Các thương hiệu thời trang tốt nhất năm 2021 (Phần 3)

Tạp chí đã cho thấy lượng khách hàng rộng lớn của Bottega, có biểu tượng âm nhạc Missy Elliott, nhà thiết kế thời trang Biba Barbara Hulanicki và các vận động viên parkour. Và anh ấy đã khai thác các nghệ sĩ khác nhau (ví dụ như Masayoshi Matsumoto và Walter Pfeiffer) để giải thích thương hiệu theo tầm nhìn của riêng họ. Lee cho thấy rằng có, anh ấy đang bán những mặt hàng xa xỉ, nhưng đây là những mặt hàng có thể sống và mặc bởi nhiều loại người khác nhau. Điều này cũng được phản ánh trong chiến dịch mới nhất của anh, trong đó có các người mẫu cùng với các nghệ sĩ âm nhạc Skepta, Little Simz và đạo diễn phim Melina Matsoukas. Lee hiểu ý nghĩa của việc trở thành một thương hiệu xa xỉ phù hợp vào năm 2021 và chúng tôi mong muốn được xem cách anh ấy phát triển thương hiệu và cách kể chuyện của nó.

Supreme

Supreme chỉ là quá lớn để thất bại. Thương hiệu thời trang dạo phố 27 tuổi tiếp tục xây dựng di sản của riêng mình trong khi mở rộng hoạt động kinh doanh. Mặc dù Supreme gần đây đã được mua lại bởi VF Corp, cùng một tập đoàn quần áo sở hữu các thương hiệu như Vans và The North Face, nhưng nó vẫn không mất đi hương vị lấy cảm hứng từ New York. Thương hiệu vẫn giữ nó ở Downtown, phát hành các hợp tác nổi bật với các nghệ sĩ như Dan Colen và Clayton Patterson, cuối cùng họ cũng đã tạo ra một số Supreme Clayton Caps trong năm nay. Đồng thời, thương hiệu vẫn biết điều gì đã tạo nên tiếng vang cho Uptown như đã thấy với đôi giày da rắn Supreme x Nike được đồng ký kết bởi Bloody Osiris vào đầu năm nay. Và vẫn có rất ít thương hiệu sẽ ủng hộ tác phẩm của các nghệ sĩ underground như nhà văn graffiti Philly Curve và nghệ sĩ punk rock người Anh Jamie Reid hoàn toàn như cách mà Supreme làm. Còn thương hiệu nào khác sẽ điều một kẻ phá hoại graffiti huyền thoại của Thành phố New York như Earsnot đến Ý chỉ để yêu cầu anh ta vẽ các thẻ mang tính biểu tượng của mình bên trong cửa hàng? 
 

Tuần này qua tuần khác, các đại lý đang tham gia vào các nhóm đầu bếp Discord đánh nhiều lượt kiểm tra với mức giảm hàng tuần, nhưng Supreme vẫn duy trì hình ảnh của mình bất chấp văn hóa cường điệu xung quanh nó đã trở nên tồi tệ như thế nào. Chắc chắn, bạn có rất nhiều loại thảo mộc mua cả bộ hàng hóa của Supreme để họ có thể ăn một bát bánh Supreme Wheaties có thương hiệu để có lượt thích trên Instagram. Nhưng bạn cũng có William Strobeck đang quay những vận động viên trượt băng cừ khôi như Rowan Zorilla để có những clip và phim về trượt băng đáng kinh ngạc như STALLION. Mặc dù có thể có cảm giác như Supreme chỉ kéo theo những pha nguy hiểm giống nhau từ mùa này sang mùa khác — một chiếc áo phông có logo hộp mới, bản collab North Face hoặc giày Nike được quảng cáo rầm rộ — thương hiệu này vẫn khiến chúng ta ngạc nhiên. Một sự hợp tác giữa South 2 West 8 chưa được tổ chức trong năm nay đã rơi vào tình trạng tiền tệ với xu hướng gorpcore hiện tại. Và sự hợp tác gần đây của Emilio Pucci đã đi trước đường cong bằng cách làm nổi bật một thương hiệu xa xỉ ít được biết đến của Ý có thiết kế ảo giác đã truyền cảm hứng cho các tác phẩm gần đây của các nhà thiết kế như Raf Simons và Dries Van Noten. Supreme sẽ luôn là Supreme.

