13 đôi New Balance xứng đáng để mua nhất thời điểm hiện tại

Được thành lập vào năm 1906, New Balance tiếp tục mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa chức năng, hiệu suất và thời trang. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày thể thao chắc chắn, sẵn sàng hoạt động ngoài trời thì bạn sẽ không thể bỏ qua một phiên bản của nhà NB chẳng hạn như 990v5. Đối với những người mới bắt đầu, quy tắc chung khi mua New Balance là con số càng cao thì nó càng được trang bị nhiều công nghệ, ngoại trừ một số trường hợp ngoại lệ. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về 13 đôi New Balance xứng đáng để mua nhất thời điểm hiện tại.

13-doi-new-balance-xung-dang-de-mua-nhat-thoi-diem-hien-tai

New Balance ML2002RI

New Balance 2002R là phiên bản làm lại của năm 2002 và được phát hành lại vào năm 2020 để kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt của nó. Đôi giày thể thao này là sự kết hợp của phần upper đa chất liệu của nguyên mẫu với phần đế từ 860v2 của New Balance. Ban đầu được ra mắt với tư cách là một đôi giày chạy bộ siêu cao cấp trị giá 250 đô la, phiên bản này lấy cảm hứng từ những chiếc ô tô và đồng hồ sang trọng và vào năm 2002, nó được thiết kế với ý tưởng của Giám đốc điều hành New Balance lúc bấy giờ là Rob DeMartini. 

13-doi-new-balance-xung-dang-de-mua-nhat-thoi-diem-hien-tai

Đệm ABZORB ở phần midsole – một phần quan trọng của bất kỳ đôi giày thể thao New Balance nào – được kết hợp với phần outsole N-ergy. Điều đó có nghĩa là 2002R – về mặt kỹ thuật là một đôi giày phong cách sống. Vào mùa xuân năm 2021, New Balance đã phát hành một số phối màu cung cấp nhiều lựa chọn linh hoạt hơn so với phiên bản hợp tác từng đoạt giải thưởng của Salehe Bembury vào năm ngoái. Bạn có thể đặt mua đôi giày này tại HIGHSNOBIETY với mức giá $145.

New Balance 327

13-doi-new-balance-xung-dang-de-mua-nhat-thoi-diem-hien-tai

Chúng ta có thể nói gì về New Balance 327? Đó là một trong những thành công vang dội lớn nhất trong thế giới giày thể thao trong những năm gần đây. Nó thể hiện nhu cầu và sự yêu thích càng tăng đối với các thiết kế cổ điển của người hâm mộ thương hiệu này. Đôi giày này được biết đến với kết cấu nhẹ và phần outsole bằng cao su màu be. Bạn có thể đặt mua đôi giày này tại SSENSE với mức giá $115.

New Balance 996

13-doi-new-balance-xung-dang-de-mua-nhat-thoi-diem-hien-tai

New Balance 996 là một mẫu thiết kế bị đánh giá thấp. Nó có vẻ giống với phiên bản 574 cổ điển, nhưng 996 trông giống với các mẫu giày sử dụng loại vải chất lượng cao hơn và kỹ thuật cao hơn cho phần USP của nó. Tuy nhiên, trong khi các mẫu 99- khác đang trở nên quá màu mè và trông nặng nề thì 996 vẫn giữ một hình dáng đẹp, tinh giản. Bạn có thể đặt mua đôi giày này tại SSENSE với mức giá $110.

New Balance X-Racer

13-doi-new-balance-xung-dang-de-mua-nhat-thoi-diem-hien-tai

Rất có thể bạn chưa từng nhìn thấy New Balance X-Racer trước đây, nhưng đối với những người đang tìm kiếm một viên ngọc quý hiếm, đó là một đôi giày đã được chứng nhận. Hoàn thiện với phần upper bằng da dẻo dai và túi khóa dán cho dây buộc, đôi giày thể thao chunky này là một phiên bản mang đậm cá tính. Bạn có thể đặt mua đôi giày này tại MATCHESFASHION với mức giá $151.

Xem thêm: Extra Butter và new balance với bộ sưu tập mới tên New Balance 2002R “Protection Pack”

New Balance 2002R

13-doi-new-balance-xung-dang-de-mua-nhat-thoi-diem-hien-tai

New Balance 2002R gần đây đã dần nhận được sự yêu thích từ cộng đồng. Sau hai lần hợp tác nổi tiếng với Salehe Bembury, Protection Pack đã củng cố thêm sức mạnh cho thiết kế 2002R của New Balance vào thời điểm hiện tại. Các tấm vật liệu có họa tiết răng cưa ở phần upper được chồng lên nhau mang lại cho phối màu xám cổ điển này một chi tiết rất hấp dẫn. Bạn có thể đặt mua đôi giày này tại STOCKX với mức giá $340.

New Balance 992

13-doi-new-balance-xung-dang-de-mua-nhat-thoi-diem-hien-tai

Nhắc đến Salehe, nếu bạn cũng như chúng tôi đã từng bỏ lỡ Water Be the Guide 2002R của anh ấy thì bạn có thể muốn biết rằng chiếc 992 này chính là người anh em đã mất từ lâu của nó. Bảng màu theo phong cách aqua là một sự khác biệt so với các cách phối màu thường tinh tế của New Balance. Bạn có thể đặt mua đôi giày này tại trang chủ của New Balance với mức giá $175.

