Top những mẫu giày Gucci được phái đẹp ưa chuộng

Hãng Giày Gucci là hãng thời trang và đồ da nổi tiếng của Ý. Theo tạp chí BusinessWeek, hãng thời trang này thu được khoảng 4,2 tỷ euro trên toàn cầu vào năm 2008. Hãng xếp thứ 41 trong danh sách 100 thương hiệu hàng đầu thế giới do tạp chí bình chọn năm 2009. Tính đến năm 2009, Gucci có khoảng 278 cửa hàng trên toàn cầu. Gucci do Guccio Gucci sáng lập tại Florence vào năm 1921. Chàng trai người Ý Guccio Gucci di cư sang Paris rồi đến London. Khi làm việc trong những khách sạn sang trọng, ông bị những chiếc va-li hàng hiệu chốn thành thị cuốn hút. Guccio trở về quê hương Florence. Nơi đó có nguồn vật liệu chất lượng cao và những người thợ thủ công khéo léo. Ông mở một cửa hàng bán đồ da với phong cách cổ điển vào năm 1920. Rồi Gucci ra đời. 
 

Gucci Disney Rhyton Sneaker 

Mẫu giày Gucci Disney Rhyton Sneaker này được làm từ chất liệu da Ivory mang trong mình tính biểu tượng.Ngoài ra còn nổi bật với tư thế nằm sấp cổ điển của chuột Mickey ở thân giày, đế giày được làm bằng cao su cao cấp. Mẫu giày này được các chị em yêu thích và lựa chọn sử dụng. Bởi vậy có thể nói đây là một trong những mẫu giày thành công nhất hiện nay với lượng bán ra cùng doanh thu cực cao. Với hình chú chuột Mickey dễ thương và đầy sáng tạo, mẫu giày này có thể nói được làm để dành riêng cho các cô nàng bánh bèo hay những cô gái yêu thích Disney sử dụng. 

Xem thêm Những chai nước hoa mà các quý cô không nên bỏ lỡ trong mùa đông này

Gucci Ace Embroidered Sneaker

Các mẫu giày Gucci này còn được gọi đơn giản là các dòng giày thể thao nữ. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là màu trắng và đen. Đối với một tín đồ yêu thích giày Gucci thì giày Gucci Ace Embroidered Sneaker với thiết kế đẹp – độc – lạ trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các nàng. Thiết kế với hoa văn vô cùng đẹp mắt cùng màu sắc tươi tắn. Phom giày lại rất ôm chân, không gây lên cảm giác khó chịu hay đau nhức cho người dùng.

Xem thêm Show diễn mang đậm phong cách thập niên 90 của Chanel cùng với sự có mặt của hàng loạt những minh tinh và ngôi sao

Gucci Mid-heel Loafer

Giày Gucci Mid-heel Loafer mang trong mình phong cách Menswear đầy lôi cuốn và hấp dẫn, khác xa với những đôi giày Gucci thể thao, trẻ trung và năng động. Đôi giày này có định hướng phong cách lưỡng tính đặc thù, mang chút cổ điển đầy thu hút. Đặc biệt là đôi giày này được làm bằng chất liệu da đen cao cấp nên có độ bền bỉ cao, quai đeo trang trí bằng quai màu đỏ xanh rất đặc trưng của thương hiệu cùng logo GG xếp chồng đầy sáng tạo. Nếu bạn biết cách kết hợp mẫu giày Gucci Mid-heel Loafer này với những bộ quần áo phù hợp thì chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng trước vẻ đẹp hoàn hảo ấy.

Xem thêm Những chiếc túi Tote đến từ Prada mà bạn nên sở hữu

Gucci Flashtrek Sneaker With Removable Crystals

Flashtrek Sneaker With Removable Crystals này là một trong những mẫu giày cực HOT và được khá nhiều người dùng yêu thích, lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay. Với vẻ đẹp gần như hoàn hảo của mẫu giày này khiến cho bao người đứng ngồi không yên cũng như thể hiện một cách rõ ràng đẳng cấp thời trang đầy lôi cuốn. Được thiết kế với phom dáng Triple S cùng đế khá dày. Đặc biệt hơn đó chính là phần dây đeo thắt chéo được đính kết với những viên đá lấp lánh, dây đeo có thể tháo rời, toát lên vẻ sang trọng và hiện đại dành cho phái đẹp.

Xem thêm Gucci 100: Kỷ niệm 100 năm cùng đại tiệc thời trang và âm nhạc

Gucci Rhyton Logo Leather Sneaker

Mẫu giày này nằm trọn trong danh sách được sử dụng để đi học, đi làm hay đi chơi tùy ý. Nếu bạn sử dụng để đi học thì sẽ toát lên vẻ cá tính và mạnh mẽ của phái đẹp. Ngoài ra, kiểu in logo đầy thượng lưu cùng chữ Gucci được in nghiêng bố trí ngay bên hông và nằm lấp lửng ở phần đế. Đặc biệt, bạn sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề chiều cao bởi mẫu giày này được trang bị với bộ đế giày cao 5 inch, đủ để có thể đáp ứng mọi yêu cầu về chiều cao cho bạn mà còn rất êm chân và nhẹ nhàng khi sử dụng. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Evisu – 30 năm thành lập của một huyền thoại