Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sự hoài niệm cùng Air Jordan 3 Retro “Desert”

Là một trong những mẫu Air Jordan phổ biến nhất từ ​​trước đến nay đến từ thương hiệu Jordan Brand, Air Jordan 3 đã thiết lập một tiêu chuẩn mới về thời trang và công nghệ cho giày thể thao mang tên Nike Michael Jordan. Giống như Air Jordan 2, Air Jordan 3 là pha trộn giữa sự tinh tế và phong cách.

chiem-nguong-ve-dep-cua-su-hoai-niem-cung-air-jordan-3-retro-desert

Được ra mắt vào năm 1988, và đồng thời cũng là thiết kế thứ hai trong sự nghiệp của nhà thiết kế huyền thoại Tinker Hatfield sau mẫu Nike Air Max 1, Air Jordan 3 được đánh giá là một trong những thiết kế Air Jordan tuyệt vời nhất mọi thời đại. Và trong năm 2021, thiết kế này sẽ trở lại trong phiên bản Air Jordan 3 Retro “Desert”. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

chiem-nguong-ve-dep-cua-su-hoai-niem-cung-air-jordan-3-retro-desert

Không giống như phiên bản với họa tiết Camouflage được Jordan Brand hé lộ trong Retro Collection được ra mắt vào cuối tháng 8 vừa qua, phiên bản Air Jordan 3 Retro “Desert” là một sự hoài niệm với những người hâm mộ thương hiệu thể thao số 23 này khi sở hữu cho mình những nét tương đồng với phối màu huyền thoại “Black Cement” với phần Upper sử dụng chất liệu da mịn và da lộn.

chiem-nguong-ve-dep-cua-su-hoai-niem-cung-air-jordan-3-retro-desert

Trong khi những họa tiết da voi huyền thoại của Tinker Hatfield trở lại trên phần gót và mũi giày, thì trong phiên bản Air Jordan 3 Retro “Desert”, màu xám sáng trên các phiên bản cổ điển đã được thay thế bằng một tông màu cát “Desert” làm nổi bật lên chủ đề của phiên bản lần này. Để tăng thêm tính đồng điệu, phần lưỡi gà và phần cổ giày cũng được bao phủ trong một tông màu cát .

chiem-nguong-ve-dep-cua-su-hoai-niem-cung-air-jordan-3-retro-desert

Có vẻ như phiên bản sẽ được ra mắt với công chúng sẽ hơi khác biệt so với phiên bản Air Jordan 3 Retro “Desert” mà chúng ta đnag nhìn thấy ở đây, nhưng những chi tiết cùng một âm hưởng đầy hoài niệm sẽ được giữ nguyên, dự kiến Air Jordan 3 Retro “Desert” sẽ được ra mắt vào đầu hè 2022.

Để đọc thêm những tin tức mới nhất của Sneaker hãy ghé qua blog của Authentic Shoes để đón xem nhé. 

Xem thêm :