New Balance 57/40

13-doi-new-balance-xung-dang-de-mua-nhat-thoi-diem-hien-tai

New Balance 574 là một dòng giày chủ lực và rất khó để đánh bại nó, nhưng sự đột biến hiện đại này của 574 đã làm rất tốt trong việc làm sống lại thiết kế này. Tỷ lệ phồng lên của bộ phận đế cũng như các tấm da lộn bổ sung ở phần upper đánh dấu một kỷ nguyên mới cho mẫu thiết kế này. Bạn có thể đặt mua đôi giày này tại trang chủ của New Balance với mức giá $100.

New Balance x Bodega 990v3 “Here to Stay”

13-doi-new-balance-xung-dang-de-mua-nhat-thoi-diem-hien-tai

Bodega và New Balance đã trở lại một lần nữa, với cửa hàng giày sneaker ở Boston đã tạo ra một sự thay đổi trên đôi 990v3 nhân kỷ niệm 15 năm thành lập. Đôi giày được thiết kế tinh tế, chắc chắn và sang trọng, nhờ sự pha trộn chọn lọc của các tông màu đất, ô liu và kaki. Điều này giúp mang lại cho đôi giày một vẻ ngoài vượt thời gian hơn – một thứ phù hợp với mô-típ “Here To Stay” của Bodega. Nó dễ dàng là một trong những thiết kế tốt nhất của mối quan hệ hợp tác này. Bạn có thể đặt mua đôi giày này tại STADIUM GOODS hoặc STOCKX với mức giá từ $220 đến $285.

New Balance x Aimé Leon Dore 550

13-doi-new-balance-xung-dang-de-mua-nhat-thoi-diem-hien-tai

Nhãn hiệu Aimé Leon Dore của New York đã không làm gì sai trong năm nay và một trong những bằng chứng gần đây nhất là sự hợp tác của họ với New Balance 550 đang đưa chúng ta quay trở lại năm 89 với một phong cách lớn. Bạn có thể đặt mua đôi giày này tại STADIUM GOODS với mức giá $365. 

Xem thêm: Cảm nhận mùa hè cùng Joe Freshgoods New Balance 990v3 “Outside Clothes”

New Balance x Patta 920

13-doi-new-balance-xung-dang-de-mua-nhat-thoi-diem-hien-tai

Cửa hàng boutique ở Amsterdam Patta chọn cách thể hiện dấu ấn của mình trên New Balance 920, một thiết kế ít được công nhận. Trong khi các thương hiệu khác nhìn vào sự nổi tiếng của 990, thì những phiên bản collab tông màu đất của Patta nhìn từ xa lại toát lên vẻ đẹp một cách lặng lẽ nhưng đầy tự tin. Bạn có thể đặt mua đôi giày này tại STOCKX với mức giá $270. 

New Balance x Stray Rats 574

13-doi-new-balance-xung-dang-de-mua-nhat-thoi-diem-hien-tai

Sau bản phát hành năm 2019 thành công, Stray Rats một lần nữa hợp tác với New Balance và lần này là trên mẫu giày 574. Da lộn màu xanh xám chiếm ưu thế ở phần upper trong khi các điểm nhấn của màu xanh ngọc và màu tím bổ sung thêm vẻ đẹp cho phối màu này. Bạn có thể đặt mua đôi giày này tại STOCKX với mức giá $78. 

New Balance x Bembury 2002R “Water Be The Guide”

13-doi-new-balance-xung-dang-de-mua-nhat-thoi-diem-hien-tai

Đối với thiết kế mới nhất của mình, Salehe Bembury đã áp dụng tông màu xanh và tông màu đất từ Thác Havasu nổi tiếng vào New Balance 2002R. Da lộn màu lục lam và chút màu cam nâu ở phần upper, tất cả đều trực tiếp lấy từ địa danh tự nhiên nổi tiếng. Đó là một sự thay thế hợp lí cho phiên bản 2002R màu cam cháy của Bembury. Bạn có thể đặt mua đôi giày này tại STOCKX hoặc STADIUM GOODS với mức giá từ $229 đến $359. 

New Balance x Tokyo Design Studio

13-doi-new-balance-xung-dang-de-mua-nhat-thoi-diem-hien-tai

574 mang tính biểu tượng của New Balance gần như không thể nhận ra ở đây và đó không phải là một điều xấu. Mẫu giày được tân trang lại này có tất cả cấu tạo bằng vật liệu điển hình của nó, nhưng được kết hợp với da lộn màu bơ cao cấp và phần lưới bền. Điểm nổi bật nhất là phần đế gợn sóng mới của giày do Vibram sản xuất và logo “N” đã bị loại bỏ. Các lựa chọn thiết kế nâng cao mang lại cho 574 một cái nhìn trung tính và hiện đại, tạo ra một đôi giày sneaker hybrid.

Đó là bài viết giới thiệu về 13 đôi New Balance xứng đáng để mua nhất thời điểm hiện tại. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Levi’s cùng New Balance tôn vinh vẻ đẹp của sự cổ điển vào mùa hè này

New Balance 57/40 “Incubation Pack” chính thức được phát hành