Chloé – Thương hiệu dành riêng cho phái đẹp

Những món trang sức lộng lẫy của Bvlgari làm bạn hứng thú, mùi hưng đến từ những chai Chanel No.5 làm bạn say mê thì một thương hiệu chuyên sản xuất những món phụ dành riêng cho phái nữ đó chính là Chloé. Bạn là một người yêu thích những món phụ kiện của Chloé, nhưng thực sự bạn đã biết bao nhiêu về thương hiệu cao cấp của nước Pháp này, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu những sự thật thú vị về thương hiệu này nhé!

Thương hiệu được sáng lập bởi Gaby Aghion

Vâng, bạn không nhầm đâu. Chloé không phải là tên của nhà sáng lập, mà là tên của người bạn thân của cô ấy, người đã mặc những món đồ và phụ kiện mà nhà sáng lập đã thiết kế riêng. Thương hiệu thực sự được thành lập bởi Gaby Aghion, một nhà thiết kế thời trang người Pháp gốc Ai Cập nổi tiếng thế giới.

Định nghĩa về “Prêt-à-Porter”

Gaby đã cho ra đời định nghĩa ‘Prêt-à-Porter’ dùng để chỉ thời trang sang trọng ‘ready to wear’ trái ngược với kiểu may đo riêng truyền thống của Haute Couture. Kể từ đó, quần áo sang trọng cũng có thể được mua tại những cửa hàng quần áo dưới dạng đồ may sẵn.

Một thương hiệu quan tâm đến nữ quyền và môi trường

Kể từ khi Gabriela Hearst tiếp quản Chloé và trở thành Giám đốc sáng tạo của thương hiệu này, thương hiệu này đã thay đổi mô hình kinh doanh để tập trung vào tính bền vững của xã hội và môi trường. Điều này bao gồm sự tiến bộ về việc trao quyền cho phụ nữ cùng với trách nhiệm với môi trường. Nhiều thương hiệu cũng đang học theo Chloé để có thể phát triển bền vững cùng với môi trường của toàn bộ nhân loại.

Những nhà thiết kế hàng đầu

Chloé luôn có cho riêng mình những nhà thiết kế hàng đầu thế giới, nổi bật nhất đó là huyền thoại Karl Lagerfeld(người làm Giám đốc sáng tạo của nhiều thương hiệu như Fendi, Chanel) vào năm 1964 và Stella McCartney vào năm 1997. Kể cả những nhà thiết kế chưa có quá nhiều tên tuổi nhưng khi học làm việc cho Chloé thì thương hiệu này luôn tạo cho họ một nền tảng và bệ phóng để biến họ thành những ngôi sao trong giới thời trang.

Chiếc túi xách huyền thoại

Trong khi các sản phẩm túi xách mới liên tục được đưa lên kệ thì không tín đồ thời trang nào có thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của những mẫu túi cổ điển vượt thời gian. Những món hàng này không chỉ đóng vai trò như phụ kiện chủ lực trong tủ đồ mà còn là tài sản vô giá có thể nhượng lại cho người khác với mức giá cao hơn ban đầu.

Năm 2005, nhà mốt đến từ nước Pháp cho ra mắt chiếc túi Paddington có khóa móc quý giá làm rung chuyển cả thế giới. Thương hiệu đã bán được hơn 8000 chiếc túi Paddington ngay cả trước khi chúng được vận chuyển đến các store chính hãng của Chloé

Những thiết kế riêng biệt

Chloé đã mang đến cho thế giới thời trang một số tác phẩm trông rất vui nhộn và luôn tạo được tiếng vang lớn. Ví dụ, chiếc tank-top chuối do Philo thiết kế cho đến túi Paddington, giày ống Suzannah, giày bệt kiểu pixie và nhiều món phụ kiện khác.

Một thương hiệu đại diện cho phái đẹp

Chloé là thương hiệu dành cho phụ nữ, thể hiện bản chất của sự sang trọng và nỗ lực. Chloé luôn nữ tính, giản dị và tiên phong. Hơn nữa, một thương hiệu Paris đích thực sẽ không bao giờ lỗi mốt, Chloé là một thương hiệu cần thiết phải có đối với bất kỳ  người phụ nữ yêu thích phong cách ăn mặc sang trọng.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Top những mẫu giày Gucci được phái đẹp ưa chuộng

Raf Simons ‘CYLON-21 liệu có thể thành công như Ozweego ?