Chào đón mùa đông với phiên bản Air Jordan 1 Acclimate mới

Air Jordan 1 được cho là một trong những đôi sneaker quan trọng nhất trong lịch sử ngành giày dép. Đây không chỉ là đôi giày đầu tiên do Michael Jordan kết hợp sáng tạo cùng Nike mà còn là sự khởi đầu cho sự khéo léo của Nike khi tạo được những câu chuyện đằng sau những đôi giày. Thật vậy, Air Jordan 1 đã trở thành thước đo và cũng là niềm mơ ước của hầu hết các tín đồ yêu thích sneaker bởi giá trị lịch sử to lớn mà nó mang lại. Gắn liền với hình ảnh của huyền thoại bóng rổ Michael Jordan cũng như gắn liền với tinh thần ngoan cường, không bao giờ bỏ cuộc nên không khó hiểu tại sao đôi giày này lại có sức hút bền bỉ đến vậy.

chao-don-mua-dong-voi-phien-ban-air-jordan-1-acclimate-moi

Jordan Brand đã và đang chuẩn bị một phiên bản Air Jordan 1 phù hợp với thời tiết mùa thu /đông khắc nghiệt bằng một mẫu Acclimate mới. Giày và bốt có hai phần bằng nhau, Air Jordan 1 Acclimate là đôi giày thể thao đặc trưng đầu tiên của Michael Jordan tự hào có cấu trúc dành riêng cho từng mùa với các chi tiết trang trí bằng cao su, lớp lót lông cừu sherpa mềm mại và hơn thế nữa. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày đặc biệt này nhé.

chao-don-mua-dong-voi-phien-ban-air-jordan-1-acclimate-moi

Là phiên bản Air Jordan được thiết kế để chống chịu được thời tiết, Acclimate đã ra mắt với một màu đen toàn tập. Phần forefoot và midfoot đều được làm bằng da bóng, với phần toe box tiêu chuẩn chìm vào trong và đóng lại để ngăn nước thấm qua. Ba chiếc lỗ xỏ dây giày trên cùng có sự xuất hiện của vòng chữ D giống như ủng, phần gót giày có huy hiệu Classic bằng cao su đặc trưng của Air Jordan và cổ giày có chi tiết lốm đốm hơi gợi nhớ đến Air Jordan 13.

chao-don-mua-dong-voi-phien-ban-air-jordan-1-acclimate-moi

Phần lưỡi gà tiếp tục có các vết lốm đốm và được trang bị một chiếc tag cao su màu đen có dòng chữ Jordan màu trắng. Chất liệu lông cừu sherpa đen xù xì bao phủ cả lớp trang trí và lớp lót, đảm bảo sự vừa vặn và ấm cúng. Ở bên dưới, phần midsole bằng cao su màu đen có thêm một lớp cao su để tăng độ bền trong khi phần outsole vẫn được sử dụng vật liệu truyền thống.

chao-don-mua-dong-voi-phien-ban-air-jordan-1-acclimate-moi

Air Jordan 1 Acclimate vẫn chưa có ngày phát hành chính thức hoặc thông tin giá cả, nhưng nhiều khả năng nó sẽ được ra mắt vào mùa thu này.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi giày Air Jordan 1 Acclimate dành riêng cho mùa thu/đông sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!