Nike Dunk Low “Orange Pearl” – đôi giày dành cho Valentine 2021

Kết thúc năm 2020 với thành công vang dội của Nike SB Dunk, ông lớn của làng thời trang đến từ Mỹ này tiếp tục tận dụng thời cơ để quảng bá cho người đàn anh của thiết kế này – Nike Dunk Low. Ngoài những phiên bản collab cải biến lạ mắt với những tên tuổi thời trang khác, hay làm lại, nhái lại những phối màu ăn khách trong quá khứ của series Dunk – Air Jordan, Nike Dunk Low cũng sẽ được khoác lên mình những phối màu mới thuộc series phát hành tiêu chuẩn.

nike-dunk-low-orange-pearl-doi-giay-danh-cho-valentine-2021

Mới đây, phối màu mới nhất được Nike hé lộ của thiết kế giày vintage bóng rổ này sẽ mang tone màu “Orange Pearl”, tuy cái tên mang màu cam nhưng màu thực sự của nó lại thiên về ánh hồng. Vẫn như thường lệ, phong cách phối màu “two tone” – tức là chỉ phối 2 màu trên một đôi giày ăn khách sẽ được sử dụng, với màu sắc bổ trợ là trắng – trắng ngà cho tone hồng cam gọt ngào, dễ thương. Bộ đế giữa và đế ngoài cũng đi theo phong cách này, với đế giữa màu trắng nằm trên lớp đế ngoài hồng cam, mang đến một tổng thế rất clean. 

nike-dunk-low-orange-pearl-doi-giay-danh-cho-valentine-2021

nike-dunk-low-orange-pearl-doi-giay-danh-cho-valentine-2021

nike-dunk-low-orange-pearl-doi-giay-danh-cho-valentine-2021

Phối màu ngọt ngào, đáng yêu này dự kiến sẽ ra mắt vào một dịp lễ cũng đáng yêu và không dành cho người cô đơn – lễ Valentine. Chỉ trước đó 3 ngày, vào ngày 11/02, nó sẽ được ra mắt – rất phù hợp cho những chàng trai chưa biết tặng gì cho bạn gái của mình. Với mức giá bán lẻ quen thuộc $100, đây sẽ là một món quà thực sự phù hợp cho các chàng trai chưa biết tặng gì cho nửa kia của mình.

Hãy theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thông tin mới nhất về đôi giày này nhé.

Xem thêm bài viết: 

Màu sắc “Suns” tinh tế xuất hiện trên Nike Air More Uptempo mới nhất

Air Jordan 1 Low khâu lên mình một bảng màu xanh cực độc và lạ