Câu chuyện về sự hợp tác của Adidas Pharrell qua những lần phát hành giày

Nhìn vào bối cảnh giày thể thao, người ta không thể bỏ qua tác động mà quan hệ đối tác Adidas Pharrell đã có. Kể từ khi sự hợp tác sáng tạo này bắt đầu trở lại vào năm 2016, mọi thiết kế của Adidas Pharrell đều đánh cắp sự chú ý từ tất cả các bản phát hành khác. Và điều đó khá chính đáng, ai lại không muốn mang một số đôi giày thể thao BOOST rất sặc sỡ và rất sáng và giúp lan tỏa những rung cảm và năng lượng tích cực đến mọi người? Thử nghiệm Adidas Pharrell NMD đầu tiên là một đôi sample “Friends and family”. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes điểm lại những mẫu giày quan trọng trong lịch sử những lần nhạc sĩ Pharrell Willams collab với Adidas nhé.

Adidas Pharrell NMD Human Race

Đôi giày thể thao Adidas Pharrell đầu tiên được ra mắt công chúng là màu vàng mang tên NMD Human Race. Chúng được ra mắt vào ngày 22 tháng 7 năm 2016 và được chào đón rất nồng nhiệt. Điều này giải thích cho lí do tại sao giá bán lại cao đến mức nực cười cho đến nay.

Pharrell Williams x adidas NMD „Human Race” - Yellow

NMD Hu Packs

Bản phát hành thử nghiệm này đã chứng tỏ thành công đến nỗi chỉ 2 tháng sau, ngay cả Adidas Pharrell Hu NMD cũng đã bị rớt giá. Vào ngày 29 tháng 9 năm 2016, 5 phối màu riêng biệt của NMD Human Race được phát hành và đó là thời điểm di sản Adidas Pharrell thực sự bắt đầu. Dòng sneakers này có các màu Xanh lá cây, Đỏ, Xanh lam, Cam và Đen, rõ ràng là những đôi giày có giá trị nhất đối với các sneakerhead. Phần PrimeKnit của những đôi giày này thể hiện được các thông điệp như Hu Race, Human Being và Human Species.

Giày Adidas NMD HU Pharrell Human Species 'Black' BB3068 – AUTHENTIC SHOES

NMD Hu TR Hiking Collection

Sau đó, Pharrell phải mất hơn một năm để phát hành một dòng khác. Vào ngày 11 tháng 11 năm 2017, Adidas Pharrell NMD Human Race được gọi là “Bộ sưu tập đi bộ” đã được phát hành. Lần này nó chỉ bao gồm 4 đôi, nhưng mỗi cặp trông hoàn toàn khác nhau như thể nó có cá tính riêng. Teal và Oreo đều có thêu Mặt trăng và Mây trên PrimeKnit của chúng. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Đi bộ đường dài này cũng bao gồm áo khoác ba lớp, áo gilet, áo gió đóng thùng, quần chở hàng, áo len có mũ, quần legging, áo phông và áo vest.

Culture-inspired Packs

Bước sang năm 2018, sự hợp tác của Adidas Pharrell vẫn tiếp tục nhưng đã có một con đường hoàn toàn mới. Các mẫu của năm đều xoay quanh việc tôn vinh các quốc gia và đất nước tuyệt vời. Đầu tiên, nó bắt đầu với NMD Holi kỷ niệm Lễ hội Holi của Ấn Độ. Bộ sưu tập đó bao gồm 4 màu, Trắng, Đen, hồng và San hô. BST được lấy cảm hứng từ văn hóa thứ hai dành riêng cho Trung Quốc. Nó bao gồm 3 màu xanh lá cây, đỏ và xanh lam. Một đôi vàng rất lạ mắt khác cũng được sản xuất, nhưng thật không may, lại dành cho F&F. Bộ sưu tập Adidas Pharrell thứ ba tương tự đã được tung ra: NMD Human Race Afro Pack, Solar Pack bao gồm 2 đôi “chính thức” liên quan đến di sản châu Phi phong phú.

Pharrell x NMD Human Race 'Inspiration Pack' Review

Rất nhiều bản phát hành độc quyền!

Khác với những đôi NMD Human Race thông thường, Pharrell cũng đồng tạo ra một vài phiên bản cực độc và đắt tiền. Chúng bao gồm một số Adidas Pharrell NMD NERD, BBC và Chanel được bán lẻ ở mức $1160. Tính độc quyền cao của những cặp này khiến chúng trở nên cực kỳ có giá trị khi bán lại. Mua một đôi hiếm này có thể khiến bạn bắt đầu từ 1400 đô la và lên đến 7000 đô la.

