Ai cũng biết đến Yeezy Foam Runner – nhưng chính xác thì chúng là gì thì mấy ai biết?

Trong quảng thời gian vừa qua nếu bạn nghe đến cụm từ “Yeezys đã chết” thì chắc chắn nó không phải là không có căn cứ. Nhưng với sự hồi sinh gần đây của Yeezy Boost 700 và đặc biệt của đôi giày này, điều đó tin đồn đó đã được phá bỏ hoàn toàn.Và nếu các bạn hỏi tôi về một đôi giày gây xôn xao dư luận nhiều nhất thì nó chắc chắn sẽ phải là Yeezy Foam Runner.

ai-cung-biet-den-yeezy-foam-runner-nhung-chinh-xac-thi-chung-la-gi?

Hành trình của Foam Runner bắt đầu từ năm 2019, khi cả Kanye và Steven Smith ra mắt thiết kế trong ngày hội đổi mới của công ty. Cùng với việc xác nhận chuyển trụ sở của mình đến Wyoming, Ye cũng thông báo rằng mẫu giày – khi đó có biệt danh là “Yeezy Clog” – sẽ được cấu tạo hoàn toàn bằng tảo.

Đây thực sự là một thiết kế pphas cách đối với cả adidas Yeezy và Three Stripes nói chung, vì điều này sẽ đánh dấu sự thay đổi đáng chú ý cho việc họ sử dụng chất liệu sau này. Chắc chắn sau đó thương hiệu thể thao của Đức sẽ tiếp tục kết hợp chất liệu này với các dòng sản phẩm chính của họ.

ai-cung-biet-den-yeezy-foam-runner-nhung-chinh-xac-thi-chung-la-gi?

Foam Runner được xuất hiện phổ biến nhất, cung cấp bộ sưu tập với nhiều màu sắc mới. Và nhờ cả vào sự đa dạng sắp ra mắt và mức giá bán lẻ khá dễ tiếp cận của nó, chúng ta có thể sự báo nó có thể vượt qua cả Crocs trong tương lai.

“… Chúng ta có thể sớm thấy [Foam Runner] vượt qua cả Crocs.”

Yeezy Foam Runner là dép hay giày?

Rất khó để định nghĩa Yeezy Foam Runner. Mặc dù là một đôi giày nhưng cách sử dụng của nó lại giống như một đôi dép. Kết hợp từ nhiều ảnh hưởng và cho ra ý tưởng hoàn toàn mới, không hề quen thuộc với thương hiệu Yeezy mà chúng ta đã biết trước đó. Khi nhắc đến thời gian làm việc với Kanye, Steven Smith thậm chí đã nói như thế này: “Chúng tôi cùng nhau tạo ra những thứ mà gần như có thể thiết lập lại vị trí của doanh nghiệp”.

ai-cung-biet-den-yeezy-foam-runner-nhung-chinh-xac-thi-chung-la-gi?

Đối với công chúng, Foam Runner có thể chỉ là một đôi giày hàng ngày, cấu tạo bền vững của nó là một lợi thế nhỏ. Nó được trích dẫn là mang lại sự thoải mái vô cùng, từ dạo phố, đi event, đi trong nhà hay thậm chí đi trong nhà tắm. 

Yeezy Foam Runners có giá bao nhiêu?

Kể từ khi thành lập quan hệ đối tác, Kanye nổi tiếng nhất với lời hứa hẹn: “Yeezy sẽ được sản xuất cho tất cả mọi người.” Và trong những năm sau đó, Kanye đã theo đuổi lới hứa đó với việc dần dần mở làm phong phú các phối màu và các sản phẩm nổi bật như Yeezy 350 v2, 700, 500, v.v.

ai-cung-biet-den-yeezy-foam-runner-nhung-chinh-xac-thi-chung-la-gi?

Tình cảm này thậm chí còn truyền cảm hứng cho cả Foam Runner, theo Kanye trong lần xuất hiện trên podcast của Joe Rogan, sẽ được bán lẻ với giá 20 đô la Mỹ nếu anh ấy đi đúng hướng. Tuy nhiên, mức giá $75 USD hiện tại là khá hấp dẫn. Đến tháng 6, nếu những tin đồn trước đó là đúng, Ye có thể sẽ sớm có sự hợp tác với GAP mang lại quy mô sản xuất lớn hơn nữa. Tất cả mọi thứ – từ áo hoodie, túi đựng đồ và áo khoác ngoài đi kèm – đều có giá $ 50USD.

Có thể mua Yeezy Foam Runners ở đâu?

Tính đến giờ danh sách phối màu của Foam Runner có vẻ nhạt nhẽo hơn so với các sản phẩm của Jordan, Air Max và thậm chí là Three Stripes. Nhưng điều này vẫn cho thấy một số tiến bộ có thể quan sát được, vì màu sắc “Ararat” ban đầu chỉ có ở Yeezy Supply.

ai-cung-biet-den-yeezy-foam-runner-nhung-chinh-xac-thi-chung-la-gi?

Điều này sẽ phát triển theo thời gian và có khả năng cao là các bản phát hành trong tương lai sẽ dễ mua hơn. adidas.com/Yeezy và Yeezy Supply cũng liên tục cung cấp tất cả các dịch vụ Yeezy. Hoặc các bạn đã có thể đặt mua tất cả các phối màu đã phát hành thông qua hệ thống Authentic Shoes

Xem thêm: Lịch sử thú vị mà ít người biết về Yeezy (Phần 2)

                  Lịch sử và những phối màu đắt giá của Yeezy Slides