Top 10 đôi giày của Lil Yachty ( P2 )

Sau phần 1 chắc hẳn bạn cũng đã mắt khi ngắm nhìn 5 đôi Nike MAG, Undefeated x Air Jordan 4, Supreme x Nike Uptempo “Red / White”,  Air Jordan V “Tokyo”, Off-White ™ x Nike Air Max 90 OG The Ten. Thì tiếp theo đấy hãy cũng ngắm nhìn 5 đôi tiếp theo của Lil Yachty.

6. Nike Air Force 1 VLONE

Là một trong những nhân vật quan trọng của A$AP Mob, A $ AP Bari đã thúc đẩy VLONE vào thời điểm A $ AP Rocky đang tạo dựng tên tuổi. Khi Nike thông báo sẽ hợp tác với người sáng lập VLONE và thành viên A $ AP Mob, A $ AP Bari, cộng đồng streetwear đã rất quan tâm. Sau rất nhiều quảng cáo rầm rộ và liên tục, cuối cùng thế giới cũng đã được chiêm ngưỡng VLONE Nike Air Force 1 .

Được làm bằng da lộn màu đen, chiếc AF1 cao cấp này là một thành công lớn. Các chi tiết màu cam tương phản có thể được nhìn thấy trên Swoosh cũng như trên toàn bộ giày. Những thông điệp như “Every Living Creative Dies Alone”” xuyên suốt phần gót giày. Phần lưỡi “V” đã thay thế cho Nike Air truyền thống, cũng như các lồng ren tùy chỉnh, đây là một trong những AF1 tốt nhất từng được tạo ra.

Xem thêm: 10 khoảnh khắc mang sneaker siêu hot của Lil Yachty ( phần 1 )

7. Adidas Yeezy Boost 350 V2 “Beluga”

Khi Kanye West tuyên bố rời Nike, thế giới sneaker thực sự bị sốc. Sau khi tiết lộ kế hoạch gia nhập adidas, cộng đồng sneaker đã hoài nghi về khả năng thành công của nó. Tuy nhiên, sau hai mùa giải thành công trong năm 2015, sự hoài nghi đã tan biến. Năm 2016, Kanye thông báo sẽ ra mắt Yeezy Season 3 cũng như tổ chức một bữa tiệc nghe nhạc cho album The Life of Pablo. Lil Yachty đã tham dự và mang đôi Yeezy Boost 350 V2 “Beluga” làm tất cả mọi người không thê rời mắt.

Adidas Yeezy Boost 350 V2 “Beluga”với phần upper được làm bằng Primeknit màu xám với một đường sọc lớn màu cam ở giữa, nó là một đôi giày cân bằng hoàn hảo. Mặc một bộ đồ Yeezy Season 3 và một chiếc áo len dày dặn, vẻ ngoài này đã thu hút rất nhiều sự chú ý tại Madison Square Garden.

8. Off-White x Air Jordan 1 “Chicago”

Khi tin tức về sự hợp tác giữa Off-White ™ và Nike bắt đầu lan truyền vào năm 2017, cộng đồng thời trang đã rất quan tâm về sự hợp tác này. Tất cả mọi người đặc biệt những người yêu thích sneaker đã mất gần một năm để có thể nhìn thấy được hình ảnh chính thức về bản collab.

Nổi tiếng bởi thiết kế năm 1985 của Peter C. Moore, màu “Chicago” của Air Jordan 1 là một trong những đôi giày thể thao quan trọng nhất trong lịch sử. Việc Abloh đi sneaker đã khiến anh ấy trở lên nổi bật hơn. Tuy nhiên, chính những chi tiết tinh tế đã làm nên một cú hit của Off-White ™ Jordan 1. Như bạn có thể tưởng tượng, những đôi này đã bán hết gần như ngay lập tức vào ngày phát hành. Trong ba năm qua, Off-White ™ x Air Jordan 1 “Chicago” đã trở thành một danh hiệu của nhiều người. Hiện đang được bán với giá gấp gần 30 lần giá bán lẻ ban đầu.

Xem thêm: Những mẫu giày Puma đáng mua nhất năm 2021 (Phần 1)

9. Travis Scott x Air Jordan 4 “Olive”

Trong vài năm qua, Travis Scott và Nike đã tạo ra một số đôi sneaker được săn lùng nhiều nhất trong lịch sử. Trở lại năm 2018, La Flame tiết lộ rằng anh ấy sẽ tung ra Air Jordan 4 của riêng mình lấy cảm hứng từ Houston Oilers yêu quý của anh ấy. Là bạn của Travis Scott, Lil Yachty cũng không quá khỏ để có một đôi Travis Scott x Air Jordan 4 “Olive”.

Được bọc trong một lớp da lộn màu Olive cao cấp trong suốt, 1 trong 25 mẫu giày này là những mẫu hiếm nhất trên hành tinh. Ở mặt sau, thương hiệu “Cactus Jack” và “Nike Air” có thể được nhìn thấy. Ngay cả phần lót và lưỡi cũng có thương hiệu “Travis Scott”. Jordan 4 “Olive” hiếm khi xuất hiện và khi có thì chúng có giá cao. Đôi Jordan 4 cuối cùng này được bán với giá € 35,000. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có nhiều tiền nếu bạn đang theo đuổi những thứ này.

10. Kanye West x A BATHING APE BAPESTA

Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Kanye West trong cộng đồng sneaker. Tuy nhiên, trước khi hợp tác làm sneaker với Nike, Louis Vuitton và adidas, anh ấy là một fan hâm mộ lớn của BAPE. Được thành lập bởi Nigo vào năm 1993, BAPE là một trong những thương hiệu quan trọng nhất trong ngành thời trang streetwear. Khi danh tiếng của West ngày càng lớn, tình yêu của anh ấy đối với tất cả mọi thứ BAPE cũng vậy. Sau khi đã sở hữu gần như tất cả BAPESTA trên hành tinh, Kanye cuối cùng đã thiết kế cho riêng mình vào năm 2007.

Lấy cảm hứng từ album College Dropout của mình, Kanye đã tạo ra một trong những BAPESTA hay nhất mọi thời đại. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa màu Brown và Sail với những mảng màu hồng siêu hot đã khiến đôi sneaker này trở nên không thể cưỡng lại được. Tuy nhiên, chính con gấu lớn trên phía sau gót đã tạo nên sự khác biệt của Kanye West. Trong vài năm qua, những đôi sneaker BAPE rất khó bền, tuy nhiên đối với Lil Yachty, anh ấy đã cố gắng giữ gìn đôi giày của mình.

Có thể thấy, bộ sưu tập giày sneaker của Lil Yachty rất đa dạng. Trong vài năm qua, chúng ta đã thấy anh ấy xuất hiện trong mọi thứ, từ những chiếc Nike hiếm hoi đến OG Air Jordans. Với việc rapper chỉ ngày càng nổi tiếng, bộ sưu tập của anh ấy chỉ ngày càng phát triển. Có thể anh mới bước sang tuổi 23 nhưng bộ sưu tầm giày của Lil Yachty là không thể coi thường. Với tuổi tác của anh ấy, chúng ta chỉ có thể đoán rằng bộ sưu tập của anh ấy sẽ còn phát triển hơn nữa.

Theo dõi Authentic shoes để cập nhật những tin tức mới nhất về Sneaker.

Bài viết tham khảo thêm: Những hình ảnh chi tiết về Reebok Question Low mới với viền mũi Cam Bóng