CLOT x Air Jordan Retro 35 ra mắt phối màu “Warrior Jade”

Được thiết kế để đồng hành với CLOT  x  Air Jordan 14 Low “Terracotta”, Air Jordan 35 “Warrior Jade” sắp ra mắt để tiếp tục sứ mệnh của những người sáng lập CLOT là  Edison Chen  và  Kevin Poon: “cầu nối giữa phương Đông và phương Tây”. Là sản phẩm mới nhất trong mối quan hệ đối tác lâu dài đang diễn ra của hãng thời trang đường phố với Nike, bản phát hành có giới hạn cao này tập trung giới thiệu trọng tâm về đá quý cụ thể ở đây là những viên ngọc Trung Quốc.

clot-x-air-jordan-retro-35-ra-mat-phoi-mau-warrior-jade

Yếu tố nổi bật trên CLOT x Air Jordan 35 “Warrior Jade” là tấm Eclipse sáng tạo được nhúng trong bộ đế Zoom Air được tô màu để tái tạo màu xanh ngọc bích gắn liền với biểu tượng được đánh giá cao và vượt thời gian của văn hóa Trung Quốc. Dựa trên độ bền, độ tinh khiết, vẻ đẹp và tính chất tốt lành của khoáng vật trang trí. 

clot-x-air-jordan-retro-35-ra-mat-phoi-mau-warrior-jade

Phần upper của giày được sử dụng chất liệu da lộn màu xám cao cấp, tạo điểm nhấn bằng lưới và nubuck phù hợp. Bên cạnh các chi tiết chạm nổi ở gót, đôi giày được đánh dấu bằng khoen tông màu vàng, thêu Jumpman ở lưỡi gà, tab lưỡi mở rộng, logo “CLOT” và “JORDAN” được chạm tag gót giày.

clot-x-air-jordan-retro-35-ra-mat-phoi-mau-warrior-jade

clot-x-air-jordan-retro-35-ra-mat-phoi-mau-warrior-jade

Với giá $ 1.599 HKD / ¥ 1.599 RMB / $ 6.200 NTD (khoảng $ 200 USD), CLOT x Air Jordan 35 “Warrior Jade” sẽ được phát hành trên trang web của JUICE và tại các địa điểm pop-up đặc biệt của JUICE ở Hồng Kông, Quảng Châu, Thượng Hải, Thâm Quyến, Đài Trung và Đài Bắc vào ngày 8 tháng 2, với bản phát hành rộng rãi hơn tại một số nhà bán lẻ được chọn là ngày 11 tháng 2. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về đôi giày này nhé.

Xem thêm bài viết:

Nike Air Jordan 1 chính hãng có giá bao nhiêu?

Bạn sẽ đi sau thời đại nếu không mang trên chân một đôi Nike Air Jordan?