Những chiếc túi Tote đến từ Prada mà bạn nên sở hữu

Ngày nay những chiếc túi Tote đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu của các quý cô trẻ. Chúng được yêu thích bởi sự đa năng, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Bên cạnh những nhà mốt đã làm ra những chiếc túi Tote rất nổi tiếng như chiếc Book Tote của Dior, Le Monogramme Cabas Tote của Yves Saint Laurent, Women’s Everyday XS của Balenciaga thì Prada cũng có cho riêng mình những phiên bản túi Tote rất đặc biệt và được các tín đồ thời trang yêu thích.

Sau đây là những mẫu túi Tote đến từ thương hiệu Prada mà Authentic Shoes cảm thấy bạn nên tham khảo để có thể đưa ra một sự lựa chọn trong việc chọn túi vào mùa thu năm nay!

Galleria Tote

Túi Galleria Tote là chiếc túi bạn có thể đeo và sử dụng cho mọi mục đích trong ngày. Nó có nhiều kích cỡ, màu sắc và chất liệu da khác nhau điều đó làm chiếc túi trở nên phù hợp với mọi người. Chiếc Tote khá nhẹ và có dây đeo vai tùy chọn, có thể điều chỉnh độ dài, có thể tháo ra để hoán đổi với một trong rất nhiều dây đai mà Prada cung cấp. Hãy mang chiếc túi này đến văn phòng,du lịch hoặc một ngày đi chơi vì thiết kế và kích thước linh hoạt của nó sẽ phù hợp với mọi hoạt động của bạn.

Executive Prada Tote

Túi Executive Tote của Prada là chiếc túi công sở tuyệt vời nhất. Executive Tote mang một thiết kế rất lớn và rộng rãi. Chiếc túi có thể đựng vừa máy tính xách tay, giấy tờ, máy tính bảng và mọi vật dụng văn phòng cần thiết. Túi dễ dàng đóng mở ra thông qua một chiếc khóa nam châm. Đối với các cô gái “não cá vàng” thì chiếc túi có một chiếc túi nhỏ có khóa kéo ở bên trong để bạn có thể đựng thẻ xe, thẻ ngân hàng hay chìa khóa. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi cổ điển nhưng tinh tế, thì Prada Large Executive với chất liệu da Saffiano chính là điều bạn đang tìm kiếm.

Double Tote Bag

Chiếc túi Double Tote bằng da Saffiano của Prada là một món đồ được các tín đồ thời trang được yêu thích. Chiếc túi có thể dễ dàng đóng mở bằng một chiếc khóa bằng nam châm. Dù đã có một không gian sử dụng rộng rãi nhưng khi bạn cần thêm độ rộng rãi thì nó cũng có thể mở rộng một cách dễ dàng bằng cách gắn các gussets bên cạnh. Chiếc Tote này đặc biệt được các cô gái trẻ yêu thích vì thiết kế thời thượng và năng động của nó.

Daino Tote

Ít cứng nhắc hơn so với những người anh em của nó, túi Daino Prada Tote có thiết kế mềm mại hơn. Hoàn hảo cho một ngày làm việc tại văn phòng, chiếc túi Prada này cũng rất phù hợp cho những chuyến đi chơi hàng ngày và đi du lịch. Chúng có thể được kéo khóa để đóng lại dễ dàng bằng khóa zip phía trên. Kích thước của những chiếc túi này làm cho chúng trở thành một người bạn đồng hành hoàn hảo cho những công việc lặt vặt, cũng như những vật dụng cá nhân hàng ngày của bạn Được thiết kế với một dây đeo có thể tháo rời để bạn có thể linh động cầm ở tay hoặc đeo trên vai. Đây là một chiếc túi được đánh giá là hoàn hảo nhất cho bạn nếu bạn là một quý cô văn phòng thời thượng.

Ouverture Tote Bag

Overture Tote là một chiếc túi tote cổ điển. Chúng có các hình dạng khác nhau và luôn duy trì một cấu trúc độc đáo của riêng mình. Các mẫu Ouverture mới hơn được thiết kế với các gam màu tương phản, dây đeo vai bằng da cao cấp có thể tháo rời để phù hợp với mục đích sử dụng của chủ nhân, túi có khóa kéo bên trong và túi đựng cũng có thể tháo rời. Túi Ouverture Tote của Prada có các loại nhỏ, vừa và lớn – khiến những chiếc túi này gần như mang giá trị sử dụng nhiều hơn là thời trang. Đây là chiếc túi bạn có thể cầm đi làm hoặc đơn giản chỉ là một buổi cafe với bạn bè.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Phiên bản Nike Dunk High “Toasty” trở lại cùng phối màu “Rattan”

Những hình ảnh chính thức về phiên bản Nike Free Terra Vista