Chào đón sự ra mắt của Awake NY x Asics GEL-Kayano Trainer 21

Angelo Baque‘s Awake NY đã hoạt động tích cực trên mặt trận cộng tác trong suốt năm 2021 và một đối tác dường như xuất hiện thường xuyên hơn là ASICS. Cùng nhau, cả hai bên đã tung ra một cách phối màu ASICS GEL-KAYANO 14 “Rebirth of Cool” và giới thiệu Angelo Baque với tư cách là người đứng đầu sáng kiến ​​hợp tác “The ASICS Collective” của nhãn hiệu đồ thể thao Nhật Bản và bây giờ họ đang giới thiệu một phiên bản GEL-KAYANO Trainer độc quyền 21.

chao-don-su-ra-mat-cua-awake-ny-x-asics-gel-kayano-trainer-21

Trước sự ra đi đột ngột của nhà thiết kế huyền thoại Virgil Abloh-nhà thiết kế huyền thoại, giám đốc thời trang nam của Louis Vuitton và là nhà đồng sáng lập Off-White, người sáng lập và giám đốc sáng tạo của Awake NY, Angelo Baque tiết lộ rằng tất cả số tiền thu được từ sự hợp tác sắp tới của thương hiệu GEL-Kayano Trainer 21 với ASICS sẽ được quyên góp cho Quỹ học bổng “Hậu hiện đại” Virgil Abloh ™. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản sắp được ra mắt này nhé.

chao-don-su-ra-mat-cua-awake-ny-x-asics-gel-kayano-trainer-21

Sau sự ra đi đầy bi kịch của biểu tượng văn hóa Virgil Abloh, giám đốc thiết kế thời trang nam của thương hiệu Louis Vuitton và là nhà đồng sáng lập của thương hiệu Off-White, số tiền thu được từ bản phát hành này sẽ được tặng cho học bổng “POST-MODERN” của nhà thiết kế quá cố. Quỹ học bổng này tập trung vào việc cung cấp cơ hội cho các sáng tạo của Người da đen.

chao-don-su-ra-mat-cua-awake-ny-x-asics-gel-kayano-trainer-21

Trước khi phát hành chính thức vào cuối tuần này, cặp đôi này hiện đã cung cấp một cái nhìn sâu hơn về một trong hai đôi giày thể thao được thả với một loạt hình ảnh chiến dịch được chụp tại trung tâm của Miami, thành phố mà Baque đã lấy cảm hứng cho bản phát hành này.

chao-don-su-ra-mat-cua-awake-ny-x-asics-gel-kayano-trainer-21

Hai phối màu khác nhau sẽ xuất hiện trong bộ sưu tập lần này. Phiên bản đầu tiên có kiểu dáng với lớp phủ màu kem và xám ở phía trên trong khi các nốt màu nâu bật lên trên phần Toebox và phần Midfoot cũng như các đường viền của các sọc hổ. Các bản nhạc màu xanh lam và màu cam cũng xuất hiện ở gót giày để tạo cảm giác rung động. 

chao-don-su-ra-mat-cua-awake-ny-x-asics-gel-kayano-trainer-21

Kết hợp cùng một công cụ từ 2014 GEL-Kayano 21, phiên bản mới nhất này bảo tồn thiết kế mono-sock của những năm chín mươi và có đệm GEL cổ điển ở gót chân và bàn chân trước để phát triển người chạy cổ điển với chức năng biểu diễn. Được pha màu “Xám / Bạc” để phục vụ như một lựa chọn giày thể thao trung tính cho trang phục hàng ngày, viên nang cũng có sự lặp lại màu xanh mòng két lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc của Miami, có thể được nhìn thấy tại đây.

chao-don-su-ra-mat-cua-awake-ny-x-asics-gel-kayano-trainer-21

Awake NY x ASICS GEL-Kayano Trainer 21 sẽ lên kệ vào ngày 10 tháng 12 và sẽ có mặt trên cửa hàng trực tuyến Awake NY. 

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Asics Gel Lyte 3 x Sivadescalzo: nét hoang dã đầy cổ điển

Nghệ thuật độc đáo trong thiết kế của Dennis Buck và ASICS