Chức danh đại sứ Dior tại Thái Lan gọi tên Apo và Mile

Ở thời điểm hiện tại, một số quốc gia ở châu Á đang nhanh chóng trở thành thị trường quan trọng cho các mặt hàng xa xỉ. Chính vì vậy, các thương hiệu thời trang cao cấp như Louis Vuitton, Gucci hay Chanel đang liên tục săn đón những người nổi tiếng hàng đầu châu Á với hy vọng rằng họ sẽ giúp nâng tầm sức ảnh hưởng và quảng bá các sản phẩm của thương hiệu.

Thời gian gần đây, Dior đã tiếp tục mở rộng danh sách các gương mặt đại diện cho thương hiệu của mình tại châu Á thông qua việc hợp tác với hai diễn viên Thái Lan là Nattawin Wattanagitiphat (tên thân thiết là Apo) và Phakphum Romsaithong (còn được gọi là Mile). Được biết, hai nhân vật nổi tiếng hàng đầu của xứ sở chùa vàng này sẽ đại diện cho thương hiệu Dior Men với vai trò đại sứ tại quốc gia này. Đặc biệt hơn, tin tức này đến đúng lúc show diễn Dior Men sẽ diễn ra trong Tuần lễ thời trang Paris vào ngày 23 tháng 6. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về câu chuyện Apo và Mile chính thức đảm nhận chức danh đại sứ thương hiệu Dior tại Thái Lan nhé!

Mối quan hệ gần gũi với Dior trước khi đảm nhận vai trò đại sứ

Sau khi thông tin bổ nhiệm được công bố, giám đốc sáng tạo mảng trang phục nam của Dior Kim Jones đã chia sẻ rằng “Mile và Apo là hai trong số những người chàng trai tuyệt vời nhất. Tôi thực sự thích thái độ của họ và tôi nghĩ họ là những đại sứ hoàn hảo để đại diện cho Dior”.

Cặp đôi đình đám trong bộ phim KinnPorsche đã phát triển mối quan hệ thân thiết với thương hiệu Pháp trong một vài năm trở lại đây. Theo đó, Nattawin Wattanagitiphat (Apo) thường xuyên được mời tham dự các sự kiện thời trang lớn của nhà mốt như lễ khánh thành cửa hàng Dior tại Đài Loan, Tuần lễ thời trang Thu Đông 2023, show diễn Dior tại Mumbai (Ấn Độ). Trong khi đó, Phakphum Romsaithong (Mile) cũng đã xuất hiện tại show diễn Dior Men Thu Đông 2023. Đáng chú ý, anh chàng đã ngồi chung khung hình với các đại sứ thương hiệu Dior bao gồm J-Hope của BTS, Robert Pattinson và những ngôi sao nổi tiếng khác của Thái Lan như James Jirayu và Phakphum Romsaithong.

Chia sẻ về danh phận mới tại Dior, Mile cho biết: “Tôi rất vui khi được gia nhập gia đình Dior với tư cách là đại sứ của gia đình. Dior là một thương hiệu mang tính biểu tượng với lịch sử phong phú và phong cách vượt thời gian, vì vậy tôi rất vui khi được trở thành một phần của gia đình”. Cùng với đó, Apo cho biết: “Dior là thương hiệu mà tôi luôn ngưỡng mộ. Được trở thành thành viên của gia đình Dior là một điều vô cùng đặc biết đối với tôi”.

Apo và Mile gây ấn tượng mạnh sau khi góp mặt trong series đình đám KinnPorsche

Thông qua vai diễn trong loạt phim tình cảm LGBTQ+ cực kỳ nổi tiếng KinnPorsche ra mắt vào năm 2022, sự nổi tiếng của cặp đôi này đã lan rộng ra khỏi bên giới của đất nước chùa vàng. Đáng chú ý, Apo và Mile đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu danh sách những ngôi sao toàn cầu sở hữu lượng người hâm mộ đáng kể nhờ thành công của bộ phim.

Sau một thời gian ngắn, Apo và Mile đã giành được một số giải thưởng và được xuất hiện trên trang bìa của một số ấn phẩm nổi bật nhất trong nước. Kể từ thời điểm đó, cặp đôi này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhà mốt Dior và đã được tặng một số món quà tặng từ thương hiệu Pháp. Đặc biệt nhất, hai ngôi sao đã được mời tham gia buổi trình diễn giới thiệu bộ sưu tập quần áo may sẵn tại Mumbai vào mùa thu năm 2023.

Dior đã chứng minh rằng Thái Lan đang nhanh chóng trở thành một trong những thị trường cao cấp mà các thương hiệu xa xỉ đang theo đuổi bằng cách bổ nhiệm hai đại sứ Apo và Mile. Cùng với đó, điều này cũng cho thấy các ngôi sao Thái Lan cùng với các đối tác đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc đang nỗ lực không ngừng để củng cố danh tiếng và tầm ảnh hưởng của họ trong ngành thời trang.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.
Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .