Hình ảnh chính thức đôi giày new balance 327 dành riêng cho Coco Gauff

Mặc dù chỉ mới 17 tuổi, Coco Gauff rất tài giỏi khi đã vượt qua những năm tháng trên sân quần vợt. Cô là người Mỹ trẻ nhất tiến vào tứ kết Grand Slam kể từ Venus Williams tại giải Mỹ mở rộng năm 1997. Và cô ấy đã có được đôi giày đặc trưng dành riêng cho cho mình là đôi New Balance 327. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi New Balance mang dấu ấn cá nhân của Coco Gauff này nhé.

coco-gauff-nhan-duoc-dong-giay-dac-trung-o-doi-giay-newbalance-327

New Balance 327 được thiết kế bởi Charlotte Lee, một nhà thiết kế giày thể thao có trụ sở tại Manchester, Vương quốc Anh, người đã làm việc cho New Balance từ năm 2014. Một phần lớn lý do tại sao 327 lại được đón nhận nồng nhiệt là vì khi một thương hiệu cố gắng đưa một xu hướng đương đại vào một sản phẩm cổ điển hoặc cường điệu hóa một hình dáng hoàn toàn mới như là một phần của quá trình triển khai, thì điều đó có nguy cơ đặt ra tiêu chuẩn quá cao. 

coco-gauff-nhan-duoc-dong-giay-dac-trung-o-doi-giay-newbalance-327

Khi Coco Gauff tiếp tục mùa giải của mình và đã trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất của môn thể thao quần vợt, New Balance đã chọn và chào đón cô ấy vào gia đình và cấp cho cô ấy một bản hợp tác về giày thể thao. Bản hợp tác đầu tiên liên quan đến đôi giày New Balance 327 nổi bật vừa được tiết lộ thông qua hình ảnh chính thức.

Xem thêm: 13 đôi New Balance xứng đáng để mua nhất thời điểm hiện tại

coco-gauff-nhan-duoc-dong-giay-dac-trung-o-doi-giay-newbalance-327

 

 

 

Sự hợp tác đầu tiên về giày thể thao của Coco Gauff  là sự kết hợp giữa màu sắc và màu hồng sống động, lấy cảm hứng từ niềm đam mê của Gauff đối với màu sắc rực rỡ, và dây chuyền vàng. Ở mặt bên, các lớp phủ canvas và lớp phủ da lộn được đánh màu trắng sạch sẽ và được thêu lên bằng biểu trưng “N” màu hồng huỳnh quang và biểu ngữ màu cam sáng trên lưỡi gà cuối cùng là logo thương hiệu ở giữa.

coco-gauff-nhan-duoc-dong-giay-dac-trung-o-doi-giay-newbalance-327

Mặt trong của giày được sơn lên phông nền màu đỏ đậm và trang trí bằng sợi dây chuyền mạ vàng để tôn vinh niềm đam mê đồ trang sức của cô ấy. Phần lót giày được sơn nền màu hồng tươi và được tô điểm bằng chữ ký của Gauff. Đôi giày này sẽ lên kệ vào ngày 26 tháng 8 qua New Balance với giá $ 100 USD. Đó là bài viết giới thiệu về đôi giày newbalance 327 . Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Extra Butter và new balance với bộ sưu tập mới tên New Balance 2002R “Protection Pack” 

Cảm nhận mùa hè cùng Joe Freshgoods New Balance 990v3 “Outside Clothes”