Một lần nữa chúng ta lại được chứng kiến hai thương hiệu đình đám CDG Play và Converse kết hợp với nhau

Không có gì làm huyên náo cộng đồng giày giống như CDG Play x Converse. Đôi khi được mệnh danh là “đôi giày có trái tim”, sự hợp tác của Chuck Taylors đã xây dựng nên sức mạnh của trái tim màu đỏ mang tính biểu tượng của Filip Pągowski. Vì vậy, khi họ trang điểm dù chỉ là một chút không phá cách quá nhiều, đó là lý do để gây sự chú ý. Đối với mùa Thu / Đông 2021, các đôi giày đang nhận được một bản sửa đổi khá nhẹ. Đế giữa không còn có lông, phần gót tương phản và chất lượng thường được nâng cao của Converse Chuck ’70, như những gì các tín đồ của giày đã mong đợi.
 

Tuy nhiên, giờ đây, có thêm một chút đường khâu màu trắng ở giữa bàn chân, cắt biểu tượng trái tim khổng lồ đó ngay chính giữa. Liệu thương hiệu bị chia nhỏ này có làm cho phiên bản collab này chỉ phổ biến bằng một nửa không? Eh, có lẽ là không. Rào cản thực sự duy nhất cho sự thành công của những đôi giày này là thực tế rằng chúng là sản phẩm độc quyền của Nhật Bản, được sản xuất ít nhất ở thời điểm hiện tại. Có thể đó là thử nghiệm, vì thiết kế có vẻ có ấn tượng hơn một chút. Mặt khác, đó là một bước tiến, đây thực sự sẽ là một động thái lớn đối với CDG Play, có lẽ là nhãn phụ COMME des GARÇONS có ý thức về thương hiệu của mình hơn ai hết.

Xem thêm National Geographic x Reebok đưa chúng ta vào một cuộc phiêu lưu trên toàn thế giới

 Những đôi giày thể thao này vô cùng hợp đối với người tiêu dùng bình thường nhưng bằng cách phối đồ với phiên bản đặc biệt này, chúng ít nhất đã tôn vinh một phần cấu trúc của công ty Nhật Bản. CDG Play Converse thực sự là chính nó cho dù thiết kế lặp đi lặp lại. Không có gì đáng tiếc khi thiết kế mới khá dễ thương, với đôi mắt khổng lồ của biểu tượng trái tim lấp ló trên các đường khâu như thể nó đang cảm thấy xấu hổ. 

Xem thêm Giới thiệu về một số phối màu OG nổi bật của Air Jordan 1

Chúng ta đã thấy một hình ảnh được leak ở chính giữa về đôi giày sắp sửa ra mắt này, chúng khá đặc biết là chắc chắn sẽ thành công trong thời gian sắp tới. Hãy cùng Authentic Shoes chờ đợi bản ra mắt đầy hoành tráng này. Vì những phiên bản này sold out rất nhanh nên bạn có thể đặt trước ở Authentic Shoes một cửa hàng bán lẻ uy tín nhất nhìn Việt Nam.

Bài viết tham khảo thêm Nike Blazer Mid “Sports Specialities” được tiết lộ với phối màu “Vast Grey”