Chào đón sự trở lại của Air Jordan 9 Boot NRG “Black Gum”

Thương hiệu thể thao đình đám Jordan Brand từ lâu đã luôn đạt được những thành công nhờ một công thức cực kì đơn giản nhưng hiệu quả: Đem trở lại những phối màu cổ điển và cải tiến sao cho hợp với thời đại, có vẻ như là một cách nhàm chán, nhưng tất cả mọi người đều yêu thích nó, chẳng hạn như những phối màu Bred từ Air Jordan 1 hay Air Jordan 11 vẫn luôn luôn nằm trong top những mẫu thiết kế tuyệt vời nhất mọi thời đại.

chao-don-su-tro-lai-cua-air-jordan-9-boot-nrg-black-gum

 

Và trong thời điểm cuối năm nay, bên cạnh những mẫu thiết kế đình đám như Air Jordan 1 hay Nike Dunk Low thì còn có một cái tên khác đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý, đó là sự trở lại của phiên bản Air Jordan 9 Boot NRG “Black Gum”, lần đầu tiên kể từ khi ra mắt vào năm 2017, sẵn sàng cho một mùa đông lạnh giá. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

chao-don-su-tro-lai-cua-air-jordan-9-boot-nrg-black-gum

 

Hoàn hảo để đi qua những con phố đầy tuyết, phiên bản AJ9 chắc chắn có phần trên bằng da lộn và da màu đen hoàn thiện với những điểm nhấn giày cứng cáp. Đáng chú ý nhất là khoen vòng chữ D phù hợp và dây buộc dây được dệt qua đó tạo nên hệ thống dây buộc. Nâng tầm cho đôi giày là phần đế giữa màu đen kết hợp với phần đế ngoài bằng cao su gôm có vấu tương phản.

chao-don-su-tro-lai-cua-air-jordan-9-boot-nrg-black-gum

Có giá $ 225 USD, Air Jordan 9 Boot NRG “Black Gum” hiện được phát hành vào ngày 24 tháng 11. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

                  Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk