Những hình ảnh chính thức về phiên bản Nike Free Terra Vista

Trong những công bố mới đây thì thương hiệu thể thao Nike thêm một thiết kế mới vào danh sách vận động viên chạy đường mòn của mình, với Terra Vista Free được làm bằng vật liệu tái chế để hỗ trợ chiến dịch “Move to Zero”. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-free-terra-vista

Sản phẩm mới nhất được tạo thành từ 20% là chất liệu tái chế theo trọng lượng và thích một đế vải màu đen bao phủ phần Toebox trong khi một lớp đệm lưới thoáng khí tạo nên lưỡi gà và các tấm giữa ở các cạnh bên. Các lớp phủ FlyLeather màu đen phù hợp để gắn kết mọi thứ lại với nhau trong khi các đốm sáng màu cam bật ra từ đường khâu tương phản ở bên cạnh, thương hiệu lưỡi và tab kéo gót.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-free-terra-vista

Phía bên trong giày được lót bằng len để tạo sự thoải mái và ấm cúng tối đa trong những chuyến đi dài đó trong khi màu Anthracite làm chi tiết các chi tiết chính của Swooshes bên và đế cao su Grind giống như của Free Run Trail.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-free-terra-vista

Với cấu trúc hoàn thiện hơn trái ngược với hình dáng đã nói ở trên, Nike Free Terra Vista mới mang đến cảm giác vừa vặn chắc chắn hơn có thể đi từ đường thành phố đến địa hình miền núi với đủ chỗ cho các chuyển động linh hoạt. Hãy tìm kiếm bộ Nike Free Terra Vista “Black Canvas” sẽ được phát hành với giá $ 120 USD vào ngày 11 tháng 11 tại một số nhà bán lẻ và thông qua Nike.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-free-terra-vista

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake

This entry was posted in News and tagged .