Chào đón tháng Mười với bản collab cực chất: Off-White x Nike Air Rubber Dunk ‘University Gold’

Rò rỉ những thông tin từ hồi tháng 5, đến tận bây giờ ‘University Gold’ Off-White x Nike Air Rubber Dunk mới sẵn sàng để lên kệ vào tháng 10 này.

 Off-White x Nike Air Rubber Dunk ‘University Gold’

Là một mẫu giày hoàn toàn nguyên bản của thương hiệu Off-White đầy chinh phục do Virgil Abloh lãnh đạo, Nike Rubber Dunk có bề ngoài kết hợp giữa thiết kế Nike SB Dunk đang thịnh hành và giày thể thao P-6000 được yêu thích nhất của OW.

 Off-White x Nike Air Rubber Dunk ‘University Gold’

Là giám đốc của sneaker style kể từ khi ra mắt bộ sưu tập “The Ten”, Virgil tiếp tục thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của riêng mình với Rubber Dunk. Lần đầu tiên được giới thiệu trong Tuần lễ thời trang New York vào tháng Hai, Rubber Dunk đã được dự kiến ​​sẽ phát hành ba phối màu vào tháng Mười.

 Off-White x Nike Air Rubber Dunk ‘University Gold’

Rubber Dunk “University Gold” mang các yếu tố hòa lẫn về trượt ván, bóng rổ và phong cách sống để làm nổi bật một thiết kế phức tạp với sự pha trộn vật liệu đa dạng. Một lồng da vàng bao bọc thiết kế, trong khi đế lưới tạo thêm chiều sâu.

 Off-White x Nike Air Rubber Dunk ‘University Gold’

Các điểm nhấn bằng cao su nhấn vào phần đế giày và phần mũi giày, trong khi đế bằng kẹo cao su màu đen mang đến cho đôi giày sneaker một sự rung cảm cổ điển. Tất nhiên, văn bản Helvetica đặc trưng của Abloh chạm vào mặt trung gian, ngôn ngữ thiết kế được mở rộng thêm bởi các dây buộc màu cam.

Nhìn ngắm kỹ hơn những hình ảnh chi tiết của ‘University Gold’ Off-White x Nike Air Rubber Dunk và chuẩn bị tinh thần cho ngày mùng 1 tháng 10 này. Đặt qua fanpage của Authentic Shoes hoặc xem qua bộ sưu tập Off-White tại đây.


Xem thêm:

Trung thu với chiếc đèn lông Off White x Nike Air Rubber Dunk “Green Strike”

Nike Dunk High ‘Michigan’ đã sẵn sàng Release vào NGÀY MAI