CLOT cho ra mắt phiên bản đồng hồ Casio G-SHOCK “DW-5600N”

Sau những lần hợp tác vào năm 2012 và 2020, CLOT lại hợp tác với G-SHOCK để phát hành một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn dựa trên mẫu DW-5600 cổ điển của thương hiệu đồng hồ. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về mẫu đồng hồ rất đặc biệt này nhé.

clot-cho-ra-mat-phien-ban-dong-ho-casio-g-shock-dw-5600n

Mẫu DW-5600 được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1987 và là một chiếc đồng hồ có độ bền cao được trang bị kính khoáng và nhựa chống va đập. Công nghệ đèn nền EL đã được thêm vào năm 1996, và phiên bản đặc biệt này sẽ được hiển thị logo CLOT trên đèn nền như một điều bất ngờ đặc biệt.

clot-cho-ra-mat-phien-ban-dong-ho-casio-g-shock-dw-5600n

CLOT x G-SHOCK DW5600BBN có phần vỏ màu đỏ tươi mang thương hiệu G-SHOCK cổ điển cũng như các họa tiết Silk Royale của CLOT và chữ Trung Quốc bao quanh màn hình kỹ thuật số. Ngoài ra, phần vỏ vỏ màu bạc ở mặt sau cũng sẽ được khắc logo CLOT, ký hiệu kiểu máy và dòng chữ thể hiện khả năng chống nước ở độ sâu 20 bar. 

clot-cho-ra-mat-phien-ban-dong-ho-casio-g-shock-dw-5600n

Phiên bản này sẽ được đặt trong một chiếc hộp hình trụ chín mặt và bao gồm chín dây đai có thể hoán đổi cho nhau được làm bằng lụa có họa tiết ngọc bích, âm dương và các bản in khác. Con số chín có ý nghĩa như một biểu tượng của sự trường tồn và vĩnh cửu trong văn hóa Trung Quốc và được chọn để bổ sung cho chủ đề “Vô cực”.

clot-cho-ra-mat-phien-ban-dong-ho-casio-g-shock-dw-5600n

CLOT x G-SHOCK DW-5600BN sẽ được bán tại trang web của JUICE và các cửa hàng trực tiếp vào ngày 26 tháng 11 với giá $ 325 USD. 

Đó là bài viết nói về việc CLOT cho ra mắt phiên bản đồng hồ Casio G-SHOCK “DW-5600N”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về hai mẫu sacai x Nike Blazer Low mới nhất

Nike x Sacai – sự hợp tác tạo nên những tuyệt tác

This entry was posted in News and tagged .