Chung tay bảo vệ môi trường cùng Air Jordan 1 Low “Crater”

Trong những năm gần đây, việc cải thiện ý thức của mọi người trên thế giới về vấn đề ô nhiễm và bảo vệ môi trường đang càng ngày trở nên quan trọng khi vấn đề ô nhiễm và biến đổi khí hậu đã trở thành một vấn đề của toàn cầu với việc 8 trong 10 năm nóng nhất trong lịch sử của nhân loại đều ở thập kỉ này, cùng đó là việc băng tan ở hai cực Nam và Bắc đang gây ra những vấn đề vô cùng nghiêm trọng.

chung-tay-bao-ve-moi-truong-cung-air-jordan-1-low-crater

Không chỉ các quốc gia lớn trên thế giới, từ lâu các thương hiệu thể thao nổi tiếng đã luôn nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề này, những thương hiệu lớn như Adidas hay Nike đã phát hành những bộ sưu tập với các chất liệu tái chế chẳng hạn như bộ sưu tập Hippie của the Swoosh đã gây được nhiều tiếng vang không chỉ với cộng đồng đam mê giày thể thao mà còn với những người đang đấu tranh bảo vệ môi trường. 

chung-tay-bao-ve-moi-truong-cung-air-jordan-1-low-crater

Và trong năm nay, Nike tiếp tục khẳng định quan điểm tích cực của họ về vấn đề bảo vệ môi trường với bộ sưu tập “Move To Zero” được ra mắt trong đầu năm, và mới đây thôi, chúng ta đã được thấy những hình ảnh đầu tiên được hé lộ về một mẫu Air Jordan 1 mới làm từ chất liệu tái chế NikeGrind. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản này nhé.

chung-tay-bao-ve-moi-truong-cung-air-jordan-1-low-crater

Toàn bộ thiết kế của Air Jordan 1 Low “Crater” sở hữu cho mình một hai tông màu xám khác nhau, một màu than hồng nổi bật trên phần Toebox, cổ giày và má giày kết hợp hài hòa cùng một tông màu xám nhẹ hơn ở mũi giày, gót giày và các lỗ xỏ dây giày sử dụng một chất liệu da lộn. 

chung-tay-bao-ve-moi-truong-cung-air-jordan-1-low-crater

Điểm nhấn của Air Jordan 1 Low “Crater” đến từ các đường chỉ màu trên phần cổ giày được thêu đè lên dấu Swoosh được làm từ chất liệu NikeGrind tái chế, các đường khâu màu xanh lam làm rộ ra các đường Zig-zag chạy tới gót giày phía trên Logo Wings Air Jordan. Phía bên dưới của Air Jordan 1 Low “Crater” cũng có một số chi tiết tăng tính thẩm mĩ cho mẫu thiết kế như các họa tiết vảy sơn trên phần Mid-sole màu trắng tinh làm nổi bật chủ đề của thiết kế.

chung-tay-bao-ve-moi-truong-cung-air-jordan-1-low-crater

Dự kiến Air Jordan 1 Low “Crater” sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới với mức giá 144$ USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!