Xem thêm: Ai cũng biết đến Yeezy Foam Runner – nhưng chính xác thì chúng là gì thì mấy ai biết?

Bottega Veneta

Vào năm 2018, nhà thiết kế người Anh 35 tuổi Daniel Lee được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo tại Bottega Veneta, một thương hiệu cao cấp của Ý đã có mặt từ năm 1966. Lee, người trước đây từng giữ các vị trí tại Balenciaga, Maison Margiela, và làm việc dưới quyền giám đốc của Phoebe Philo tại Celine. may sẵn, đã truyền nguồn năng lượng mới vào thương hiệu gây được tiếng vang với lượng khán giả đa dạng, từ các diễn viên như Daniel Kaluuya, người đã mặc bộ đồ Bottega Veneta để nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar năm 2021, đến Lil Yachty, người đang thể thao đôi giày vũng nước màu xanh chanh.
 

Sự tán thành của người nổi tiếng thật tuyệt, nhưng đối với BV, tất cả đều bắt đầu từ sản phẩm. Ngôi nhà từ lâu đã được biết đến với kỹ thuật dệt intrecciato và Lee đã giới thiệu điều đó cho một khách hàng mới với các phụ kiện như túi Cassette và con la Lido. Nhưng nam giới cũng đang đón nhận diện mạo mới của Bottega, thể hiện những đôi bốt chunky Puddle và Tire của thương hiệu. Lee hiểu rằng những ngày này cần nhiều hơn những sản phẩm tốt để bán được quần áo, đó là lý do tại sao thương hiệu này lại xóa tài khoản Twitter và Instagram vào đầu năm. Không ai biết chính xác điều gì đã xảy ra, nhưng vào tháng 3 khi phát hành tạp chí kỹ thuật số do Bottega phát hành, Lee nói với The Guardian, “Truyền thông xã hội đại diện cho sự đồng nhất của văn hóa. Mọi người đều xem cùng một dòng nội dung. Một lượng lớn suy nghĩ đi vào những gì tôi làm, và mạng xã hội đơn giản hóa nó quá mức. “

Xem thêm: Mùa hè nam tính đầy lịch lãm cùng bộ sưu tập mới nhất kết hợp giữa Kith và adidas

Telfar

Telfar đã trở nên phổ biến hơn, nhưng nó không mất đi bản chất của nó, vốn bắt nguồn từ cộng đồng và tính hòa nhập. Năm ngoái, chiếc túi này đã nằm trong danh sách ngày lễ “Những điều yêu thích của Oprah”. Một số người hâm mộ tỏ ra khó chịu vì chiếc túi ngày càng trở thành một món đồ hot hơn, nhưng đây là điều mà nhà thiết kế Telfar Clemens luôn mong muốn: bán những món đồ không chỉ dành cho bạn mà còn cho tất cả mọi người. Năm mới bắt đầu với việc Clemens lên trang bìa của Tạp chí Time’s 100 người có ảnh hưởng nhất tiếp theo. Sau đó, người hâm mộ chú ý đến một chiếc túi Guess bắt chước chiếc túi mua sắm đặc trưng của Telfar. Chúng ta thấy các thương hiệu đại chúng sao chép các thương hiệu xa xỉ và mới nổi hàng ngày, nhưng không phải thường xuyên mà người ta làm được gì cả. Nhưng vì lượng người hâm mộ trung thành của Telfar, những người đã gây ồn ào trên các nền tảng truyền thông xã hội, Guess đã loại bỏ chiếc túi khỏi danh mục của nó và ngừng bán nó. Clemens và Babak Radboy, đối tác kinh doanh và giám đốc sáng tạo của anh ấy, đã chú ý đến chiếc túi khoảng một tháng trước khi người dùng Twitter làm vậy, nhưng không thực hiện bất kỳ hành động nào vì họ biết rằng chiếc túi không phải là mối đe dọa đối với những gì họ đã tạo ra. Họ đã đúng. “Đó là một kết thúc tuyệt vời, có hậu”, Radboy nói với The New York Times.
 

