Show diễn mang đậm phong cách thập niên 90 của Chanel cùng với sự có mặt của hàng loạt những minh tinh và ngôi sao

Bộ sưu tập xuân hè 2022 của Chanel đã ra mắt tại Grand Palais Éphémère trong Tuần lễ thời trang Paris trên một sân khấu cao chót vót gợi nhớ đến những buổi giới thiệu đường băng những năm 80, với những người mẫu đứng trên cao so với đám đông. Mặt khác, trang phục của họ là sự trở lại của những năm 90, với bộ đồ bơi đen trắng nổi tiếng của Chanel có một chiếc đai bằng dây xích mà các thế hệ trẻ đã dành hàng giờ để tìm kiếm trên các trang web như Depop, The RealReal , và What Goes Around Comes Around.

Virginie Viard – giám đốc sáng tạo của Chanel giải thích rằng cô ấy đặc biệt lấy cảm hứng từ những bức chân dung đen trắng, nhờ nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng Inez Vinoodh để chụp những bức ảnh trầm mặc cho Chanel (Lily-Rose Depp, Jennie Kim của Blackpink và Quannah Chasinghorse, người cũng làm mẫu trong show diễn) cầm máy quay như một đoạn giới thiệu cho sự kiện. “Thời trang là về quần áo, người mẫu và nhiếp ảnh gia. Karl Lagerfeld – người từng làm thiết kế chính cho nhiều nhãn hàng lớn như Fendi nhưng ông được biết đến rộng rãi nhất là làm nhà thiết kế chính cho Chanel từ 1983 – 2019 đã từng tự mình chụp ảnh cho các chiến dịch của CHANEL. Ngày nay, tôi kêu gọi các nhiếp ảnh gia. Tôi thích cách họ nhìn nhận về CHANEL. Nó ủng hộ và truyền cảm hứng cho tôi”, nhà thiết kế viết đã viết như vậy trong ghi chú của mình.

Chắc chắn, thậm chí nhiều bạn bè và gia đình đã tham gia cùng Lily-Rose Depp( con gái của tài tử Johnny Depp – người gần đây cũng làm gương mặt đại diện cho dòng nước hoa Dior Sauvage của nhà Dior), Jennie của BlackPink và Chasinghorse ngồi ở hàng ghế đầu, bao gồm nữ diễn viên Kristine Froseth , ma nữ làng thời trang Park Joo Soo và Kristen Stewart, những người sẽ mặc trang phục của Chanel cho vai diễn Công nương Diana sắp tới của cô trong Spencer. Trong bộ sưu tập Chanel SS22, đỉnh cao là hình in bướm đầy màu sắc trên những miếng voan mát mẻ chắc chắn tạo nên tâm trạng – một hình ảnh mang đậm phong cách của thập kỉ trước.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Top 10 đôi Air Jordan 1 high để dành tặng bạn nữ vào ngày 20/10

Top 10 phiên bản Nike Air Force 1 tuyệt vời nhất dành cho bạn nữ