Cận cảnh những đôi giày hàng hiệu đắt đỏ nhất của Jin BTS

Bạn có bao giờ tò mò về những đôi giày mà Jin BTS thường xuyên diện? Đằng sau những đôi giày đó là những câu chuyện và giá trị như thế nào? Hãy cùng Authentic Shoes khám phá bộ sưu tập giày “siêu khủng” của anh chàng.

Louis Vuitton Pool Pillow Comfort mules

Vào tháng 5 năm 2022, Jin đã chia sẻ một số hình ảnh trên Instagram, được chụp tại một công viên Pokemon. Anh được nhìn thấy đang ngồi trên một chiếc ghế dài giữa hai chú Pikachu nhồi bông khổng lồ, ăn mặc giản dị với áo phông và quần short của Louis Vuitton. Đối với giày dép, anh ấy đã chọn xăng đan Louis Vuitton Pool Pillow Flat Comfort màu xanh khaki; những đôi giày này có thể có giá lên đến 1.000 USD.

Là một sự kết hợp tinh tế giữa phong cách giản dị, xăng đan Louis Vuitton Pool Pillow Flat Comfort được tạo ra với sự chú ý đến từng chi tiết. Những đôi xăng đan này được làm từ chất liệu kỹ thuật dập nổi monogram và có họa tiết Monogram dập nổi tần số cao độc đáo. Dây đeo trước mềm mại, có đệm được trang bị khóa dán điều chỉnh để vừa vặn và thoải mái. Phần đế trong giải phẫu mang lại sự thoải mái vượt trội, được tăng cường tuyệt vời với lớp lót bằng lông vũ để tạo cảm giác sang trọng. Đế ngoài có rãnh chống trơn đảm bảo độ bền và khả năng bám dính, làm cho những đôi xăng đan này vừa thời trang vừa tiện dụng.

LV Bold Chelsea boots

Tất cả bảy thành viên của BTS đã cùng nhau tham dự Grammy Awards 2022, lộng lẫy từ đầu đến chân trong trang phục Louis Vuitton. Anh cả Jin diện một bộ vest màu lạc đà, kết hợp với áo sơ mi trắng và cà vạt xanh nhạt, trong khi đi boots Louis Vuitton Bold Chelsea. Giày Chelsea Louis Vuitton Bold là sự kết hợp tuyệt vời giữa sự tinh tế và phong cách đương đại, với mức giá có thể vượt quá 1.200 USD. Những đôi giày cổ điển này được làm từ da bê đen bóng và có thiết kế Monogram độc đáo, sang trọng. Chúng cũng có các panen đàn hồi ở hai bên và vòng lặp vải Louis Vuitton ở phía sau để tạo sự thoải mái và kiểu dáng đẹp mắt.

Thêm vào đó là chi tiết đinh đế nhỏ chắc chắn, nhẹ và có in logo LV nổi tiếng, cùng với đế giày có họa tiết hoa Monogram. Được sản xuất tại Ý, những đôi giày này là một ví dụ điển hình cho sự chế tác cao cấp và sự thanh lịch tinh tế, khiến chúng trở thành lựa chọn táo bạo nhưng vượt thời gian cho những dịp trang trọng.

Valentino Garavani lace-up Derby shoes

Tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc lần thứ 76, BTS đã lên sân khấu để khuyến khích giới trẻ thế giới đóng góp vào việc giải quyết những vấn đề cấp bách nhất của nhân loại. Họ cũng biểu diễn ca khúc hit ‘Permission To Dance’. Tất cả các thành viên BTS, bao gồm cả Jin, đều mặc những bộ suit được thiết kế riêng từ thương hiệu thời trang thân thiện với môi trường của Hàn Quốc, RE;CODE; tuy nhiên, đối với giày, anh ấy đã chọn một đôi giày derby buộc dây cực kỳ đắt tiền của Valentino.

Giày derby buộc dây của Valentino Garavani phản ánh sự tinh xảo và phong cách của thương hiệu. Được chế tác tỉ mỉ, những đôi giày derby này sở hữu những đường nét mượt mà, chính xác, đại diện cho thương hiệu. Phần ngoại thất màu đen như gỗ mun, được làm từ da bê mềm mại, toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng. Phần nội thất được phủ bằng da bê và da dê để mang lại sự thoải mái và độ bền tối đa. Với giá 1.467 USD, những đôi giày derby này có đế cao su gân độc đáo, vừa mang lại sự thanh lịch vừa đảm bảo chức năng.