Chỉ 2 ngày nữa thôi trước khi ASICS UB1-S GEL-Kayano 14 phát hành

Bản collab giữa Kiko Kostadinov x ASICS đã được làm rất tốt, phục vụ cho cả những người đam mê thời trang và giày thể thao. Bộ đôi này đã có một màn kết hợp nóng bỏng, phù hợp trên mọi đối tượng cả nam và nữ. Mặc dù nhóm GEL-Kiril 2 gần đây được đề xuất là nhóm cuối cùng của họ, nhưng có vẻ như mối quan hệ hợp tác vẫn chưa hoàn thành – dù theo các thỏa thuận hơi khác nhau. ASICS và nhóm Kiko sẽ làm việc cùng nhau để giúp tạo ra các phong cách mới với các chất liệu khác nhau và bảng màu mới, nhưng các mẫu sẽ không được in logo đồng thương hiệu.

ASICS UB1-S GEL-Kayano 14

Bắt đầu lần ra mắt thứ hai, ASICS đã ra mắt UB1-S GEL-Kayano 14. Ba phối màu mới đã xuất hiện, một màu là đen, xám và xanh lá cây, một màu tím và đỏ, với một phối màu khác là hồng, cam và trắng sống động. Cả ba đã được may mắn đón nhận chất liệu kết hợp của lưới và da, cùng với một tab kéo lớn trên lưỡi gà.

ASICS UB1-S GEL-Kayano 14

Kostadinov gần đây đã sử dụng Instagram để giải thích mối quan hệ hợp tác đang diễn ra và để làm rõ một số chi tiết cụ thể. Ông khẳng định những đôi giày sẽ không co-branded, vì nó “không phải là một dòng mới, nhưng đội bóng của ông sẽ làm việc rất chặt chẽ với ASICS để tạo ra khoảng 10 phong cách mỗi mùa.” Chúng tôi đã rất vui mừng để chờ đón những gì có thể được xuất hiện tiếp theo!

ASICS UB1-S GEL-Kayano 14

Hai màu của UB1-S GEL-Kayano 14 sẽ đến tay các nhà bán lẻ ASICS vào ngày 27 tháng 11. Đặt ngay qua Authentic Shoes hoặc xem thêm bộ sưu tập ASICS tại đây.

Đọc thêm:

This entry was posted in News and tagged .