Chiêm ngưỡng loạt phát hành giày thể thao tốt nhất năm 2023

Có rất nhiều các đợt phát hành giày thể thao vào năm 2023, với lịch được xếp chồng lên nhau hàng tuần. Trong khi sự hợp tác và giảm giá giới hạn sẽ luôn chiếm ưu thế trên các tiêu đề, các thương hiệu giày dép đã và đang giảm sức nóng cho đại chúng vào năm 2023. Từ những mẫu OG cổ điển đến những kiểu dáng mới lạ và ngộ nghĩnh, hãy cùng Authentic Shoes nhìn lại những bản phát hành chung hay nhất năm 2023 vừa qua.

Air Jordan 3 ‘Reimagined’

Các phối màu ‘Reimagined’ của Jordan Brand mang đến nét quen thuộc nhưng mới mẻ cho các phối màu OG cổ điển của Air Jordan, và AJ 3 ‘White Cement’ đã được xử lý vào đầu năm nay nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập. Trong khi những đôi giày thể thao ‘Reimagined’ như Air Jordan 1 được hoán đổi chất liệu mới trên phối màu OG, thì ‘Reimagined’ của Jordan 3 lại đi theo một con đường tinh tế hơn. Phần lớn giày sneaker vẫn giữ nguyên bản gốc, nhưng điểm khác biệt lớn nhất là đế giữa và tab gót ‘Sail’ mang đến vẻ ngoài già dặn và bóng bẩy. Ngay cả với số lượng hàng tồn kho khổng lồ và nhiều lần về hàng, đôi giày thể thao này đã bán hết và nằm trong danh sách rút gọn cho đôi giày thể thao tốt nhất năm 2023.

ASICS GEL-QUANTUM KINETIC

Chúng tôi nghĩ rằng ASICS đã có một năm 2022 hoành tráng, nhưng thương hiệu giày dép Nhật Bản đã biến mọi thứ thành 11 và mang đến sức nóng vào năm 2023. Từ những lần hợp tác hạn chế cho đến các phối màu GR của giày thể thao như GEL-Kayano 14 và GT-2160, GEL-QUANTUM KINETIC pha trộn tốt nhất của cả hai thế giới.
DNA của Kiko Kostadinov có trên khắp ASICS GEL-QUANTUM KINETIC. Ra mắt với ba màu sắc vào đầu năm nay, phong cách Kiko được thể hiện rõ ràng khi đôi giày sneaker này có chung công cụ đế giữa như ASICS Levitrack hợp tác. GEL-QUANTUM KINETIC sử dụng thân giày bằng lưới thoáng mát với lớp phủ tổng hợp lấy cảm hứng từ những đôi runner KINETIC trước đây. Đế giữa GEL vui nhộn mang đến vẻ ngoài tiên tiến hơn so với các loại giày chạy bộ lưới ASICS phổ biến khác nhưng vẫn tinh tế hơn một chút so với giày thể thao Kiko x ASICS/Novalis dành cho đại chúng.

Nike Mac Attack

Đôi giày ra mắt vào năm 1984 và mặc dù đã phát triển được lượng người hâm mộ đình đám nhưng nó chưa bao giờ nhận được sự cổ điển. Đôi giày sneaker đặc trưng của John McEnroe là chén thánh đối với một số nhà sưu tập OG và sau nhiều năm kêu gọi một đôi giày cổ điển, chúng tôi đã gặp may mắn vào năm 2023 khi Swoosh lắng nghe. Phong cách retro duy trì tinh thần của OG đồng thời đảm bảo chức năng của nó. Đế cupsole và vật liệu chất lượng ở phía trên khiến nó trở thành một đôi giày thể thao rất thoải mái và vẫn có thể hoạt động trên sân trung tâm nếu cần thiết.

New Balance 991v2

Trong khi dòng New Balance 990 tiếp tục nhận được các bản cập nhật định kỳ và hiện đã có phiên bản 6, thì NB 991 vẫn chưa được làm mới kể từ khi đôi giày thể thao này ra mắt vào năm 2001. Tất cả đã thay đổi vào đầu năm nay với New Balance 991v2.
Thoạt nhìn, chúng trông giống với v1, nhưng v2 có một số thay đổi mạnh mẽ bên dưới. FuelCell hiện được sử dụng ở đế giữa với các vỏ ABZORB SBS khỏe hơn được đặt ở gót chân và bàn chân trước, mang lại cảm giác đi lại sang trọng hơn so với phiên bản gốc. Là một yếu tố quan trọng trong quá trình quay của bất kỳ ai và ẩn giấu trong tầm nhìn rõ ràng, NB 991v2 giống như một chiếc xe ngủ được chế tạo, đặt động cơ V8 tăng áp kép bên trong một chiếc Toyota Camry.

Nike Air Max 95 ‘Black Neon’

Nike Air Max 95 đã tồn tại được gần 30 năm và đôi giày thể thao do Sergio Lozano thiết kế vẫn còn phát triển mạnh mẽ vào năm 2023. Mặc dù chúng ta không bao giờ cảm thấy nhàm chán với cách phối màu gradient màu xám, nhưng Nike đã làm nổi bật nó bằng cách phối màu ‘Black Neon’. Màu chuyển dần chuyển từ màu xám sang màu đen với điểm nhấn neon đặc trưng nằm trên các vòng ren và dấu Swoosh. Bằng cách nào đó sau hàng ngàn phối màu, Nike vẫn làm cho Air Max 95 có cảm giác mới mẻ nhưng đồng thời cũng dễ nhận biết với phối màu ‘Black Neon’ này.

Nike Air Max CB 94

Đôi giày sneaker đặc trưng của Charles Barkley phản ánh lối chơi và thái độ của Chuck. Chắc chắn, táo bạo và không lỗi thời, Nike Air Max CB 94 trông thật đáng sợ. Phối màu OG nâng cao mọi thứ với cấu trúc màu trắng và đen tương phản với một chút tinh tế của Mặt trời trên điểm nhấn màu tím. Ngày xưa, đôi giày sneaker chunky này đã sử dụng đế Air Max2 180 ở gót nhưng giờ đây đã sử dụng đế Air Max truyền thống để thay thế. Mặc dù các màu khác đã giảm vào năm 2023 nhưng không có màu nào có thể vượt qua được bản gốc.

adidas Crazy Infinity

Phong cách retro của bóng rổ từ tất cả các thương hiệu sẽ luôn là nhịp đập của văn hóa giày thể thao. Trong khi những đôi giày thể thao hoài cổ luôn được chào đón, mọi thứ đã phát triển và các thương hiệu đã đưa phong cách cổ điển lai vào bức tranh, chẳng hạn như adidas Crazy Infinity lấy cảm hứng từ Kobe.
Pha trộn giữa adidas Kobe 1, Kobe 2 và Kobe 3 chưa từng được phát hành, những đặc điểm thiết kế quen thuộc từ nhiệm kỳ của Kobe là trung tâm của Crazy Infinity. Cho đến nay, đôi giày sneaker chunky và có vỏ bọc này giúp mọi thứ luôn vững chắc với các gam màu đơn sắc và sẽ phù hợp ngay với bộ sưu tập Fear of God x adidas của Jerry Lorenzo.