Top 10 đôi giày của Lil Yachty ( P1 )

Nếu bạn từng cho rằng SoundCloud rap sẽ không thể phổ biến, thì nó lại được các nghệ sĩ có tên tuổi như Lil Yachty đứa rap lên tầm cao mới. Hiện nay bối cảnh rap đã thay đổi, với các rapper trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm nếu họ có lượng người theo dõi tốt. Trong những năm gần đây, chúng ta đã thấy rằng nhạc rap của SoundCloud đã trở nên phổ biến như thế nào , với một vài nhà lãnh đạo đi đầu trong đó, một trong số đó là nghệ sĩ nói trên, Lil Yachty.

Trong 5 năm ngắn ngủi, Lil Yachty đã chuyển từ một rapper SoundCloud vô danh thành một rapper nổi tiếng được làm việc với những tên tuổi như Drake, DaBaby và A $ AP Rocky. Tuy vẫn còn rất trẻ, nhưng có thể nói Lil Yachty đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới. Trong thời gian đó, anh ấy cũng đã xây dựng một bộ sưu tập giày sneaker nghiêm túc. Chúng ta sẽ điểm qua mười khoảnh khắc đẹp nhất về sneaker của Lil Yachty . Bạn sẽ thấy một số đôi giày mà ngay cả những người hâm mộ giày dép lớn nhất cũng phải vật lộn để có được, cho thấy cam kết của Lil Yachty đối với giày thể thao. Không chần chừ thêm nữa, hãy cùng Authentic Shoes điểm qua những đôi sneaker đẹp nhất của Lil Yachty nào.

1. Nike Air MAG

Không thể phủ nhận rằng Nike MAG là một trong những đôi giày thể thao mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử. Đã được trình diễn trong Back to the Future II kinh điển năm 1985 , Nike MAG vẫn là một danh hiệu cho những người yêu thích sneaker trong gần 40 năm. Được thiết kế bởi Tinker Hatfield, Thiết kế của Nike MAG được lấy cảm hứng từ một trong những khoảnh khắc nổi bật trong phim sau khi Marty McFly, do Michael J. Fox thủ vai, đặt chân vào giày và gây ngạc nhiên bởi khả năng tự động thắt dây của nó. Được làm bằng bọt cao su tổng hợp đặc biệt, Nike MAG có tất cả các chi tiết mới lạ. Đế giữa được làm sáng lên, dây đeo và mấu gót tất cả đều hoạt động cùng nhau. Hầu hết các sneakerhead sẽ biết rằng chúng được phát hành vào năm 2011 và 2016 với hai phiên bản, phiên bản thường và phiên bản tự động thắt dây. Đây chắc chắn là một trong những đôi giày tốt nhất của Lil Yachty.

Xem thêm: 10 khoảnh khắc mang sneaker siêu hot của Lil Yachty ( phần 2 )

2. Undefeated x Air Jordan 4

Là phan của jordan thì chắc chắn bạn sẽ thèm muốn có dôi Undefeated x Air Jordan 4. Được phát hành vào năm 2005, Undefeated Air Jordan 4 vẫn là một siêu phẩm với hầu hết mọi sneakerhead trên hành tinh. Giới hạn chỉ 72 đôi, Undefeated 4s có một câu chuyện hay như chính chiếc giày. Được đấu giá với kích thước giới hạn độc quyền trên trang web Undefeated, những chiếc AJ4 này vẫn là một trong những đôi khó nắm bắt nhất để các sneakerhead theo dõi. Khi bạn là Lil Yachty, có được em nó điều đó không khó với bạn.

Được làm bằng da lộn ô liu cao cấp và sử dụng các điểm nhấn màu đen, Undefeated Jordan 4 là một trong những chiếc AJ4 tốt nhất từng được sản xuất. Các chi tiết màu cam phía sau lưỡi gà, cũng như thẻ dán lưỡi bằng khóa dán, khiến chúng trở nên khác biệt so với bất kỳ bản collab Jordan 4 nào khác . Với số lượng rất hạn chế theo phong cách cổ điển được phát hành vào năm 2017, nhiều người nghĩ rằng họ sẽ có cơ hội sở hữu một đôi. Tuy nhiên, nó không phải như vậy. Trong vài năm qua, giá của những chiếc này đã tăng vọt với một số đôi được bán với giá hơn 20.000 €. Tuy nhiên, điều đó đã không khiến Lil Yachty không muốn lấy cặp của mình.

3. Supreme x Nike Uptempo “Red / White”

Supreme và Nike có một mối quan hệ bền chặt nhất trong lĩnh vực sneaker. Kể từ lần đầu tiên hợp tác vào năm 2002, cả hai đã có hơn 30 collad cùng nhau. Luôn được biết đến với việc lựa chọn những kiểu dáng mà bạn có thể không nghĩ tới, Supreme đưa sự quay trở lại của mình trên Uptempo vào năm 2017. Bất kỳ bản collab Supreme x Nike nào cũng đều cháy hàng ngay lập tức. Với việc Lil Yachty là một fan cuồng của Supreme, không mất nhiều thời gian để anh ấy có được một đôi.

Trong bức ảnh trên là lúc Lil Yachty mang trên mình đôi Supreme Uptempo “Red / White”. Dòng chữ Supreme được bao quanh phần giữa, thay thế cho “AIR” truyền thống. Giá của Supreme Uptempo đã tăng chóng mặt trong những năm gần đây, với những đôi giày thể thao sẽ từ € 300 đến € 1800 chỉ trong vài năm.

4. Air Jordan V “Tokyo”

Là một trong những thương hiệu thể thao lớn nhất hành tinh, Jordan có các cửa hàng trên toàn thế giới. Bất cứ khi nào ra mắt một cửa hàng mới, Jordan Brand sẽ có xu hướng tạo ra một đôi giày độc quyền. Từ những chiếc Jordan 1 giới hạn ở Paris đến những chiếc Air Jordan 3 độc quyền ở Seoul, Jordan Brand biết cách kỷ niệm một cửa hàng mới. Tuy nhiên, có một số đôi giày thể thao được săn đón nhiều hơn những đôi giày khác. Một trong số đó là Air Jordan 5 “Tokyo,” được nhìn thấy trên đôi chân của Lil Yachty.

Phát hành lại vào năm 2011, là một trong những 5s Jordan độc quyền trên hành tinh. Được phát hành trong sự kiện khai trương cửa hàng Jordan hoàn toàn mới ở Tokyo, đôi giày thể thao này nhanh chóng bán hết sạch và tung ra thị trường bán lại. Với chất liệu da lộn màu vàng cao cấp, Tokyo 5s có ​​số “23” ở gót được thiết kế để trông giống như một  nhân vật truyền thống của  Nhật Bản . Ngày nay, Tokyo 5s có ​​thể được bán với giá lên tới 5.000 €, khiến chúng trở thành một đôi nghiêm túc để Lil Yachty có trong vòng quay của mình.

Xem thêm: 10 đặc điểm và những lời khuyên cho bạn trước khi mua adidas Falcon

5. Nike Air Max 90 Off-White ™ OG – The Ten

Off-White ™ và Nike đã thực sự thay đổi thế giới sneaker khi nó được ra mắt vào năm 2017. Off-White ™ x Nike Air Max 90 OG The Ten ra mắt cũng như khẳng định Virgil Abloh là một trong những nhà thiết kế đẳng cấp và được kính trọng nhất trên hành tinh. Lấy cảm hứng từ hình bóng cổ điển của Nike, Abloh đã áp dụng hình ảnh đặc trưng của mình trên toàn bộ đôi giày.

Được thiết kế theo tông màu trắng đơn giản, Off-White ™ x Air Max 90 có đế Icy cũng như một số bổ sung độc đáo. Phần trên tab gót nâng lên để hiển thị mã kiểu dáng của giày. Tất nhiên, chính chữ viết ở mặt giữa, dây giày và đế giữa đã làm cho chiếc giày này thêm phần góc cạnh, cũng như thẻ zip. Đây vẫn là một trong những đôi giày thể thao Off-White ™ Air Max được săn lùng nhiều nhất mọi thời đại. Trên đây là 5 đôi giày của Lil Yachty mà Authentic shoes muốn giới thiệu cho bạn. Hãy theo dõi Authentic shoes để xem tiếp phần 2 với 5 đôi tiếp theo và để cập nhật những tin tức mới nhất về Snaeker.

 

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)