5 sự thật thú vị về adidas Falcon W

 
Hình bóng này được phát hành lần đầu tiên vào năm 1997 và là một trong những tác phẩm kinh điển kỳ quặc từ kho lưu trữ adidas phong phú. Khi đội Running của adidas gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một cái tên cho hình bóng mới này, thói quen hàng ngày của họ bao gồm chạy qua rừng ở Đức và các ngôi làng ở Franconia.
 

 

Vâng với sự xuất hiện của Adidas Falcon thì chắc chắn mọi người ai cũng đã biết. Tuy nhiên dưới quan điểm của một con nghiện giày chúng tôi đã tìm đa được vài điểm thú vị về mẫu giày đã bán sạch trong 1p. Đó không chỉ là một chiến dịch quảng cáo đắt tiền với sự xuất hiện của 1 thành viên trong gia đình nhà Kim Kardashian là Kim Kardashian với khối tài sản cả trăm triệu đô. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá 5 điều thú vị này nha:

 

1. The Origin
Tất cả phiên bản Falcon có chung một nguồn gốc: Falcon Dorf. Hình bóng này được phát hành lần đầu tiên vào năm 1997 và là một trong những tác phẩm kinh điển lộng lẫy từ kho lưu trữ phong phú cùa Adidas. 

2. The Name
Khi nhóm Adidas Running đấu tranh để tìm tên cho phiên bản mới này, thói quen hàng ngày của họ là chạy qua rừng Đức và một đôi làng có tên Franconia.Trong khi đó, Fal Falorforf là một trong những thị trấn nhỏ gần trụ sở của Adidas ở Herzogenaurach. Và chắc chắn Adidas đã lấy luôn cái tên này cho mẫu giày của họ và chắc chắn rồi kí hiệu W là viết tắt của Womens ( Một bản dành cho nữ ) 

Xem thêm: 5 điều bạn cần biết về adidas Falcon W

3. The Comeback
Vào năm 2018, Falcon Dorf trở lại dưới hình thức gần như 1: 1 so với phiên bản gốc đã sản xuất từ 1997. Falcon W đã khá khéo léo khi sử dụng rất tinh tế những chi tiết có trong nguyên gốc OG. 

4. The Sole

Mặc dù Falcon W sử dụng cấu trúc phía trên độc đáo, cả phiên bản dành riêng cho nữi mới và Yung-1 đều có chung ID công cụ cấu trúc. Và đế chunky không chỉ tạo nên vẻ ngoài điển hình của thập niên 90 này, viêc kết hợp chất liệu mềm mại của nó cũng mang lại sự thoải mái tuyệt vời.

5.The Release
Phiên bản Falcon với phối màu OG hiện đã đã bán hết trong 1p kể từ lúc mở bán và rất rất nhiều ngôi sao đã chờ ít nhất cho tới đợt mở bán lại tiếp theo. Nhưng Adidas chưa công bố lần mở bán tiếp theo. Vì vậy nếu bạn thích phối màu OG thì một là mua với giá Ressel khá đắt hoặc mua phối màu khác. 

Xem thêm: Tất tần tật về adidas Falcon

Adidas đầu hàng trước sự hồi sinh của những đôi giày thể thao cổ điển, cồng kềnh bằng cách loại bỏ Adidas Falcon. Một phần của bộ sưu tập Adidas Originals, phụ nữ cũng như nam giới hâm mộ đều tự hào về sự thoải mái tối ưu và cấu trúc nhẹ của nó. Phần trên của nó tạo ra một ấn tượng ấm áp đối với những người mua có phong cách cực kỳ sắc sảo. Với kiểu dáng độc đáo và sự thoải mái tuyệt vời, đôi giày này được nhiều người đánh giá là đáng giá đến từng xu.
 
Bài viết tham khảo thêm: Top 5 đôi giày Dad Shoes tốt nhất 2021