Chào đón hè 2021 cùng hàng loạt những thiết kế mới ra mắt

Mùa hè là một thời điểm hoàn hảo trong năm để các hãng tung ra những bộ sưu tập mới nhất của mình và năm nay cũng không phải là ngoại lệ. Bất chấp hoàn cảnh dịch bệnh, những ông lớn như Nike hay New Balance, Jordan Brand liên tục tung ra những bộ sưu tập, hàng loạt các phối màu mới nhằm thỏa mãn mọi fan hâm mộ lâu năm. Và sau đây sẽ là những đôi giày nổi bật nhất được ra mắt trong thời điểm cuối tháng 6 – đầu tháng 7 mà Authentic Shoes đã tổng hợp lại. Nào, cùng bắt đầu thôi.

Nike Dunk High “Game Royal”

Ngày ra mắt: 29/06

Giá bán lẻ: $110USD

hao-don-he-2021-cung-hang-loat-nhung

Mở đầu cho danh sách này là Dunk High “Game Royal” đến từ ông lớn Nike. Vẫn là một form dáng huyền thoại, vẫn là công thức đã hút hồn biết bao thế hệ, Nike tiếp tục chứng minh vị thế của một kẻ thống trị thông qua phối màu “Game Royal”. Bao phủ trên toàn bộ đôi giày là hai màu xanh dương thẫm và trắng tinh phối hợp nhịp nhàng với nhau tạo nên một nhịp điệu đơn giản mà đầy tinh tế. Đây sẽ là một sự thay thế tuyệt vời nếu bạn đã bỏ lỡ cơ hội với Dunk Low “Kentucky” ra mắt vào năm ngoài.

Nike Air Force 1 Low “Acorn”

Ngày ra mắt: 29/06

Giá bán lẻ: $130USD

hao-don-he-2021-cung-hang-loat-nhung

Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2002, giờ đây thì phối màu “Acorn” đã trở lại với nhiều sự kì vọng dành cho nó và Nike đã không khiến chúng ta phải thất vọng. Mang trong mình một tông màu nhẹ nhàng của mùa thu với màu cà phê và mocha chạy khắp thân giày cũng như dây giày. Đây sẽ là một lựa chọn thích hợp cho mọi thời điểm trong năm.

Power Rangers x Reebok Collection

Ngày ra mắt: 29/06

Giá bán lẻ: $100 – $180USD

hao-don-he-2021-cung-hang-loat-nhung

Sau sự thành công đến từ những Candy Land và NERF, Reebok tiếp tục bắt tay với một trong những thương hiệu điện ảnh đáng nhớ nhất trong tuổi thơ chúng ta, Power Rangers. Hàng loạt những mẫu giày đình đám như: Nano X1, Club C Legacy, Freestyle Hi, Question Mid,…lần lượt được giới thiệu, mỗi phối màu lại đại diện cho mỗi nhân vật khác nhau của Power Rangers, riêng mẫu thiết kế Question Mid đại diện cho cỗ máy khổng lồ Megazord, được lấy cảm hứng trực tiếp từ thương hiệu điện ảnh đình đám một thời Mighty Morphin. Một lựa chọn cực kì thú vị trong hè năm nay.

Bait x One – Punch Man x Adidas Montreal 76

Ngày ra mắt: 30/06

Giá bán lẻ: $120USD

hao-don-he-2021-cung-hang-loat-nhung

Sau thành công của những bộ sưu tập thời trang, Bait và One – Punch Man tiếp tục bắt tay với nhau và cùng Adidas tạo nên Bait x One – Punch Man x Adidas Montreal 76. Tất cả mọi phối màu trên đôi giày đều làm chúng ta ngay lập tức nhớ tới người hùng đầu trọc Saitama. Toàn bộ phần da lộn trên đôi giày được bao phủ một màu vàng óng, điểm vào đó là màu đỏ trên logo ba sọc của Adidas, trên dây giày và trên cổ giày. Dòng chữ One – Punch Man màu đỏ cũng được in đằng sau gót làm điểm nhấn cho mẫu thiết kế.

Reebok Question Low “White Ice”

Ngày ra mắt: 30/06

Giá bán lẻ: $120USD

hao-don-he-2021-cung-hang-loat-nhung

Là phối màu tiếp theo được ra mắt trong bộ sưu tập thời trang của Allen Iversion và Reebok. Reebok Question Low “White Ice” được bao phủ toàn bộ bằng một màu trắng tinh với điểm nhấn là phần đế Icy màu xanh trong suốt tạo nên một thiết kế trẻ trung và tươi mới cực kì thích hợp để mang trong hè năm nay.

