Chào đón sự ra mắt của Nice Kicks x Adidas Ultraboost

Cách đây 5 năm Nice Kicks đã cho ra mắt một phiên bản hoàn toàn mới của Adidas NMD– một phối màu mà giờ đây đã trở thành một phối màu cổ tie dye cổ điển. Giờ đây, dường như phối màu tie dye đã đi vào quên lãng khi chúng ta chuẩn bị được chứng kiến sự trở lại của Nice Kicks và Adidas trên một phối màu hoàn mới của Adidas Ultra Boost và cũng sẽ là đôi giày cuối mà chúng ta được chứng kiến của Nice Kicks và nhà bá lá.

Nice Kicks x Adidas Consortium

chao-don-su-ra-mat-cua-nice-kicks-x-adidas-ultraboost

Ngày ra mắt: 30/07

Giá bán: 180$

Như chúng ta cũng đã đoán được, phối màu trên Nice Kicks x Adidas Consortium khá tương đồng với đôi Adidas NMD trước đó được lấy cảm hứng từ phối màu tie dye trên những con đường đầy màu sắc của San Francisco. Toàn bộ phần Upper được bảo phủ bởi hai màu đen và đỏ đậm phân chia nhau theo từng đợt sóng bắn ra nhiều phía, cùng với đó là phần màu đen bóng. Bạn sẽ nhìn thấy Logo Nice Kicks với nền đỏ được gắn trên lưỡi gà, đôi còn lại là logo của Adidas, các họa  tiết tương tự cũng được in bên trong phần lót giày.

chao-don-su-ra-mat-cua-nice-kicks-x-adidas-ultraboost

Và cuối cùng, Nice Kicks x Adidas Consortium sở một bộ đế gum cùng phần đệm Boost màu trắng kết hợp cùng phần upper tạo nên một thiết kế tổng thể cổ điển và đầy hoài niệm. Với việc đây là đôi giày cuối cùng của Adidas có sự góp mặt của Nice Kicks, Nice Kicks x Adidas Consortium được dự đoán sẽ là một quả bom tấn thức sự trong năm nay.

chao-don-su-ra-mat-cua-nice-kicks-x-adidas-ultraboost

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Tất tần tật về câu chuyện lịch sử của dòng Adidas Ultra Boost

                  Nét đổi mới trong thiết kế của adidas với phiên bản Ultra Boost 19