Chào đón tháng 8 cùng Nike Dunk High Rebel “Iron Purple”

Đầu thập niên 2000, dòng giày Nike Dunk là phiên bản được mọi người theo đuổi nhất. Khởi nguồn từ đợt phát hành của đôi “Pigeon”, một phiên bản kết hợp cùng nhà thiết kế đến từ New York, Jeff Staple. Theo Nike, đây là đôi giày bắt đầu tất cả. Mọi người biết đến hype “đáng sợ” đến như thế nào. Những vụ bạo loạn hay xô xát khi chen lấn để mua giày thể thao đã thành một điều gì đó rất truyền thống của giới chơi giày. Những lần trắng đêm xếp hàng chỉ để đợi mua một đôi giày. Đấy là những kỉ niệm mà một đôi Dunk đã đem lại cho người mua vào thập niên 2000. Sau nhiều năm mất hút, giờ đây, vị vua ấy đã trở lại. Và còn “lợi hại” và “đáng sợ” hơn rất nhiều

chao-don-thang-8-cung-nike-dunk-high-rebel-iron-purple

Và trong đầu tháng 8 này, chúng ta lại chào đón phối màu mới nhất từ Nike Dunk High mang tên “Iron Purple”. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phối màu cực kì nổi bật này nhé.

chao-don-thang-8-cung-nike-dunk-high-rebel-iron-purple

Nike Dunk High Rebel “Iron Purple” mang trong mình một tông màu Lavender chủ đạo, cùng một màu xám nhẹ và phần mũi mang đậm âm hưởng của phối màu “Sail” đang làm mưa làm gió trong những năm trở lại đây. Phần Upper của Nike Dunk High Rebel “Iron Purple” được làm từ da mịn, phần mid-sole được làm với một hiệu ứng lớp chồng lớp kéo dài từ mữi giày tới gót giày.

chao-don-thang-8-cung-nike-dunk-high-rebel-iron-purple

Điểm nhấn đặc biệt nhất ở phiên bản lần này, ở trên dấu Swoosh màu tím violet nhạt, là một dấu Swoosh nhỏ hơn với màu bạc “Silver Bullet” như một hiệu ứng kích thích giác quan người nhìn và làm nổi bật lên chủ đề mà Nike muốn truyền đạt đến với người hâm mộ.

chao-don-thang-8-cung-nike-dunk-high-rebel-iron-purple

Nike Dunk High Rebel “Iron Purple” sẽ được ra mắt trong đầu tuần tới với mức giá đề xuất là 120$ trên website chính thức của Nike. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

                  Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk