Check legit : Cách phân biệt giày Adidas Samba chính hãng

Sinh ra trên sân bóng đá trong nhà, giày adidas Samba là một thiết kế giày thể thao vượt thời gian được đưa vào trang phục đường phố. Với phần trên bằng da và các chi tiết bằng da lộn, bạn có thể dễ dàng kết hợp giày thể thao Samba với quần jean, quần chạy bộ hoặc quần legging. Là một trong những thiết kế được yêu thích nhất trong mùa hè năm nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp Adidas Samba ở bất cứ đâu, trên trường học, ngoài đường phố, quán cà phê,… Chính vì sự phổ biến và nhu cầu cao, chúng ta có thể khó tránh khỏi những trường hợp đáng tiếc khi mua phải một phiên bản giả mạo. Vì vậy Authentic Shoes hôm nay sẽ chỉ các bạn 1 số cách check Adidas Samba chính hãng..!

Adidas được biết đến trên toàn thế giới với các sản phẩm chất lượng. Chất lượng của những sản phẩm này có nghĩa là giá cả không phải lúc nào cũng phải chăng cho tất cả mọi người, vì vậy một số người quay lại mua Adidas giả. Những người khác có lẽ ngây thơ hơn một chút hoặc không biết rằng đôi giày họ đang mua là hàng giả. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là đây là một lỗi rất dễ mắc phải! Thị trường giày Adidas giả rất lớn và tỉ mỉ, những kẻ buôn lậu ngày càng trở nên lão luyện hơn trong việc bắt chước hàng thật. Mặc dù đôi giày Adidas của bạn thoạt nhìn có vẻ giống hàng thật, nhưng nhìn kỹ hơn bạn sẽ thấy sự khác biệt giữa hàng giả và hàng thật.

Kiểm tra phần dây giày

Bước tiếp theo để xác định giữa Adidas giả và Adidas chính hãng là nhìn vào dây giày. Hầu hết các mẫu Adidas đều đi kèm với một đôi dây buộc mới. Vì vậy, nếu bạn đang mua một đôi giày Adidas mới thì tốt nhất bạn nên tìm những đôi dây buộc được đóng gói gọn gàng trong hộp. Nếu có thêm dây buộc trong hộp nhưng chúng được đóng gói lỏng lẻo thì đó không phải là hàng thật. Giày Adidas thật chính hãng đi kèm với dây buộc phụ được đóng gói gọn gàng, được cuộn chặt và niêm phong bằng nhựa. Nhưng vì không phải tất cả các đôi giày đều có thêm ren; tốt nhất bạn nên kiểm tra trên internet về mẫu Adidas bạn định mua và xem nó có đi kèm với dây giày phụ hay không.

Kiểm tra lỗ xỏ dây giày

Lỗ xỏ dây giày là những lỗ trên giày mà dây giày được luồn qua. Ngoại trừ một số mẫu giày Adidas cũ, khoen giày Adidas nguyên bản là phi kim loại. Vì vậy, nếu bạn đang cầm một đôi giày Adidas mẫu mới và chúng có khoen kim loại, thì đó là hàng giả. Ngoài ra, các khoen này cũng sẽ dễ rơi ra hơn, thậm chí do hao mòn thông thường như kéo dây giày quá chặt. Nếu bạn phát hiện một trong các lỗ xỏ dây lòi ra và chọc vào lòng bàn chân thì rất có thể đó là giày Adidas giả.

Kiểm tra các đường chỉ

Adidas được biết đến với thiết bị chất lượng của nó. Giày adidas chính hãng được khâu hoàn hảo. Nếu bạn đang sở hữu một đôi giày Adidas có đường chỉ khâu không đều, đường may chưa hoàn thiện hoặc nếu bạn có thể phát hiện ra một đầu sợi chỉ bị lỏng thì giày Adidas của bạn là hàng giả.

Để bạn tham khảo, hình ảnh dưới đây cho thấy giày Adidas giả với lớp hoàn thiện kém chất lượng. Đường khâu chất lượng tốt gần như là một nhãn hiệu của Adidas cũng như logo hình ba cánh (biểu tượng ba nhánh mà bạn nhìn thấy ở những đôi giày bên dưới). Điều tương tự cũng áp dụng cho logo ba sọc và ba vạch cũng được tìm thấy trên các sản phẩm của Adidas. Một điều khác cần xem xét là da Adidas giả thường bóng hơn nhiều so với sản phẩm gốc. Chất lượng mờ nhạt của giày Adidas giả cũng thường khiến nó chọc một ngón chân qua mặt trước của giày.

Kiểm tra mã số Seri

Không phải tất cả các sản phẩm giả đều là hàng giả, nhưng một đôi giày thể thao hoặc giày thể thao Adidas hợp pháp sẽ phải đáp ứng một số tiêu chuẩn nhất định. Để duy trì việc kiểm soát chất lượng theo các tiêu chuẩn này, mỗi đôi Adidas chính hãng đều được cấp một số sê-ri duy nhất tương ứng với từng kiểu giày. Bạn có thể tìm thấy số sê-ri trên thẻ nằm trên nhãn của lưỡi giày.

Bạn sẽ cần phải nhìn vào bên trong đôi giày để xem nó chính xác. Một đôi giày Adidas nói chung và Adidas Samba nói riêng thật sẽ có 2 số seri khác nhau cho cả giày phải và giày trái. Một đôi giày Adidas giả sẽ luôn có cùng một số sê-ri trên nhãn lưỡi gà của cả hai đôi giày. Ngoài ra, bạn sẽ phải đảm bảo rằng các chữ số trên nhãn lưỡi khớp với số sê-ri được in trên hộp. Đó là điểm tiếp theo của chúng tôi. Giày của bạn có được đựng trong hộp giày khi bạn mua chúng không? Nếu chúng được bọc trong túi nhựa, thì rất có thể giày Adidas của bạn là hàng giả.

Kiểm tra phần Logo

Logo Adidas thực sự không bao giờ chỉ là một nhãn dán. Logo Adidas nguyên bản sẽ được khâu hoặc chạm khắc trên đế hoặc lưỡi giày. Trong hình bên dưới, logo giày Adidas màu đen là nhãn dán, trong khi logo trên giày màu trắng được khắc trên lưỡi giày. Giày Adidas giả thường được in trên và sẽ nhanh chóng bị bong tróc. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Top 10 đôi giày Asics nổi tiếng nhất trong năm 2023(P1)

PALERMO OG: Câu trả lời Puma dành cho Adidas Samba