Chủ đề của Met Gala 2022 đã chính thức được công bố

Met Gala dự kiến ​​sẽ quay trở lại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở New York vào thứ Hai đầu tiên của tháng 5 để tổ chức sự kiện thường niên nhân kỷ niệm triển lãm của Viện Trang phục về thời trang Mỹ. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về chủ đề của chương trình rất đặc biệt này nhé.

chu-de-cua-met-gala-2022-da-chinh-thuc-duoc-cong-bo

Vogue đã chính thức công bố chủ đề của triển lãm năm nay: “In America: An Anthology of Fashion” – “phần hai của sự tôn kính chu đáo của Met đối với lịch sử của đất nước Mỹ”. Phần một có tựa đề “In America: A Lexicon of Fashion” được khởi chiếu vào tháng 9 năm ngoái do đại dịch. 

chu-de-cua-met-gala-2022-da-chinh-thuc-duoc-cong-bo

Triển lãm hiện vẫn có sẵn để xem tại Trung tâm Trang phục Anna Wintour và trưng bày các thiết kế của các huyền thoại thời trang Mỹ như Ralph Lauren và Calvin Klein. Để nhường chỗ cho chủ đề mới, một nửa số tác phẩm hiện tại được trưng bày tại triển lãm Lexicon sẽ được xoay ra, bao gồm cả những nhà thiết kế chưa được giới thiệu.

chu-de-cua-met-gala-2022-da-chinh-thuc-duoc-cong-bo

Anthology of Fashion sẽ ra mắt công chúng bắt đầu từ ngày 7 tháng 5 và sẽ bao gồm các tác phẩm sắp đặt kéo dài đến American Wing. Triển lãm nhằm mục đích khám phá nền tảng cơ bản của thời trang Hoa Kỳ bao gồm các nhà thiết kế cá nhân đã làm việc tại Hoa Kỳ từ giữa thế kỷ 19 đến giữa thế kỷ 20. 

chu-de-cua-met-gala-2022-da-chinh-thuc-duoc-cong-bo

Phần một và phần hai của triển lãm In America sẽ bế mạc vào ngày 5 tháng 9 năm 2022. Chương trình Met Gala với chủ đề “In America: An Anthology of Fashion sẽ do Regina King, Blake Lively, Ryan Reynolds và Lin-Manuel Miranda đồng chủ trì. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 2/5.

chu-de-cua-met-gala-2022-da-chinh-thuc-duoc-cong-bo

Đó là bài viết giới thiệu về việc chủ đề của Met Gala 2022 đã chính thức được công bố. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.