Nhận thức rõ hơn về túi mua sắm, thứ mà anh ấy bán trực tiếp cho người tiêu dùng từ trang web của mình và bán hết hàng mỗi tuần, cũng có nghĩa là những người bán lại đã cố gắng tham gia vào hỗn hợp. Nhưng thương hiệu đã cố gắng khắc phục vấn đề đó bằng chương trình Bảo mật chiếc túi, chương trình mà họ đã thực hiện lần thứ hai vào đầu năm nay, cho phép người mua hàng một ngày để đặt hàng trước bất kỳ chiếc túi nào họ muốn. Anh ấy cũng phát hành các màu mới như Azalea (hoa vân anh), Painter’s Tape (xanh coban) và Eggplant (tím đậm), mà anh ấy đã ra mắt trên The Wendy Williams Show.

Telfar được biết đến nhiều nhất với chiếc túi mua sắm đặc trưng, ​​nhưng công ty cũng sản xuất trang phục unisex mạnh mẽ, điều mà chúng ta đã thấy với sự hợp tác của Converse và Rihanna, người đã mặc một chiếc áo khoác thể thao Telfar bên ngoài áo ngực trắng và váy mini. Telfar cũng đã thăm lại sự hợp tác tại White Castle mà anh ấy yêu thích, điều này đã tạo ra ảnh hưởng lớn hơn trong năm nay vì anh ấy được thuê để thiết kế và sửa lại tất cả đồng phục cho 10.000 nhân viên nhà hàng của chuỗi. Thật tuyệt khi thấy cơ sở người hâm mộ của một thương hiệu phát triển một cách tự nhiên mà không cần dựa vào các mã gian lận không xác thực và Telfar đã làm được điều đó.
 

Kith

Sau kỷ niệm 10 năm thành lập, Kith vẫn là một trong những thương hiệu thống trị nhất trong lĩnh vực thời trang dạo phố. Bất chấp đại dịch, Ronnie Fieg đã kết thúc năm 2020 một cách hiệu quả với sự hợp tác với New York Knicks, một sự tôn kính đối với đội bóng rổ yêu quý của thành phố, hoàn chỉnh với một bài tự do đặc biệt của Harlem’s own Dipset. Fieg chắc chắn là người đặt ra giai điệu cho những gì sắp xảy ra vào năm 2021.
Vào đầu năm, thương hiệu đã giảm toàn bộ quần áo và phụ kiện để tỏ lòng kính trọng với loạt phim hoạt hình hài hước mang tính biểu tượng, The Simpsons. Để thắt chặt mối quan hệ hợp tác, thậm chí còn có một hoạt động lắp đặt ngay tại cửa hàng của ngôi nhà của gia đình Simpsons tại cửa hàng SoHo của họ. Fieg đã tạo ra một điểm nhấn để thu hút tất cả các giác quan với phiên bản Kith Treats của chiếc bánh rán hồng khét tiếng trong sê-ri được tạo ra với sự hợp tác của Donut Plant. Fieg cũng hợp tác với điền trang Christopher Wallace (Notorious B.I.G) để kỷ niệm 23 năm ngày mất của ông với một bộ sưu tập có hình ảnh Biggie mang tính biểu tượng. Ngoài ra, Kith là thương hiệu thời trang dạo phố duy nhất đã công khai cam kết “Cam kết 15 phần trăm” — nghĩa là Kith sẽ dành ít nhất 15% doanh thu bán lẻ của mình cho các doanh nghiệp và thương hiệu thuộc sở hữu của Người da đen.
 

