New Balance 57/40 “Incubation Pack” chính thức được phát hành

2021 quả là một năm đầy thành công của ông lớn đến từ Mỹ – New Balance khi có hàng loạt những phối màu mới được ra mắt đến từ những mẫu thiết kế cổ điển được yêu thích như 327990, đồng thời, hàng loạt những phiên bản hợp tác cùng các thương hiệu đình đám khác như Bodega hay mới đây nhất là Casablanca trên một mẫu thiết kế hoàn toàn mới mang tên CX-92.

cung-diem-qua-new-balance-57-40-incubation-pack

Tiếp nối sự thành công đó, New Balance cho ra mắt một thiết kế mang lại sự giao thoa giữa cũ và mới, dựa trên thiết kế 574 cổ điển kết hợp với các chi tiết hợp thời đại như phần Mid-sole được cấu tạo từ các lớp xếp chồng lên nhau cùng một tông màu sống động. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về 2 thiết kế mới nhất thuộc bộ sưu tập “Incubation Pack”.

cung-diem-qua-new-balance-57-40-incubation-pack

Mẫu thiết kế đầu tiên trong số 2 mấu 57/40 thuộc bộ sưu tập “Incubation Pack” dựa trên tông màu xám cổ điển của New Balance, phần vải mesh màu xám được đắp lên phần toebox, trong khi các chi tiết còn lại trên phần Upper được sử dụng một chất liệu da lộn màu xám quen thuộc. Phần còn lại sử dụng những tông màu nổi bật nhưng không quá đậm là màu tím, xanh nước biển và san hô. Ở giữa phần mid-sole là logo New Balance màu trắng với phần viền màu xanh da trời mang đến sự hoàn thiện cao.

cung-diem-qua-new-balance-57-40-incubation-pack

Mẫu thiết kế thứ hai là mang một tông màu khá tương đồng nhưng nổi bật và sắc nét hơn so với thiết kế đầu tiên. Một màu xanh tươi nổi bật lên ở phần Upper và toebox, sự xuất hiện của màu xanh da trời và màu cam tươi mang lại sự tương đồng trong thiết kế của hai phiên bản. Ở phần mid-sole, sự kết hợp giữa hai màu xám và trắng cùng phần đế gum truyền thống đem lại vẻ ngoài cổ điển cho thiết kế.

cung-diem-qua-new-balance-57-40-incubation-pack

New Balance 57/40 “Incubation Pack” vừa được ra mắt vào ngày 07/08 vừa được mở bán chính thức trên website của New Balance với giá bán 110$. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

                  Chào đón tháng 8 cùng những phối màu mới của Nike SB Dunk