Câu chuyện thú vị đằng sau những chiếc túi Louis Vuitton

Bạn không cần phải là một người đam mê thời trang hay mê túi xách để có thể nhận ra logo Louis Vuitton Monogram mang tính biểu tượng. Monogram nổi tiếng này được tạo ra bởi con trai của Louis Vuitton; George vào năm 1896 để vinh danh cha mình, phong cách này ngay lập tức trở thành biểu tượng của nhà mốt đến từ Pháp. Louis Vuitton là một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng và thành công nhất thế giới. Túi LV thể hiện sự cân bằng hoàn hảo giữa kỹ thuật thủ công phi thường, nghệ thuật, thiết kế hoàn hảo và sự chú ý đến từng chi tiết, biến một tầm nhìn từng khiêm tốn thành một sản phẩm đình đám. 

Louis Vuitton Speedy

Trong thế giới túi xách hàng hiệu, Speedy là chiếc túi có giá cả phải chăng nhất của Luxury House, với giá bán lẻ bắt đầu từ khoảng. Chỉ khoảng dưới 1000$ cho loại nhỏ nhất, Speedy 25. LV Speedy lần đầu tiên được ra mắt công chúng vào những năm 1930. Con số thể hiện chiều dài của túi tính bằng cm. Speedy có sẵn trong bốn kích cỡ khác nhau: Speedy 25, Speedy 30, Speedy 35 và Speedy 40.

Original Speedy có kích thước 30 cm. Chiếc 25 được giới thiệu sau khi Audrey Hepburn đưa ra yêu cầu đặc biệt là phải có chiếc túi nhỏ hơn một chút. Audrey Hepburn liên tục bị cánh săn ảnh bắt gặp trên tay chiếc Louis Vuitton Speedy 25. Cô được cho là yêu thích nó vì chiếc túi cổ điển và vì nó trông cân đối với mọi dáng người. Chúng tôi yêu thích nó vì tính linh hoạt của nó. Speedy’s có thể giản dị với quần jean và áo thun cotton đơn giản trong khi dễ dàng chuyển sang trang trọng cho một buổi tối dạo chơi trên đường phố Hà Nội.

The Noé

Noé ra đời năm 1932 với một mục đích: Vận chuyển Champaign! Điều này, sau khi một nhà sản xuất Champaign nổi tiếng, đã yêu cầu một chiếc túi có thể chứa được 5 chai rượu tốt nhất của mình. Noé ra đời, có thể vận chuyển 4 chai đứng thẳng trong túi và 1 ở giữa, úp ngược.

Đây là chiếc túi mang tính biểu tượng này là chiếc túi lâu đời thứ hai trong gia đình Louis Vuitton và có hai kích cỡ: “Petite Noé” và “Noé”.

The Alma

Xuất thân từ dòng dõi đầy màu sắc và lôi cuốn, túi Louis Vuitton Alma luôn tạo được tên tuổi và duy trì sự tôn trọng là một trong những chiếc túi mang tính biểu tượng và nổi bật nhất của Louis Vuitton có nguồn gốc từ thế kỷ 19. Kể từ khi ra đời, Alma đã được ưa chuộng bởi sở hữu đủ các loại màu sắc đến từ da Epi Leather. Và giống như bất kỳ huyền thoại vĩ đại nào, bất kể nó mang theo chiêu bài nào – Alma vẫn là chiếc túi hoàn hảo, chuyển đổi dễ dàng qua mọi thời đại và mùa giải – trong khi luôn giữ được phong cách thanh thoát và vượt thời gian.

The Neverfull

Giống như tên gọi của nó, Neverfull – có cảm giác như thể nó thực sự không bao giờ đầy và điều này là bởi vì bất kể bạn chọn kích thước nào (PM, MM hoặc GM), bạn thực sự sẽ mua được Neverfull nhiều hơn bất kỳ chiếc túi nào khác. Louis Vuitton có thể chỉ là một món đồ đơn giản và mới mẻ đối với dòng LV – được ra mắt vào năm 2007, tuy nhiên, chiếc túi ngay lập tức chiếm được cảm tình của những người nổi tiếng và hoàng gia trên toàn cầu và cho đến ngày nay vẫn là một trong những chiếc túi mang tính biểu tượng được yêu thích nhất. .

Neverfull rộng rãi, nhưng không cồng kềnh và nó linh hoạt trên tất cả các tủ quần áo. Một chiếc túi đầy đủ chức năng có thể đảo ngược hoàn toàn. Thậm chí bạn có thể nhét cả cái gối vào đây.

The Louis Vuitton Keepall

Louis Vuitton ban đầu bắt đầu sự nghiệp của mình chỉ với một tầm nhìn đơn giản: Tạo ra những chiếc túi và hành lý du lịch được chế tạo hoàn hảo, chắc chắn và bền bỉ. Thiết kế và các tính năng của Keepall đã ảnh hưởng đến những chiếc túi cuối tuần hiện đại ngày nay, hay còn được gọi là “The Weekender”. Những chiếc túi mang phong cách riêng biệt khiến nó trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến du lịch – được coi là một chiếc túi du lịch có tầm ảnh hưởng với bốn kích cỡ khác nhau: Keepall 45, 50, 55 và 60).

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

10 chiếc túi Louis Vuitton được yêu thích nhất mọi thời đại (P2)

Bước vào lễ Giáng Sinh cùng với phiên bản Loafers phủ pha lê của Prada