Chanel: Hướng dẫn nhanh giúp bạn phát hiện một chiếc túi giả

Được thành lập vào năm 1912 với việc mở cửa hàng may mặc của riêng mình, thương hiệu mang tính biểu tượng của Chanel đã trở nên nổi tiếng với tư cách là nhà thiết kế thời trang, nước hoaphụ kiện – đặt nhu cầu của phụ nữ lên đó cùng với mong muốn về những món đồ chất lượng cao, nữ tính và thẩm mỹ cho mỗi ngày và cho những dịp.
Là một trong những thương hiệu lớn nhất và được thèm muốn nhất trên thị trường túi xách thiết kế hiện nay, túi Chanel thường được tìm thấy trên các trang đấu giá nhờ vị thế cao như những món đồ đầu tư chất lượng. Nhưng với nhu cầu cao, khả năng các sản phẩm giả và giả tìm đường thâm nhập thị trường sẽ tăng lên – khiến việc xác thực trở thành một phần quan trọng trong việc đạt được, lưu giữ và chứng minh giá trị sản phẩm của bạn. Vậy làm thế nào để bạn xác thực một chiếc túi Chanel? Hãy để Authentic Shoes mách bạn vài tips nhanh chóng nhé.

Tóm tắt nhanh về lịch sử túi Chanel

Chanel lần đầu tiên ra mắt thương hiệu của mình với những chiếc mũ thời trang, trước khi mở rộng sang lĩnh vực nước hoa, thời trang và cuối cùng là thị trường túi xách. Những chiếc túi của bà lần đầu tiên trở nên nổi tiếng với sự ra mắt của Chanel 2.55 vào tháng 2 năm 1955, vì họ là hãng đầu tiên mang đến cho phụ nữ cơ hội đeo túi trên dây đeo vai và do đó được hưởng lợi từ việc rảnh cả hai tay để sử dụng trong khi vẫn mang theo túi. .
Từ đó, thương hiệu Chanel tiếp tục thể hiện nhu cầu và mong muốn của phụ nữ trong thị trường xa xỉ, với việc Karl Lagerfeld đảm nhận vị trí giám đốc sáng tạo và chuyển thương hiệu thành một thương hiệu biết lắng nghe khán giả và khiến mọi sản phẩm đều có thể tiếp cận và đáng mơ ước với mức giá cao và vị thế là công ty dẫn đầu thị trường độc quyền và có ảnh hưởng.

Làm thế nào để xác thực một chiếc túi Chanel là thật hay giả?

Kiểm tra da túi

Nói rằng một chiếc túi xách Chanel phải mềm mại khi chạm vào là chưa đủ – túi xách Chanel được làm từ da cừu hoặc da bê dập nổi, mang đến kiểu dáng sang trọng khó có thể tái tạo. Một chiếc Chanel giả có thể sẽ có cảm giác chắc chắn và gần như cứng trong khi một chiếc Chanel chính hãng sẽ mang lại cảm giác dẻo dai nhưng bền bỉ về chất lượng thực sự.

Chú ý đường may

Một chiếc túi xách Chanel đích thực sẽ có số lượng mũi khâu cao, với hiệu ứng chần bông thường được giữ cùng với 11 mũi khâu ở mỗi bên của mỗi viên kim cương trên toàn bộ mặt ngoài của túi. Đây là yếu tố tạo nên kết cấu của chiếc túi, đảm bảo nó có đệm nhưng không bị phồng quá mức.

Tìm authenticity card

Bạn có biết rằng mỗi chiếc túi Chanel chính hãng đều có một thẻ xác thực với số duy nhất và số chữ số trong số đó phụ thuộc vào năm nó được sản xuất? Túi sản xuất từ năm 1984 đến năm 1989 có số có 6 chữ số, túi từ năm 1987 đến năm 2004 có số có 7 chữ số, túi sau năm 2005 có số có 8 chữ số. Vào năm 2021, Chanel đã giới thiệu hệ thống vi mạch, sau ngày này sẽ không có thẻ, nếu bạn mua một chiếc túi có vi mạch và số sê-ri ảnh ba chiều thì đây là hàng giả 100%.

Túi đã đúng kích thước chưa?

Kích thước và hình dạng đều dễ bị bỏ qua khi đánh giá tính xác thực của một chiếc túi Chanel, tuy nhiên, có hai điều chính cần chú ý bao gồm cách chiếc túi tự nằm và đường viền. Nếu chiếc túi được bo tròn ở các cạnh thì có khả năng nó không phải hàng thật, vì Chanel cổ điển có hình hộp nhưng không quá kết cấu và chắc chắn.

Kiểm tra biểu tượng thương hiệu đã đúng chưa

Một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất của túi xách Chanel là thương hiệu CC mang tính biểu tượng nằm ở mặt trước của mỗi chiếc túi – và tạo nên chiếc khóa xoay trên những chiếc túi nắp gập Chanel cổ điển. Logo này được Lagerfeld tích hợp vào thiết kế túi xách Chanel vào những năm 1980 khi ông đảm nhận vị trí Giám đốc sáng tạo và giờ đây đã trở thành một đặc điểm quan trọng trong cả tính thẩm mỹ của túi xách cũng như trong quá trình xác thực.
Một cách rõ ràng để xác định xem một chiếc túi có phải là hàng thật hay không là nhìn vào cách chữ C giao nhau – với chữ Chanel chính hãng vượt qua chữ C bên phải ở bên trái ở trên cùng và chữ C bên trái ở bên phải ở phía dưới logo . Ngoài ra, hai chữ C có cùng chiều rộng, với cùng chiều rộng này ngăn cách phần giữa của cả hai chữ C trong logo chính hãng.