Nike Air Jordan 1 chính hãng có giá bao nhiêu?

Chắc chắn rằng đã có không ít bài viết viết về đôi giày huyền thoại này, nhưng hầu như chưa có ai đề cập đến mức giá của nó. Vậy nên trong bài viết này Authentic Shoes giải đáp những thắc mắc về giá của chúng cho bạn. Trước hết Nike Air Jordan 1 là đôi giày đầu tiên ra đời nhờ sự kết hợp giữa Nike và siêu sao bóng rổ Michael Jordan. Được sinh ra và đồng hành cùng huyền thoại bóng rổ Michael Jordan đến hiện tại, Nike Air Jordan nói chung và Nike Air Jordan 1 đã vượt qua giới hạn của một đôi giày bóng rổ. Với nhiều màu sắc thời trang, Nike Air Jordan còn là một biểu tượng thời trang thời thượng, năng động, gạo cội trong nền văn hoá Sneaker của thế giới.

nike-air-jordan-1-chinh-hang-co-gia-bao-nhieu

Giá khởi điểm của 1 đôi Air Jordan chỉ 65$ tuy là khá cao so với mặt bằng chung lúc đó nhưng so với hiện nay, giá retail một đôi Air Jordan đã lên đến 120$ đến 200$ tuỳ phiên bản tương đương 2.500.000 – 4.000.000 vnđ. Đừng vội mừng khi nhìn thấy những con số khá “mềm” đó cho 1 đôi Jordan 1 nhé, bởi vì chúng tôi dám chắc chắn với bạn rằng phải thật sự may mắn bạn mới có được nó với mức giá đấy. 

nike-air-jordan-1-chinh-hang-co-gia-bao-nhieu

Việc phát hành Air Jordan nói chung và Air Jordan 1 nói riêng ở Việt Nam hầu như rất chậm và số lượng cực kỳ có hạn. Với mỗi đôi, họ chỉ phát hành 20-30 đôi, và tất nhiên nó luôn luôn sold out trong chốc lát. Nếu thần may mắn không mỉm cười với bạn thì dù có đứng vất vả xếp hàng từ đêm hôm trước ngày phát hành bạn cũng không thể có được thứ mình muốn. Vậy nên, một lời khuyên chân thành dành cho các dân chơi hệ Nike là đừng mong đợi vào giá retail.

nike-air-jordan-1-chinh-hang-co-gia-bao-nhieu

nike-air-jordan-1-chinh-hang-co-gia-bao-nhieu

Thêm vào đó, giá trị của một đôi Nike Air Jordan 1 không phụ thuộc hoàn toàn vào kiểu dáng, chất liệu hay phối màu. Mà nó còn phụ thuộc vào câu chuyện đằng sau mỗi đôi giày, độ hot của nó vào từng thời điểm….

nike-air-jordan-1-chinh-hang-co-gia-bao-nhieu

Cụ thể trong thời điểm hiện tại, một đôi Air Jordan 1 Low (cổ thấp) thông thường sẽ có giá giao động trong khoảng 5.000.000-9.000.000 đồng tùy từng phối màu, một đôi Air Jordan 1 Mid ( cổ lỡ) thong thường có giá giao động từ 5.500.000-10.000.000 đồng tùy phối màu trừ những phối mau đặc biệt sẽ có giá cao gấp nhiều lần, và cuối cùng là Air Jordan 1 High (cổ cao) – đôi giày mang nhiều giá trị nhất, giá của nó thông thường sẽ giao động trong khoảng 8.000.000-15.000.000 đồng tùy từng phối màu. Nếu muốn biết giá chính xác của từng phối màu thì bạn đừng ngần ngại hãy truy cập website Authentic Shoes nhé.

Xem thêm bài viết: 

Bạn sẽ đi sau thời đại nếu không mang trên chân một đôi Nike Air Jordan?

Air Jordan 1 Mids Opti Yellow cực đẹp sắp được ra mắt trong thời gian tới