Sự hồi sinh của Nike Skateboarding đã khiến toàn bộ thế gìay sneaker phải chú ý với các dự án hồi sinh với các tác phẩm nghệ thuật. Mới đây Nike SB Dunk Lows được đồn đoán sẽ cho ra phối màu hoang dã để bày tỏ lòng tôn kính với Grateful Dead Bears về những chú gấu nhảy múa lần đầu tiên xuất hiện trên bìa sau album History of the Grateful Dead, Volume One ( Bear’s Choice ) vào năm 1973. Ngay lập tức chúng đã trở thành biểu tượng của ban nhạc và tinh thần vui vẻ của cộng đồng fan hâm mộ, truyền cảm hứng cho một loạt các bộ sưu tập đồ chơi Hype, Sticker và cả những bộ quần áo đỉnh nhất. 

Gấu chết biết ơn

Hình ảnh ‘Grateful Dead’

Bản thân mỗi đôi giày là một cách giải thích hài hước của những chú gấu. Nó nổi bật với lớp lông mờ, lông giả phía trên và nhãn hiệu Swoosh lởm chởm lấy cảm hứng từ vòng cổ của chú gấu. Bạn cũng sẽ nhìn thấy một túi nhỏ rất tinh tế ở phần luỗi gà phù hợp với một hoạt động giải trí mà Deadheads thường xuyên tham gia, còn cất gì vào đó thì chưa ai biết.

Xem thêm: Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Bộ sưu tập Nike SB Dunk Lows "Grateful Dead Bears" bao nhiêu là đủ để mua?

Theo nguồn tin từ Nike, Pack sắp được phát hành có tới 3 phối màu mang tên “Grateful Dead Bear” là phần tiếp theo kết nối với Pack “Three Bears” đã ra mắt vào năm 2006. Hiện tại chưa có ngày phát hành được xác nhận, nhưng chúng ta sẽ tiếp tục theo dõi ở Authentic Shoes.

Bộ sưu tập Nike SB Dunk Lows "Grateful Dead Bears" bao nhiêu là đủ để mua?

Xen thêm : SB Dunk ở Authentic Shoes 

CẬP NHẬT (27/05):  Solitherjc và thisischickenwop chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về trên phối màu vàng và màu cam của Grateful Dead x SB Dunk Low collab trong khi tiết lộ các chi tiết mới bao gồm cả túi ẩn trên lưỡi gà. Ngày phát hành vẫn chưa được công bố, nhưng hãy theo dõi với Bộ sưu tập này tại Authentic Shoes.

Bộ sưu tập Nike SB Dunk Lows "Grateful Dead Bears" bao nhiêu là đủ để mua?

CẬP NHẬT (06/13):  Một cái nhìn khác về Grateful Dead màu vàng và xanh lá cây x SB Dunk Low collab đã nổi lên nhờ sự giúp đỡ của Authentic Shoes.

Bộ sưu tập Nike SB Dunk Lows "Grateful Dead Bears" bao nhiêu là đủ để mua?

Đúng như những dự đoán của người hâm mộ, mẫu Nike SB Dunk lông lá với cảm hứng từ những chú gấu của Grateful Dead sẽ tiếp tục đi theo con đường của pack “Three Bears” vào năm 2006, với loạt phát hành mang chủ đề gấu và vẻ ngoài xù xì.