Chào đón sự ra mắt của Yeezy 500 High “Mist Stone”

Nếu như trong khoảng thời gian 6 tháng đầu năm của 2021, thương hiệu thể thao Adidas và Kanye West đang khá im hơi lặng tiếng với dòng thiết kế Yeezy của anh thì trong thời gian sắp tới, cùng với màn ra mắt đầy thành công của Album “Donda”, Kanye và nhà ba lá đang liên tục tung ra những thiết kế hoàn toàn mới trong nửa cuối năm nay, và có lẽ ấn tượng nhất trong số đó là phiên bản Yeezy 500 High “Mist Stone”.

chao-don-su-ra-mat-cua-yeezy-500-high-mist-stone

Yeezy 500 đã được ra mắt một cách đầy ấn tượng, vào thời điểm mối quan hệ đối tác giữa Kanye West và Adidas được cho là đã đạt đến một tầm cao mới, khi bộ đôi này giới thiệu Yeezy 500 Desert Rat và đó cũng là lần ra mắt đầu tiên của Yeezy Boost 500. Và nếu như trong nửa đầu năm 2021 này thương hiệu Yeezy đang bị lấn lướt hoàn toàn bởi hai đối thủ là NikeJordan Brand thì phiên bản Yeezy 500 High “Mist Stone” lần này đánh dấu sự trở lại đầy bùng nổ của Yeezy. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

chao-don-su-ra-mat-cua-yeezy-500-high-mist-stone

Trong phiên bản thứ 4 trở lại này, Yeezy 500 High “Mist Stone” mang tới một tông màu xám nhẹ chủ đạo bao phủ các chi tiết trên phần Upper với chất liệu da lộn giống như với phiên bản đã ra mắt trước đó, bên cạnh đó là sự kết hợp hài hòa với một tông màu “Sail” trung tính cùng các chi tiết dây giày và lưỡi gà với màu đen tuyền cổ điển.

chao-don-su-ra-mat-cua-yeezy-500-high-mist-stone

Bên cạnh đó, trên phần Upper cũng xuất hiện các lớp phủ cao su tổng hợp tạo nên độ căng màu trắng nhạt kết hợp hài hòa trên một thiết kế Chunky Sneaker vốn đã quá quen thuộc của dòng Yeezy 500 High, tất cả những chi tiết này nằm trên một phần Mid-sole sử dụng bộ đệm AdiPrene màu xương êm ái và bền bỉ.

chao-don-su-ra-mat-cua-yeezy-500-high-mist-stone

Hiện tại Adidas vẫn chưa công bố chính thức về ngày ra mắt của Yeezy 500 High “Mist Stone”, nhưng dự kiến phiên bản sẽ tới với công chúng vào ngày 4 tháng 10 với mức giá 220$. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)