Chuẩn bị cho sự ra mắt của thiết kế Atmos x Adidas

Kể từ khi được ra mắt vào năm 2005 dịp nhân kỉ niệm 35 năm ngày ra mắt của nhà ba lá, thiết kế đến từ thương hiệu thể thao là Adidas là Adidas Consortium đã luôn là một trong những thiết kế êm ái và dễ chịu nhất của thương hiệu này. Và giờ đây, trong năm 2021, một lần nữa thiết kế này giờ đây đã trở lại với dòng 90s EQT, và làm nổi bật hơn cho phiên bản lần này, thương hiệu thể thao đến từ Đức đã bắt tay cùng hãng thời trang đường phố Atmos.

chuan-bi-cho-su-ra-mat-cua-thiet-ke-atmos-x-adidas

Trong nhân dịp lễ kỉ niệm này bao gồm 16 phần khác nhau, với hàng loạt các thương hiệu hợp tác cùng Adidas trong việc đem lại một cái nhìn hoàn toàn mới về 4 phiên bản giày thể thao khác nhau như Sneaker Politics hay Solebox, đối với Atmos, thương hiệu này đã thay đổi cái tên thành EQT PROTO cùng với đó là một sự cải tiến hoàn toàn mới.

chuan-bi-cho-su-ra-mat-cua-thiet-ke-atmos-x-adidas

Và kết quả của sự hợp tác khổng lồ trong bộ sưu tập lần này là một sự kết hợp của những chất liệu mỏng nhẹ cùng da lộn tạo ra một phần Upper có thể nhìn xuyên thấu qua phần lưỡi gà với tông màu vàng và xám trên họa tiết Camouflage cùng dòng chữ Atmos thêu trên đôi giày, cùng với đó phần thân giày sử dụng chất liệu da lộn màu đen được tô điểm bằng dòng chữ Adidas EQT trên đó.

chuan-bi-cho-su-ra-mat-cua-thiet-ke-atmos-x-adidas

Phần lưỡi gà sử dụng chất liệu vải Mesh cùng Consortium và phần tag logo Adidas Equipment được in vào hai bên thân của mẫu thiết kế, trong khi đó phần Logo Atmos và dòng chữ Equipment có thể được nhìn thấy ở phía dưới gót giày, tất cả đều sử dụng một tông màu đen.

chuan-bi-cho-su-ra-mat-cua-thiet-ke-atmos-x-adidas

Dự kiến phiên bản sắp tới sẽ được thương hiệu Atmos chính thức ra mắt vào ngày 1 tháng dưới hình thức bốc thăm với giá 168$. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .