Chiêm ngưỡng bản hợp tác adidas TOUR360 x Wayne Gretzky and Dustin

adidas Golf công bố sự hợp tác phiên bản giới hạn dựa trên hai vận động viên vĩ đại – Dustin Johnson và huyền thoại khúc côn cầu Wayne Gretzky – cho TOUR360 để kỷ niệm thành tích của họ và trò chơi gôn. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản hợp tác lần này nhé.

chiem-nguong-ban-hop-tac-adidas-tour360-x-wayne-gretzky-and-dustin

Phiên bản giới hạn của adidas Golf TOUR360 22 thể hiện mối quan hệ của Dustin Johnson và Wayne Gretzky với môn thể thao chơi gôn. Giày có các gai đánh gôn với “99” lịch sử của Wayne, một con số hiện đã được NHL loại bỏ. Đường màu cũng lấy cảm hứng từ Cúp Stanley đầu tiên của Gretzky với Edmonton Oilers. 

chiem-nguong-ban-hop-tac-adidas-tour360-x-wayne-gretzky-and-dustin

Logo “DJ” của Dustin được đặt ở bên trái của giày và tông màu xanh nước biển trong 3-Stripes là sự tôn kính đối với một trong những màu sắc thể thao yêu thích của anh ấy trong các giải đấu, tạo nên một vẻ ngoài đậm tính cổ điển và đầy thu hút trên các phiên bản giày thể thao lần này.

chiem-nguong-ban-hop-tac-adidas-tour360-x-wayne-gretzky-and-dustin

Những chiến thắng trong sự nghiệp của Johnson tiếp tục tăng lên; anh ấy hiện đang nắm giữ 24 trận thắng trong PGA Tour và đứng thứ năm mọi thời đại trong hầu hết các tuần dành cho người chơi gôn số một thế giới. Gretzky, người tình cờ là bố vợ của Dustin, nắm giữ các thành tích bao gồm 9 Cúp tưởng niệm Hart và được vinh danh là cầu thủ có giá trị nhất trong Liên đoàn Khúc côn cầu Quốc gia. Ngoài ra, Wayne đã ghi được 2.857 điểm trong sự nghiệp của mình tại National Hockey League, đưa anh ấy vào một lĩnh vực hoàn toàn khác. Sau đó, cả hai đã được bắt cặp trong các giải đấu Pro-Am trong những năm qua.

chiem-nguong-ban-hop-tac-adidas-tour360-x-wayne-gretzky-and-dustin

Phiên bản giới hạn mũi nhọn golf Wayne Gretzky x Dustin Johnson adidas TOUR360 có giá $ 210 USD và có mặt trên thị trường vào ngày 25 tháng 2. Hãy truy cập các cửa hàng bán lẻ được ủy quyền và trang web chính thức của adidas để biết thêm thông tin. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về giày thể thao.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .