Extra Butter và new balance với bộ sưu tập mới tên New Balance 2002R “Protection Pack”

Một trong những đôi giày giày thể thao phổ biến nhất của New Balance năm 2020 không phải là một thứ gì đó quá mới mẻ, nhưng nó cũng không phải là một bản tái phát hành đơn giản của những năm trước. 2002R, R được thêm vào phiên bản 2020, dựa trên mẫu giày thể thao New Balance 2002 của thương hiệu.

new-balance-2002r-protection-pack-cua-extra-butter-va-new-balance

New Balance 2002 được thiết kế để trở thành một đôi giày thể thao hàng đầu thị trường, và mượn đế của nó từ đôi giày chạy bộ hàng đầu của thương hiệu, New Balance 1906. Mức giá khiến nó trở nên đầy khát vọng. Với giá 250 đô la, nó được bán lẻ với giá cao hơn 100 đô la so với đôi Air Jordan cổ điển được phát hành cùng năm.

new-balance-2002r-protection-pack-cua-extra-butter-va-new-balance

Extra Butter sẽ có bản hợp tác “Protection Pack” 2002R với New Balance. Cửa hàng có trụ sở tại New York đã bắt đầu hợp tác gần đây với các nhà sản xuất đồ thể thao khác như adidas UltraBOOST phiên bản  “Happy Gilmore” và Asics Kayano V OG “Tomcat”.

Xem thêm: Cảm nhận mùa hè cùng Joe Freshgoods New Balance 990v3 “Outside Clothes”

new-balance-2002r-protection-pack-cua-extra-butter-va-new-balance

New Balance 2002R của Extra Butter và new balance bao gồm ba màu trung tính, thiết kế được lấy cảm hứng từ nhà thiết kế Yue Wu của New Balance, người đã nghĩ ra khái niệm về một tương lai được xác định lại. Extra Butter đã hình dung ý tưởng bằng cách kết hợp thẩm mỹ Y2K “Kaybug” với các tấm vải đã bị bào mòn và các chi tiết đã qua xử lý thông qua sự pha trộn của các loại vải lông cao cấp, da và lưới.

new-balance-2002r-protection-pack-cua-extra-butter-va-new-balance

Ba sản phẩm được kết hợp với một dòng quần áo có cùng hiện tượng Y2K bằng cách giới thiệu đồ họa liên quan đến công nghệ cổ xưa của thời điểm đó. Ba chiếc áo phông, một chiếc mũ lái xe tải và đôi tất của đội được kết hợp với nhau trong bộ sưu tập với một mixtape Y2K phiên bản giới hạn “Refined Future”, do Extra Butter sản xuất và Darling Chuck phối trộn. “Protection Pack” New Balance 2002R được bán lẻ với giá $150 USD mỗi chiếc được thiết lập để phát hành vào ngày 13 tháng 8 tại các địa điểm của Extra Butter trong khi trang web chính thức và ứng dụng di động của thương hiệu sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 8.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.  

Xem thêm :