Giày Adidas Pharrell x N.E.R.D. x NMD Human Race '20th Anniversary' GW –  AUTHENTIC SHOES

“Inspiration Pack”

Kể từ tháng 11 năm 2018, sự hợp tác của Adidas Pharrell vẫn mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Inspiration Pack ra mắt vào ngày 10 tháng 11 cũng đầy màu sắc và rực rỡ như chúng tôi mong đợi! Mỗi chiếc giày đều được thêu các ký tự Trung Quốc có nghĩa là “Truyền cảm hứng” và “Trao quyền”. Pharrell chắc chắn thích gửi cho người hâm mộ những thông điệp sâu sắc qua tất cả những đôi giày này!

pharrell inspiration pack powder blue cheap online

Bộ sưu tập “Now Is Her Time”

“Giờ là lúc cô ấy trở nên quyền lực. Bây giờ là lúc cô ấy điều hành thế giới. Bây giờ là lúc cô ấy dạy tất cả chúng ta. Bây giờ là lúc cô ấy cân bằng sân chơi. Giờ là lúc cô ấy phải đứng lên bảo vệ quyền lựa chọn của mình. Bây giờ là thời điểm của cô ấy ”. Đây là thông điệp mà Adidas Pharrell collab quyết định gửi đến bộ sưu tập tháng 9 năm 2019 “Now Is Her Time”. Những đôi này bao gồm Solar Hu, Crazy BYW X và NMD đảm bảo đem lại cho phái nữ những mẫu giày rất nhiều màu sắc!

Pharrell adidas NMD + BYW + adilette Now Is Her Time - Release Info |  SneakerNews.com

Human Race x Human Made 

Vào tháng 10 năm 2019, Adidas mạo hiểm với một sự hợp tác mới, bộ sưu tập phiên bản giới hạn Adidas Pharrell x Human Made. Bộ sưu tập bao gồm một NMD Hu, Solar Hu và Tennis Hu có phần trên toàn màu trắng với biểu tượng trái tim của Human Made thay vì hình thêu thông thường.

Human Made x adidas Solar Hu Love Pack | Where To Buy | EG1837 | The Sole  Supplier

Off to The Multi-Dimensional World! 

Một số người có thể cho rằng đế giữa 4D là tương lai của giày thể thao. Tại sao không? Sự hợp tác của Adidas Pharrell chắc chắn nghĩ như vậy. Cuộc phiêu lưu mới nhất của họ vào thế giới đa chiều của giày sneaker đế giữa đã mang đến cho chúng ta hai đôi 4D Runners mới! Các đôi giày thực sự rất đẹp mắt với Primeknit màu tím và ô liu và chắc chắn mang lại những phản hồi tốt từ công chúng!

Adidas Pharrell Tennis Hu

Ngoài Human Race khét tiếng của mình, Williams còn có một bộ sưu tập khác mà anh ấy đang tiếp tục phát triển. Adidas Pharrell Tennis Hu là một dự án thành công khác giữa nhạc sĩ và Thương hiệu Three Stripes. Mặc dù Tennis Hu không được quảng cáo rầm rộ hay giới hạn, nhưng chúng vẫn là một sự bổ sung đáng hoan nghênh cho gia đình giày thể thao. Trên thực tế, nếu bạn không bắt kịp PW NMDs, bạn vẫn có thể có cơ hội bắt kịp cách phối màu mà bạn thích bằng cách mua cho mình phiên bản Tennis.

Bốn phiên bản màu mới của Pharrell x giày adidas Tennis Hu

Adidas Pharrell Collab Goes Crazy

Bên cạnh những đôi giày thể thao Pharrell NMD thông thường, sự hợp tác của Adidas Pharrell có một không khí rất kỳ dị nhưng không kém phần quan trọng của giày thể thao: The Crazy BYW. Cả hai đã mô phỏng lại Crazy’s vài lần và đưa ra một số màu sắc như Hồng, Đỏ, Đen, Trắng và Vàng đầy tham vọng gợi cho chúng ta rất nhiều về Hot Dog. Ngoài ra, cách đây không lâu, một đôi Adidas Pharrell Crazy 2.0 mới đã xuất hiện. Vào ngày 2 tháng 3 năm 2020, BYW 2.0 Hu được phát hành với sự kết hợp thú vị của sắc Vàng, San hô và Tím và được bán lẻ với giá 180 đô la.

Pharrell adidas Crazy BYW X | HYPEBEAST

NMDs và nhiều hơn thế

Trở lại vào tháng 9 năm 2019, gia đình Adidas Pharrell NMD đã mở rộng theo cấp số nhân. Chúng ta đang nói về hơn 14 đôi giày thể thao Adidas Pharrell khác nhau và toàn bộ dòng sản phẩm Adidas Hu slide. Những phiên bản này giải quyết vấn đề bình đẳng giới và các màu sắc trải dài từ Hồng sặc sỡ, ‘Đỏ quyền lực’ và ‘Vàng Hi-Res’, đến ‘Trắng kem’ và ‘Đen tiện ích’,

Như những con số và phản ứng của người hâm mộ cho thấy, sự hợp tác này còn lâu mới kết thúc. Trên thực tế, nó chỉ mới bắt đầu. Thiết kế độc đáo của giày và nhiều yếu tố của nó đã mở ra hàng trăm cơ hội cho sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Việc bổ sung các giá trị mà đôi giày tượng trưng làm cho mối quan hệ đối tác Adidas Pharrell trở nên đáng để cho một cơ hội. 

Đọc thêm: Pharrell Williams cùng những đóng góp trong nền văn hóa …

                 10 Mẫu Adidas NMD đắt nhất lịch sử (Phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .