Những chai nước hoa mà các quý cô không nên bỏ lỡ trong mùa đông này

Nếu bạn yêu thích nước hoa thì bạn sẽ đồng ý khi chúng tôi nói rằng bạn nên thay đổi mùi hương của mình theo mùa. Hương trái cây cùng với mùi hoa sẽ phù hợp với không khi tươi mát, trong lành của mùa xuân và hè nhưng khi tiết trời chuyển sang mùa thu và mùa đông, bạn muốn một cái gì đó ấm áp và bí ẩn.

Mùa đông đã sắp đến gần, đây là thời điểm của những dịp lễ lớn trong năm như Giáng Sinh, Tết Tây, Tết Nguyên Đán và ở những dịp này mọi người đều mặc cho mình những bộ đồ đẹp nhất và khi đã có một bộ cánh đẹp thì bạn không thể thiếu cho mình một mùi hương riêng biệt. Vã hãy cùng Authentic Shoes điểm qua những chai nước hoa mà các quý cô không thể bỏ qua mùa đông này nhé!

Yves Saint Laurent Black Opium Eau De Parfum Spray

Khi nói đến nước hoa dành cho mùa thu đông mang một mùi hương ấm áp và sâu lắng, không gì có thể thay thế YSL Black Opium. Đây là một chai nước hoa đã mang lại tiếng vang lớn cho nhà mốt đến từ Pháp, Black Opium được YSL mô tả rằng đây là một hương thơm đầy ấm áp, chắc chắn sẽ làm bùng nổ khứu giác của bạn. Đó là một mùi hương gợi cảm kết hợp hoàn hảo giữa cà phê đen và vani để tạo ra một hương thơm ngọt ngào vô cùng quyến rũ. Đây là chai nước hoa được đánh giá phù hợp nhất đối với các chị em trong mùa đông này.

Tom Ford Velvet Orchid Eau De Parfum

Hãy để bản thân bạn chìm đắm trong hương thơm trong mùa đông này với Velvet Orchid từ bộ sưu tập Tom Ford Signature. Chai nước hoa có mùi thơm đặc biệt này gợi lên sự sang trọng và quý phái cho người sử dụng. Mùi quýt được kết hợp với mật ong, cam bergamot và rượu rum để làm ấm các giác quan trước khi hương hoa ngọt ngào xuất hiện.Khi dùng chai nước hoa này bạn ngay lập tức sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh.

Chanel Allure Eau De Parfum Spray

Nếu bạn chưa bao giờ được trải nghiệm những mẫu váy, những chiếc túi xách đến từ Chanel thì đây là cơ hội của bạn. Kể từ khi ra mắt vào năm 1921, Chanel là biểu tượng của sự thanh lịch và nữ tính. Chai nước hoa được mô tả mang mùi hương của một một bó hoa đi kèm với quýt và vani, đây là một mùi hương cổ điển vượt thời gian, nó luôn giữ được sự gợi cảm, hấp dẫn những vẫn được sự nữ tính dành cho các quý cô.

Jo Malone London Pomegranate Noir Cologne

Một sản phẩm đến từ Jo Malone, một thương hiệu đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc. Một mùi hương sẽ làm cho bạn trở nên sang trọng, lịch sự đúng với chất quý tộc Anh Quốc. Jo Malone’s Pomegranate Noir mang một hương thơm cổ điển mọi thời đại, mùi hương này kết hợp hương lựu với nước ép của trái cây đỏ, mùi của hoa huệ Casablanca kết hợp hương thơm khói của gỗ Guaic. Đây là chai nước hoa sẽ rất phù hợp với các cô gái ngọt ngào và trẻ trung.

Versace Crystal Noir Eau De Toilette Spray

Cực kỳ nữ tính và đậm chất thanh lịch của các quý cô trẻ, Versace Crystal Noir Eau De Toilette là sự kết hợp giữa hoa cam với hổ phách và hạt tiêu, gừng và xạ hương để tạo ra một hương thơm ấm áp và quyến rũ. Đó là hương thơm hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương đặc trưng phù hợp với tiết trời lạnh lẽo của mùa đông.

Dior Poison HYPNOTIC POISON Eau De Parfum

Đây là sản phẩm dành cho những quý cô yêu thích mùi hương ngọt ngào và xa hoa. Dior Hypnotic Poison là một loại nước hoa có hương thơm phong phú, gợi cảm và sâu sắc, nhờ sự pha trộn của hương hoa nhài, hoa cam, hạt tonka cùng với đậu vani. Với mỗi lần chạm, làn da của bạn như được phủ lên một hương thơm nữ tính mạnh mẽ và không thể cưỡng lại. Khi dùng chai nước hoa này bạn sẽ trở nên thu hút, bí ẩn và sở hữu cho riêng mình một sự cuốn hút ” chết người”, đúng như tên gọi của nó “Poison”.

Marc Jacobs Decadence Eau De Parfum

Không giống như hương hoa của Marc Jacob’s Daisy, Decadence là một hương thơm say đắm, mượt như nhung và hương gỗ khơi gợi sự gợi cảm và tinh tế. Nếu chai rượu vang Ý không đủ để chinh phục trái tim của bạn, thì có thể mùi thơm nồng nàn, khiêu khích của những trái mận Ý mọng nước với cỏ vetiver và gỗ cói ấm áp sẽ làm trái tim và tâm trí của bạn bị chinh phục hoàn toàn khi ngửi thấy mùi hương từ chai nước hoa này.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Những chai nước hoa không thể không mua Mùa Thu 2021

Valentino – người nghệ sĩ của nước Ý