Màu sắc “Suns” tinh tế xuất hiện trên Nike Air More Uptempo mới nhất

Cho đến ngày nay, Air More Uptempo là một trong những thiết kế giày Nike táo bạo nhất trong lịch sử với những đường nét không giống ai. Nó đã hạ cánh trong thời đại của tính thẩm mỹ vượt trội trong thể loại bóng rổ có tính cạnh tranh cao, nhưng rõ ràng là với sự bổ sung táo bạo của Wilson Smith về “AIR”, chiếc Uptempo này đã giúp Nike tăng cường và duy trì vị trí dẫn đầu trong một thời gian dài, đặc biệt là với hiệu năng tuyệt cùng bản hợp đồng lên trên chân của một trong những huyền thoại hàng đầu NBA, còn được gọi là cánh tay phải của cầu thủ số một mọi thời đại Michael Jordan.

Hơn hai thập kỷ sau, Air More Uptempo tiếp tục quay đầu và tất cả những gì nó thực sự cần để đạt được điều đó là giới thiệu với các màu sắc quen thuộc. Phiên bản mới nhất này lấy tông màu chính là trắng toàn phần sử dụng màu tím và cam thân thiện với ánh nắng mặt trời (cũng là một mặt hàng chủ lực của những năm 90), với điểm nhấn mạnh hơn là bóng màu cam khi nó được nhìn thấy trên đường viền AIR và lưỡi vinyl trong suốt. Màu tím chỉ xuất hiện với một logo duy nhất trên đế và miếng ngọc ở gót.

Mặc dù là một mẫu giày được ra mắt từ lâu, đôi giày này vẫn mang một hiệu năng tuyệt với trên sân đấu với traction hoàn hảo trống lật vô cùng chắc chắn, hệ thống dây ôm chặt bàn chân cùng với đế Air trải dài gần như toàn bộ bàn chân. Nhưng có lẽ vì cái giá khá cao cho một đôi giày bóng rổ hiện nay khi có những lựa chọn thông dụng với mức giá rẻ hơn, Nike Uptempo đã dần trở thành một đôi giày được sử dụng để mang ra đường thậm chí là nó còn mang giá trị mặt thời trang cao.

Dù được xuất hiện trong một phối màu đơn giản, nhưng Nike Air Uptempo cũng đã đánh dấu sự trở lại của mình trong năm nay dự báo một năm đầy mới mẻ của nhà Swoosh. Mặc dù không có ngày phát hành nào được xác nhận, nhưng Air More Uptempo thường xuất hiện mà không cần thông báo, vì vậy hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thông tin liên tục về đôi giày này nhé.

Xem thêm: