10 đặc điểm và những lời khuyên cho bạn trước khi mua adidas Falcon

adidas Falcon được lấy cảm hứng từ nguyên mẫu Falcon Dorf được ra mắt vào năm 1997. Từ đó đến nay, Falcon đã trở thành một trong những dòng giày adidas được yêu thích nhất dành cho các bạn nữ yêu thích Chunky Shoes. Có thể nói không ngoa chính Falcon cũng góp phần khiến cho Chunky Shoes trở thành trend trong toàn thế giới sneaker. 

10-dac-diem-va-nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-adidas-falcon

Sau đây là một số ưu và nhược điểm của đôi giày này cùng những lời khuyên của Authentic Shoes dành cho bạn khi bạn cân nhắc sở hữu Falcon.

Xem thêm: Đâu là những phối màu nổi bật nhất của adidas Falcon

7 lời khuyên nên mua adidas Falcon

  • Tuy không sở hữu đế boost đặc trưng của adidas tuy nhiên Falcon sở hữu phần đế cực êm và thoải mái, rất phù hợp với đôi chân của những bạn nữ khi hỗ trợ vận động nhẹ rất tốt. Độ êm khiến cho chúng ta có thể đi bộ cả ngày mà không bị đau chân. 
  • Như đã nói ở trên, Falcon là một dòng Chunky Shoes, tất cả những ưu điểm của form giày này đều hội tụ trong Falcon đặc biệt là khả năng kéo dài chân. Riêng ưu điểm này thì các bạn nữ nên cực kỳ chú trọng. 
  • Có rất nhiều phối màu Falcon đã được ra mắt khiến cho chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn về phối màu phù hợp với bản thân. 

10-dac-diem-va-nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-adidas-falcon

  • Chất liệu và độ hoàn thiện của Falcon được đánh giá rất cao. Chất liệu da đều rất tốt, rất khó để có thể tìm thấy một đôi Falcon bị lỗi chỉ hoặc chờm keo. 
  • Phối đồ với Falcon không khó. Một đôi Chunky thường sẽ yêu cầu ăn mặc phù hợp tuy nhiên với Falcon bạn vẫn có thể phối đồ casual như các dòng giày khác.
  • Trọng lượng cực nhẹ là điểm cộng lớn của Falcon. 
  • Mức giá phải chăng cũng là một ưu điểm đáng được lưu tâm với Falcon. Với retail vào khoảng 100$, giá resell không quá cao thậm chí underretail do những đợt sale từ adidas luôn có những phối màu của Falcon.
 

10-dac-diem-va-nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-adidas-falcon

3 lí do không nên mua adidas Falcon

  • Các phối màu thường xuyên sử dụng chất liệu da lộn rất khó trong việc vệ sinh, việc bấn khiến cho những phối màu của Falcon không còn giữ được vẻ đẹp như ban đầu.
  • Việc Falcon đã bị adidas lãng quên đã không còn là một lời đồn khi một năm trở lại đây không có phối màu mới nào của Falcon được ra mắt.
  • Falcon có rất ít những phiên bản collab.Rất hiếm có thể nhìn thấy các phiên bản collab với những fashionhead hàng đầu trên Falcon, điều này khiến cho Falcon ít được xuất hiện và đề cập hơn các thiết kế khác.

10-dac-diem-va-nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-adidas-falcon

Tổng kết

Falcon là một đôi giày adidas được đánh giá rất cao dành cho nữ. Với mức giá thiết kế và các đặc điểm mang lại thì Falcon trở thành một lựa chọn rất phù hợp nằm trong phân khúc giá thấp. Các bạn có thể tham khảo các phối màu có sẵn của Falcon tại Authentic Shoes. Một lời khuyên hữu ích cuối cùng của Authentic Shoes dành cho bạn là bạn nên lựa chọn form giày downsize so với truesize của bản thân. Form Falcon khá rộng nên đi truesize cũng sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái nhất định.

Xem thêm: