Chào đón mùa thu với đôi Nike Free Run Trail “Thunder Blue”

Đã gần tám năm kể từ khi Nike phát hành ” Free Run Trail”, mặc dù công nghệ cốt lõi từ giày chạy bộ giống chân trần vẫn còn tồn tại trong các kiểu dáng khác nhau cho đến ngày nay. Chiếc giày sớm, chắc chắn hơn được phát hành lần đầu tiên vào năm 2006, chỉ hai năm sau khi Nike khởi động loạt phim Free Run lấy cảm hứng từ các vận động viên Stanford.

chao-don-mua-thu-voi-doi-nike-free-run-trail-

 

 

Nike Free Run Trail, một phiên bản offroad của Free Run linh hoạt, được thiết lập để phát hành với màu “Thunder Blue”. Mang đến phong cách mùa thu mộc mạc, “Thunder Blue” kết hợp với các kiểu trang điểm màu đất khác như Free Run Trail “Dark Riftwood” và Free Run Trail “Black / Anthracite” trong sự trở lại thị trường của hình dang như một lựa chọn phong cách sống hấp dẫn. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về đôi giày mang phong cách mùa thu mới này của Nike Free Run Trail nhé.

nike-free-run-trail-thunder-blue-mang-den-phong-cach-mua-thu-moc-mac

Phần lưỡi gà có cấu trúc hai lớp, với lưới màu “Cinnabar” và đế ripstop được bao phủ bởi lớp vỏ bọc da lộn “Thunder Blue”. Lớp phủ màu xanh lam phong phú này có các lỗ hình kim cương để làm nổi bật cấu trúc của giày và cũng được trang trí bằng một dấu Swoosh thêu ở phần tư bên trong khi phần giữa không có nhãn hiệu.

nike-free-run-trail-thunder-blue-mang-den-phong-cach-mua-thu-moc-mac

Lưỡigà  được đan trực tiếp vào cổ giày để vừa vặn như găng tay và được tô điểm bằng huy hiệu Free Run hình chữ thập. Lót lót có hình bản đồ địa hình hai tông màu và dây buộc màu rám nắng buộc nửa trên với nhau. Ở bên dưới, đế giữa màu rám nắng nổi bật với kiểu kéo sẵn sàng cho đường mòn, cao su được gia cố ở các khu vực có độ mài mòn cao và các rãnh uốn sâu cho phép chân người đeo di chuyển tự nhiên.

Xem thêm: Top những đôi Nike SB Dunk có giá dưới 250$ tuyệt vời nhất 2021

nike-free-run-trail-thunder-blue-mang-den-phong-cach-mua-thu-moc-mac

Nike Free Run Trail “Thunder Blue” sẽ phát hành trên Nike SNKRS vào ngày 21 tháng 9 và có giá $ 110 USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm: Có gì hot ở đôi Fragment design x Nike Dunk High “Beijing” ?

                  Nike Dunk Low “Rooted In Peace” – phối màu cảm hứng Nhật Bản cực độc