Những điều bạn cần biết về đôi giày Nike Air Max 720

Nike đã không còn là một thương hiệu xa lạ với những sự đổi mới trong suốt nhiều thập kỷ qua. Bạn nên nhớ rằng, Air Max 1 đã giới thiệu các đơn vị Air có thể nhìn thấy vào thiết kế giày dép 30 năm trước, trong khi sự phát triển công nghệ trong những thập kỷ gần đây đã chứng kiến ​​sự ra đời của các khái niệm đệm đột phá, chẳng hạn như 270 mới phát hành gần đây và cả dòng VaporMax

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-doi-giay-nike-air-max-720

Giờ đây, với sự ra đời của 720, Nike đã một lần nữa đặt ra một tiêu chuẩn mới cho thiết kế phong cách sống, mang đến một hình bóng mang sự thoải mái lên một cấp độ hoàn toàn mới.

1. Sự đặc biệt của Nike Air Max 720

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-doi-giay-nike-air-max-720

Nike Air Max 720 có sự sáng tạo vô cùng từ bộ đế, bắt nguồn từ ý tưởng rằng Bộ phận ‘Air’ có thể nhìn thấy theo cả chiều ngang và chiều dọc. Đây là đôi giày có bộ phận Air Max dài đầy đủ đầu tiên của Nike, với thiết kế được lấy cảm hứng từ sự chuyển động của năng lượng trong các kỳ quan thiên nhiên khác nhau, và điều này được phản ánh trong màu sắc đặc biệt của nó.

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-doi-giay-nike-air-max-720

Người tiền nhiệm của 720, Nike Air Max 270 được biết đến với bộ đệm ‘Air’ cao 32mm, trước đây nó là bộ đế cao nhất từ ​​trước đến nay của thương hiệu. Nhưng 720 nâng tầm bằng cách nâng bộ phận Air lên 38mm, và bằng cách đó, mang lại hình dáng lò xo nhất mà Nike từng sản xuất. Bộ phận gót chân lớn nhất của thương hiệu cũng cung cấp dịch chuyển thể tích gót chân lớn nhất. Điều này tối đa hóa khả năng đệm của 720 hơn nữa và với cấu hình 360 độ, cung cấp cấu trúc giống như cái nôi cho bàn chân của bạn.

Xem thêm: Những lời khuyên bạn cần biết trước khi mua một đôi Nike Air Max 720

2. Sự thân thiện với môi trường

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-doi-giay-nike-air-max-720

Nike luôn luôn là một đơn vị hàng đầu trong việc cân bằng giữa việc giảm tác động của môi trường trong khi vẫn tiếp tục cải thiện thành tích của vận động viên. Với việc sản xuất Nike Air tập trung vào việc mang lại một tương lai bền vững hơn cho các vận động viên, 720 thực sự là một thành viên có ý thức về môi trường, nó có thành phần ít nhất 75% chất thải sản xuất được tái chế. Quả là một đôi giày vừa hiệu suất vừa thân thiện với môi trường nữa.

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-doi-giay-nike-air-max-720

Các phiên bản mới nhất lấy cảm hứng từ một loạt các hiện tượng tự nhiên của Trái đất. Như là  ‘Total Eclipse,’ Sunset ‘,’ Pink Sea ‘,’ Green Carbon ‘và’ Triple Black ‘được bao bọc trong các đường màu chuyển sắc bóng bẩy và lưới mềm, thoáng khí, trong khi thương hiệu “720” được đính trên bộ đếm gót. Dưới bàn chân, đế giữa cao nhất từ ​​trước đến nay của Nike đảm bảo sự thoải mái cho mỗi bước đi.

3. Fit size Nike Air Max như thế nào?

Air Max 720 sẽ fit true to size, giống như Air Max 270. Tuy nhiên, những người có bàn chân rộng hơn có thể muốn xem xét tăng thêm một nửa vì những đôi giày thể thao này có thiết kế hẹp. À nếu bạn vẫn chưa biết true size là gì và có nhu cầu biết true size của mình là bao nhiêu thì hãy tham khảo tại đây nhé.

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-doi-giay-nike-air-max-720

Chốt lại, Bọn mình nghĩ đây là một đôi giày thực sự xứng đáng một vị trí trong tủ giày của bất kì ai. Vừa thời trang vừa năng suất ! Nếu bạn có nhu cầu sở hữu siêu phẩm này đừng chần chờ gì nữa mà hãy liên hệ ngay với Authentic Shoes nhé.

Xem thêm:

This entry was posted in News and tagged .