Chào đón “5 con đường mới” của Dwayne Wade và Li-ning

Mới đây thôi, tuyển thủ bóng rổ chuyên nghiệp nhà nghề Mỹ NBA là Dwayne Wade cùng hãng thê thể thao đến từ Trung Quốc là li-ning đã công bố 5 phối màu hoàn toàn mới trong thiết kế mới nhất đến từ thương hiệu Way of Wade- dòng giày thửa của cầu thủ này trên Li-ning WoW9 cùng hàng loạt những thiết kế thời trang và thể thao khác cho tháng 8 này.

chao-don-5-con-duong-moi-cua-dwayne-wade-va-li-ning

Cho dù Dwayne đã tuyên bố nghỉ hưu vào cuối năm 2019 sau 16 năm cống hiến cho người hâm mộ của NBA trong màu áo của Miami Heats, Chicago Bulls và Cleveland Caverliers, nhưng Dwayne Wade vẫn là một vận động viên với sức ảnh hưởng lớn trong giải đấu, đặc biệt là ở Trung Quốc. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về 5 phối màu mới nhất của WoW 9 là “Balance”, “Big Apple”, “South Beach”, “Dragon Boat Festival” và “Futurism”.

chao-don-5-con-duong-moi-cua-dwayne-wade-va-li-ning

Phối màu nổi bật nhất trong số 5 phối màu mới của WoW 9 có thể kể đến là Infinity “Balance”. Toàn bộ mẫu thiết kế sở hữu một hai tông màu trắng tinh và xám sáng cùng một thiết kế High-top cùng một hệ thống thắt dây tự động BOA thay cho dây giày truyền thống. Các nút thắt sử dụng công nghệ hấp thụ sốc jiang tân tiến đến từ Li-ning và các hạt Boom dày đem lại một hiệu suất cao và ổn định. Đối với “Big Apple” phối màu khá tương đồng với New York Knicks với các tông màu trắng, cam và xanh cùng công nghệ đệm Cloudlite nhẹ nhàng và êm ái. ALL-City 9 từng là một thiết kế được yêu thích trên sân của đội tuyển Minnesota Timberwolves.

chao-don-5-con-duong-moi-cua-dwayne-wade-va-li-ning

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng và độc đáo là ba phối màu còn lại trong bộ sưu tập Fission 7. Cùng với sự kết hợp của bộ đệm Boom trên phần Mid-sole cũng như các strap thay cho dây giày trên phần mũi giày, Fission 7 được thiết kế dành riêng cho những hậu vệ dẫn bóng. Phối màu “South Beach” gợi nhớ đến cuộc sống về đêm nhộn nhịp tại thành phố Miami, “dragon Boat Festival” đùng như tên gọi của nó, kỉ niệm về lễ hội thuyền rồng nổi tiếng của Trung Quốc và “Futurinsm” là sự phá cách về các chi tiết trên phần Upper. Đi cùng với bộ sưu tập này là hàng loạt các sản phẩm khác như áo thun, mũ và Hoodie.

chao-don-5-con-duong-moi-cua-dwayne-wade-va-li-ning

Toàn bộ những sản phẩm của bộ sưu tập lần này hiện đã được ra mắt giới hạn trên website chính thức Way Of Wade với mức giá từ 35$ tới 255$.  Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Những mẫu thiết kế ấn tượng ra mắt trong nửa đầu năm 2021

                  Ismaila “Ish” Traore và mối nhân duyên kì lạ với Nike Air Force 1

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.