Cận cảnh các bản collab Travis Scott x Jordan năm 2024-2025

Travis Scott vẫn là cộng tác viên quan trọng nhất của Nike, Inc., với mọi dự án mà anh tham gia đều thu hút được lượng fan lớn theo thời gian. Với những buổi diễn gần đây ở Milan và Rio de Janeiro gây chấn động, không khó để tự tin khẳng định rằng Travis Scott sẽ trở thành một trong những cộng tác viên thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất trong lịch sử.

Không ngạc nhiên khi các đôi Travis Scott Jordans vẫn là mặt hàng “nóng” nhất, thu hút sự quan tâm của nhiều nhóm tuổi khác nhau. Anh đã ghi dấu ấn trên nhiều mẫu kinh điển như Air Jordan 1 Low, Air Jordan 4, và Air Jordan 6, nhưng đó chỉ mới là khởi đầu với Jordan Jumpman Jack và Field Jaxx. Điều này khiến nhiều người tự hỏi liệu Travis có thể thực hiện bước đột phá như Kanye West đã làm và bắt đầu một thương hiệu riêng dưới sự bảo trợ của một công ty lớn.

Điều này vẫn còn phải chờ xem, nhưng tin tốt là nhiều sản phẩm Travis Scott Jordan và Nike sẽ ra mắt từ nay đến cuối năm 2024 và tiếp tục trong năm 2025. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes ngắm nhìn cận cảnh những đôi sneaker sẽ được tung ra trong năm tới nha!

Đón chờ những siêu phẩm cuối năm 2024

Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG SP “Medium Olive”

Tin vui là bạn sẽ không phải chờ lâu cho đến khi Travis Scott Jordan tiếp theo được phát hành. Air Jordan 1 Low OG SP “Medium Olive” được xác nhận sẽ phát hành vào ngày 28 tháng 9 với đầy đủ các size.

Travis Scott x Jordan Jumpman Jack “Mocha”

Vào tháng 11 tới, đôi Jordan Jumpman Jack tiếp theo của Travis Scott sẽ có mặt tại các cửa hàng. Đôi giày này có phối màu nâu/đen, gợi nhớ đến những dòng sản phẩm đầu tiên trong các dự án hợp tác với Travis Scott.

Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG SP “Velvet Brown”

Khép lại năm 2024 sẽ là đôi Air Jordan 1 Low OG SP “Velvet Brown”, có phối màu rất giống với Jumpman Jack “Mocha”. Với phản hồi tích cực từ công chúng, đây được dự đoán là một trong những đôi sneaker được săn lùng nhiều nhất trong mùa lễ hội 2024. Tính đến thời điểm hiện tại, “Velvet Brown” là phiên bản Air Jordan 1 Low cuối cùng được xác nhận ra mắt.

Những phiên bản Jordan Jumpman Jack khác được xác nhận

Mặc dù thông tin chính thức về ngày phát hành vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có thể xác nhận rằng phiên bản Muslin/Black/Bright Cactus sẽ được ra mắt vào một thời điểm nào đó trong năm 2025. Kết hợp giữa giày chạy bộ và giày baseball/turf, Nike Zoom Field Jaxx là sự pha trộn hiện đại lấy cảm hứng từ các thiết kế kinh điển thập niên 90. Hiện có bốn phiên bản khác nhau dự kiến sẽ ra mắt: “Sail/White” (đã phát hành giới hạn trong All-Star Weekend), “White/Light Chocolate”, cùng với hai phối màu chưa được tiết lộ: Leche Blue/Baroque Brown/Pale Ivory/Light Chocolate và Limelight/Legion Brown/Olive Khaki/Cyber/Pale Ivory/Black.

Các phiên bản Jumpman Jack khác trên tầm ngắm

Silhouette Jumpman Jack của Travis Scott đã xuất hiện với nhiều phối màu khác nhau trong suốt năm 2024. Đây là những đôi đã được hé lộ trong vài tháng qua; rất có thể chúng là các phiên bản dành riêng cho cá nhân hoặc chỉ dành cho bạn bè và gia đình.

Các phát hành bị hủy bỏ

Đáng tiếc, cả hai phối màu “Shy Pink” và “Dark Pony” của Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG SP đã bị hủy bỏ. Cả hai đều dự kiến ra mắt vào mùa xuân 2025 nhưng đã bị dừng lại. Phối màu “Pale Vanilla” cũng không vượt qua được giai đoạn sản xuất thử.

Với những thông tin đã được tiết lộ, có thể thấy rằng sự hợp tác giữa Travis Scott và Jordan vẫn đang tiếp tục làm say đắm cộng đồng sneakerhead. Những đôi giày mới không chỉ mang đến những thiết kế độc đáo mà còn hứa hẹn sẽ tạo nên những cơn sốt săn lùng. Liệu bạn đã sẵn sàng để sở hữu một trong những đôi giày đình đám này chưa?

Xem thêm:

Bí quyết chọn size giày Veja: Đảm bảo vừa vặn và thoải mái