Air Jordan 6 “Gold Hoops”

Ngày ra mắt: 30/06

Giá bán lẻ: ???USD

hao-don-he-2021-cung-hang-loat-nhung

Mỗi năm Jordan Brand đều dành cho những người hâm mộ là phái nữ các phối màu đặc biệt và năm nay, vinh dự ấy thuộc về Air Jordan 6 “Gold Hoops”. Phối màu dành riêng cho nữ giới này sử dụng một chất liệu da cao cấp màu trắng tinh điểm cùng màu hồng nhẹ trên phần đệm Air, phần lưỡi gà và gót giày. Phần Earrings trên giày là vàng thật gợi nhớ lại cho chúng ta những thiết kế mà Micheal Jordan từng mang trên chân trong suốt thập niên 90.

Bodega x New Balance 990v3

Ngày ra mắt: 01/07

Giá bán lẻ: $220USD

hao-don-he-2021-cung-hang-loat-nhung

Nhân dịp kỉ niệm 15 năm hợp tác, hai ông lớn là Bodega và New Balance bắt tay nhau thông qua Bodega x New Balance 990v3 hiện tại đã được mở bán sớm trên website của Bodega. Đôi giày là sự kết hợp giữa tông màu đất chạy suốt thân giày và điểm thêm màu xanh dương trên lưỡi gà và đệm lót. Nhưng điểm nhấn thực sự của đôi giày đến từ hai con số 2006 và 2021 trên mỗi chiếc giày kỉ niệm 15 năm hợp tác của hai thương hiệu nổi tiếng này.

Palace Skateborads x Vans Authentic

Ngày ra mắt: 02/07

Giá bán lẻ: ???USD

hao-don-he-2021-cung-hang-loat-nhung

Palace là một thương hiệu không còn xa lạ trong cộng đồng yêu giày toàn cầu khi trong quá khứ đã từng hợp tác với Adidas hay Reebok và bây giờ là Vans. Thương hiệu thời trang đường phố đến từ London này đã phối hợp cùng đội tuyển khúc côn cầu Anaheim để cho ra mắt đôi Vans Authentic này. Từng phối màu hồng đào, trắng và đen cùng nhau kết hợp tạo nên một thiết kế mới lạ và độc đáo.

Air Jordan 4 “White Oreo”

Ngày ra mắt: 03/07

Giá bán lẻ: $190USD

hao-don-he-2021-cung-hang-loat-nhung

Chúng ta hoàn toàn có thể khẳng định rằng Air Jordan 4 “White Oreo” là một trong những phối màu đỉnh cao nhất mà Jordan Brand phát hành trong năm nay mà không có một cái bắt tay hợp tác nào. Tuy là phiên bản làm lại của phối màu huyền thoại “White Cement” nhưng “White Oreo” vẫn giữ được những tinh túy đã làm nên thương hiệu của người đàn anh năm nào với những chi tiết có màu xám chấm đen trên gót chân, phần strap dây giày và phần đệm Air. Điều đặc biệt ở “White Oreo” đó là sự trở lại của Logo Jumpman huyền thoại sau gót thay vì biểu tượng Nike Air.

Jean Michel x Dr.Martens 1460, 1461

Ngày ra mắt: 03/07

Giá bán lẻ: ???USD

hao-don-he-2021-cung-hang-loat-nhung

Dr.Matens thường có xu hướng hợp tác trong nhiều dịp đặc biệt cùng các thương hiệu lớn nhỏ. Và trong năm nay, Dr.Matens dành vinh dự ấy cho nghệ sĩ quá cố Jean Michel Basquiat trong hai mẫu thiết kế 1460 và 1461. Phối màu của 1460 lấy cảm hứng từ Untiltled(1982) trong khi điểm nhấn của 1461 là họa tiết khủng long của Pez Dispender ở thân giày.

Và đó là danh sách top 10 đôi giày nổi bật nhất được ra mắt trong thời điểm tháng 6 – 7 năm 2021 của Authentic Shoes. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những xu hướng thời trang và tin tức về giày mới nhất nhé.

Xem thêm: Top những đôi giày thể thao đáng chú ý của năm 2021

                   Các thương hiệu thời trang tốt nhất năm 2021 (Phần 3)