Phiên bản Nike Dunk High “Toasty” trở lại cùng phối màu “Rattan”

Mới đây thì thương hiệu thể thao Nike thông báo về sự trở lại của bộ sưu tập “Toasty” khi cho ra mắt phiên bản Dunk High Retro NN mới trong một đường màu “Rattan”. Gã khổng lồ quần áo thể thao đã miêu tả về phiên bản rất được mong chờ trong cuối năm nay là “Một chiếc áo khoác ấm áp cho đôi chân của bạn trong những ngày đông lạnh giá”. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

phien-ban-nike-dunk-high-toasty-tro-lai-cung-phoi-mau-rattan

Đối với phiên bản mới nhất này, mô hình sử dụng bản thiết kế cổ điển được kết hợp với các yếu tố “Move to Zero” của thương hiệu sử dụng vật liệu tái chế để xây dựng từng phần. Bắt đầu với một tấm vải đệm màu trắng mịn niêm phong hộp ngón chân, các tấm 1/4 phù hợp và cổ áo mắt cá chân được che chở với vẻ ngoài như chần bông. Các lớp phủ tuân theo cùng một mẫu với mẫu sau với màu “Mây” để hoàn thiện giao diện hai tông màu đặc trưng, ​​hơi giống với thiết kế đầu tiên được công bố vào tháng Tám.

phien-ban-nike-dunk-high-toasty-tro-lai-cung-phoi-mau-rattan

Hai thẻ thương hiệu cổ điển treo phía trên một dấu Swoosh màu đen, kẻ các đường bên tạo sự tương phản khi chong chóng cổ điển tô điểm cho lưỡi trong cùng một màu mực. Lớp lót lông cừu giữ cho phía bên trong thiết kế ấm cúng trong khi đế giữa hình cánh buồm được kẹp trên đế ngoài Grind tương tự như đế kẹo cao su cổ điển.

phien-ban-nike-dunk-high-toasty-tro-lai-cung-phoi-mau-rattan

Những người quan tâm có thể đăng ký xổ số của Nike Dunk High Retro NN “Rattan” trên trang web của Sivasdescalzo để mua đôi giày này với giá € 120 EUR (khoảng $ 140 USD).

phien-ban-nike-dunk-high-toasty-tro-lai-cung-phoi-mau-rattan

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake

This entry was posted in News and tagged .