Sau khi khai trương Kith Tokyo vào tháng 7 năm ngoái, Kith đã ra mắt lần đầu tiên tại Châu Âu vào cuối tháng 2, mở cửa hàng lớn nhất cho đến nay tại Paris. Các đối tác lâu năm Snarkitecture đã thiết kế cửa hàng rộng 16.000 foot vuông, nổi bật với đá cẩm thạch Carrara, trần nhà hình vòm và nhà hàng Sadelle’s trong nhà. Đó là một động thái ấn tượng để nói rằng ít nhất là trồng lá cờ Kith ở giữa một trong những kinh đô thời trang của thế giới và cho thấy thương hiệu cam kết phát triển sự hiện diện toàn cầu của mình ngoài nguồn gốc ở Thành phố New York mỗi năm trôi qua.

Xem thêm: Lịch sử và những phối màu đắt giá của Nike Dunk

Chrome Hearts

Chrome Hearts đã xuất hiện từ những năm 80, phục vụ cho một số ngôi sao nhạc rock lớn nhất mọi thời đại như Rolling Stones, Guns ‘N Roses, Sex Pistols, v.v. Đó là một doanh nghiệp do gia đình sở hữu hoạt động ngoài nhà máy của chính họ ở Los Angeles. Các tàu hàng đầu của nó kéo dài từ LA đến Nhật Bản. Những người ủng hộ nó trong thế giới thời trang bao gồm Rei Kawakubo và Virgil Abloh. Tuy nhiên, cho đến gần đây, Chrome Hearts đã cố tình bị ẩn đi. Nhưng theo quyết định của một số thành viên trẻ hơn của gia đình Stark (con gái Jesse Jo và cặp song sinh Frankie Belle và Kristian) và giám đốc sáng tạo Matt DiGiacomo, có vẻ như thương hiệu lấy cảm hứng từ người đi xe đạp và các họa tiết gothic của nó cuối cùng đã nắm bắt được vị thế của nó trong thế giới thời trang mà nó đã cố gắng trốn tránh từ lâu.
 

Sự hợp tác liên tục với người bạn của gia đình kiêm người mẫu siêu sao Bella Hadid và những người đồng ký kết từ một số cá nhân sành điệu nhất của hip-hop (rockstars của thế hệ này) như Lil Uzi Vert và Offset đã giúp giới thiệu thương hiệu đến một nhóm nhân khẩu học mới. Nhưng không có nghi ngờ gì rằng sự thúc đẩy lớn nhất mà Chrome Hearts nhận thấy đã tăng cổ phiếu của nó trên thị trường chính là từ Drake. Ban đầu biến chiếc quần jean vá chéo bằng da của thương hiệu trở thành mặt hàng chủ lực trong tủ quần áo của mình, gần đây nhất, Drake đã thể hiện tình yêu của mình với thương hiệu này thành một chương trình cộng tác may mặc chính thức để quảng bá cho album sắp tới Certified Lover Boy được phát hành với số lượng hạn chế tại Miami vào tháng 5 vừa qua. Cùng với đó là một chiếc Rolls-Royce Phantom được tùy chỉnh hoàn toàn và vô cùng cầu kỳ, hoàn chỉnh với các trang bị như vành Chrome Hearts tùy chỉnh và nội thất bọc da chần bông đã được trưng bày ở Miami trước khi đỗ trong gara của Drake (đó là xe cá nhân của anh ấy). Đó là ví dụ lớn nhất cho đến nay về việc Chrome Hearts cuối cùng đã đón nhận sự phổ biến của nó. Để đáp ứng nhu cầu mới, nó cũng đã bắt đầu thử nghiệm thương mại điện tử, mặc dù ở mức độ nhỏ, bằng cách giảm thiểu số lượng ít áo hoodie và áo phông thông qua cửa hàng trực tuyến của mình. Trong nhiều thập kỷ, Chrome Hearts muốn không được chú ý. Người đồng sáng lập Richard Stark thậm chí còn không coi mình là một nhà thiết kế ngay cả khi được CFDA công nhận cho công việc của mình. Nhưng sự chú ý là không thể phủ nhận vào thời điểm này và thương hiệu đang thực hiện tất cả các động thái phù hợp để giữ nó theo cách đó. Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.