Công bố lịch phát hành Nike x Medicom Toy “Royale University Blue Silk” [email protected]

Ngay sau khi được tiết lộ, thông tin phát hành cho Nike x Medicom Toy “Royale University Blue Silk” [email protected] hiện đã được công bố.

Lấy cảm hứng từ  “Royale University Blue Silk” Air Force 1 được phát hành năm ngoái, sự hợp tác đa chiều đã tạo ra một bộ sản phẩm có 100% [email protected], cả hai đều tôn vinh mẫu Silk Royale được yêu thích gắn liền với sự hợp tác của Nike X Edison Chen và Kevin Poon.

Xem thêm: Những đôi Air Jordan có sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại

Tiếp tục concept được sử dụng trong bộ sưu tập Silk Force, thì giờ đây [email protected] thể hiện ý tưởng về âm dương, chủ nghĩa bên ngoài và chủ nghĩa bên trong. Tất cả đều được làm bằng lụa Rose Gold Silk, tượng trưng cho một lớp ẩn bên trong một bản thân, với 100% được bao phủ bởi “Royale University Blue Silk”.

Xem thêm: Những góc nhìn chân thật nhất về Medicom x Nike SB Dunk Low ‘Bear Brick’

Sau khi restock lại phiên bản Air Force 1 “Royale University Blue Silk” thì CLOT x Nike x Medicom Toy “Royale University Blue Silk” [email protected] sẽ được phát hành với số lượng cực kỳ hạn chế thông qua bốc thăm từ 15 tháng 6 đến 17 tháng 6 tại JUICE các địa điểm Thượng Hải, Đài Loan và Hồng Kông. CLOT cũng sẽ tổ chức một triển lãm nghệ thuật đặc biệt về sản phẩm này. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm: Mới! Nike SB Dunk Lows “Grateful Dead Bears” bao nhiêu tiền cho đủ?